chap 6 : bét phờ ren ❤️

403 19 1
                                    



~~~~~~~~~~~ chiều~~~~~~~~~~~~

'cô ơi?'

'ừ cô đây có gì không Jungkookie??'

'chú bảo chú đến đón sớm vậy mà các bạn về hết rồi mà bé vẫn chưa được đón là sao vậy cô?'

' bé phải đợi chú Kim chứ,chắc tại chú có việc bận thôi Kookie đừng buồn nha?'

' dạ...☹️'

'bé có thể ra chơi với bạn Jimin nha'

'dạ!'

'nè chim lùn !!!'

'nè gọi vậy là sao vậy thỏ bếu??không phải cậu chân cũng chỉ có 5 cm sao??'

'đừng có mà đùa với hoàng tử,hoàng tử đây ngày nào cũng uống sữa chú kim mua cho đấy nhá!!!'

'thế thỏ bếu cũng đừng đùa với chim chim ta đây,chim ta đây ngày nào cũng được baba Min mua cho sữa vị rượu đấy nhá!!!'

'bổn cô nươ.....'

Jimin chưa kịp nói hết câu thì em đã nghe thấy tiếng xe quen thuộc của ai kia

'lêu lêu chim lùn,chú của tớ đón rồi nhá,đứng đấy mà đợi baba Min gì kia cả đời đi haha '

'còn lâu nhé thỏ bếu!!Hừ baba của tớ đứng ngay cạnh xe của chú kim của cậu kia kìa 😤'

'Ủa zị hả?Vậy chim lùn!tớ với cậu cùng ra '

'ô kê thỏ bếu '

Ra đến nơi Jimin và em nói cùng lúc nhưng lại khác cách gọi

'ahh chú/baba đến ròiiiii' cả 2 cùng kêu lên

'Ủa min min ?? Con với Jungkook quen nhau à?'

'không những quen đâu baba,bọn con còn là bét phờ ren đó baba'

'Dạo này trình độ tiếng anh của con có vẻ khá hơn rồi đó! Mau tặng baba một cái thơm mau lên!'

Giới thiệu Yoongi (anh) và Jimin (cậu)  một tí. Min Jimin được Min yoongi lấy về từ trại mồ côi, anh rất thích trẻ con,nhưng chỉ một mình Jimin mầ thôi.Từ bé đến bây giờ,cậu đã gọi Yoongi là 'baba' từ khi biết nói.Anh cũng không ép cậu gọi anh là 'baba' nhưng vốn dĩ từ khi biết nói đã gọi anh là 'baba' nên anh cũng vui vẻ chấp nhận. (Giới thiệu sương sương như thế hoi nhá,vì là cũng chả có gì ngoài những cái tui giới thiệu ❤️)

'chụt'

'được chưa baba? '

'được rồi!!'

'à mà baba nè,baba với chú kim là gì vậy hở baba?'

'baba và chú kim là bạn thân cũng giống như con và Jungkook thôi'

'ò thì za là zậy'

~~~~~~~phía bên gã và em ~~~~~~~

' Sao chú đón bé muộn thế??' em không trách chú vì biết chú bận rộn với công việc chủ tịch tập đoàn KTK.( Kim Taekook )

'Xin lỗi bé nhé!Hôm nay công ty có cuộc họp đột xuất nên không đón bé sớm hơn được.'

' bé hong sao hết,chú mệt hong chú?'

Nghe em hỏi vậy gã tự nhủ với mình *chắc phải bồi bổ thêm cho bé thỏ ngốc này mới được*

'Chú rất mệt,nếu bây giờ có ai thơm chú 10 cái thì chắc chú khoẻ đến sáng mai luôn!' Kim lươn lẹo :))

Thấy chú nói vậy liền với sang bên ghế lái của chú thơm liên tiếp 10 cái vào má chú

'chú đỡ mệt chưa hỏ chú??'

'ừ,chú đỡ mệt luôn rồi!!!'

'bây giờ mình đi siêu thị nha bé?'

'DẠ,đương nhiên là có rồi ạ.'

'vậy mình đi thôiiiiiii'

'~Nae~' mặc dù em rất tò mò về việc tại sao chú lại quen baba của chim lùn,nhưng mà thôi kệ,đi siêu thị đã rồi hỏi sau. (đúng nà thỏ bếu mờ 😘)

_____________________________________________
Vote hộ mình với mn ơiii ❤️❤️❤️

Uncle's love for baby [ taekook / ABO ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ