chap1:Busan

1.9K 69 4
                                    

Vào một buổi đẹp trời,gã cùng với gia đình đi du lịch tại Busan....đang mải mê chụp ảnh thì một chú cún lông xù,to bước đến gã-gã thấy thế mà chẳng sợ tiến gần hơn đến chú cún và vuốt ve bộ lông của nó.Nhưng dường như chú cún mong muốn điều gì hơn gã vuốt ve.Thấy nó cứ rụi vào lòng bàn tay gã,dường như gã đã hiểu ra chuyện gì đó và đi theo đường chú cún dẫn.Nó dẫn gã đến gần một căn nhà hoang,gã cảm thấy một điều gì đó thật kỳ lạ-gần đến nhà hoang thì càng nghe thấy tiếng trẻ em khóc-gã nghe thấy vậy liền sải bước chân nhanh hơn tới gần.Lúc đến thì hoảng hốt khi thấy một em bé đang nằm trong thùng giấy.Hiện tại là tháng 11 nên thời tiết rất lạnh đặc biệt là ở Busan,vậy mà em bé chỉ được quấn một chiếc khăn khá mỏng và đặt trong chiếc thùng giấy này.Gã thấy đứa bé có vẻ đã rất lạnh rồi nên đã cởi áo choàng xuống quấn em bé lại.

'chậc...sao lại để đứa bé ở đây chứ'

Gã bế đứa bé lên thoát khỏi nơi lạnh lẽo này.Lúc mang em bé tới gần chỗ gia đình mình thì ông bà Kim hoảng hốt.

Bà Kim :
'ôi chậc chậc chậc....đưa đứa bé đây cho mẹ nào Taehyung'

Ông Kim:
'con thấy đứa bé ở đâu vậy Taehyung?'

'Đang chụp ảnh thì thấy chú cún lông xù kia tới dẫn con tới chỗ nhà hoang gần đây,lúc vào thì thấy em bé ở trong cái thùng giấy và có tờ giấy ghi (cảm ơn đã đưa đứa bé đi,thật sự cảm ơn.Đứa bé vừa sinh,tôi đặt tên bé là Jeon Jungkook)thưa ba'

Bà Kim than thở:
'Sao lại có người mẹ vô tâm đến thế chứ?'

Ông Kim:
'thôi Taehyung mau đưa đứa bé về, chuyến du lịch lần này để lúc nào đi cũng được,quan trọng là đứa bé đang lạnh kia kìa'

'Dạ,vậy chào ba mẹ nhé,con về trước!'

——————————————————————————————————
Chap này hơi ngắn vì mình vừa viết vừa nghĩ ấy ạ,nên rất là khó để viết dài hơn,jung hứa sẽ bồi bổ chap sau nhaa 🌸🥰

Uncle's love for baby [ taekook / ABO ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ