Chương 2

262 19 0
                                    

Lam hân lần đầu tiên bị hỏi cập tên, là ở 6 tuổi khi.
Lam Vong Cơ cùng Kim gia trưởng lão cùng gia chủ xử lý gia tộc sự vụ đi. Ngụy Vô Tiện mang theo lam hân ăn một đốn yến hội, lại ngồi xổm dưới tàng cây dạy hắn biên thảo châu chấu. Bởi vì kim lân đài không phải nhà mình địa giới, cũng không có gì cung hắn vui vẻ địa phương, đi dạo một hồi liền giác khốn đốn, Ngụy Vô Tiện ôm hài tử trở về Kim gia phát cho Lam thị phòng cho khách, cùng đóng giữ tu sĩ chào hỏi, liền chui vào chính mình trong phòng, cởi áo ngoài, chỉ chốc lát liền ngủ rồi.
Lam hân tỉnh khi, Ngụy Vô Tiện thượng ở trong mộng, đem tiểu hài tử vòng ở chính mình khuỷu tay cùng tường trung gian. Hắn thân thể này tư chất không tốt, sinh lam hân khi càng là đại thương, mấy năm gần đây điều dưỡng đến hảo chút, nhưng vẫn không thể tu ra Kim Đan. Mấy ngày trước cùng Lam Vong Cơ tới kim lân đài khi, càng là một đường phong trần mệt mỏi, lam hân sờ sờ hắn trước mắt thanh hắc, ôm hắn cánh tay lại nằm một hồi, cảm giác được chính mình bất an tim đập dần dần cùng Ngụy Vô Tiện thong thả mà vững vàng tim đập trùng hợp khi, mới một lần nữa bò dậy, tay chân nhẹ nhàng lướt qua hắn, xuống giường giường.
Phủ đẩy mở cửa, lam hân đã bị một đôi tay bế lên, "A hân, sớm như vậy liền tỉnh?" Ôm hắn chính là Lam gia nữ tu, trong tộc có việc ra ngoài khi, nhiều là nàng tổ chức đi ra ngoài công việc, "Ta nguyên tưởng rằng ngươi muốn ngủ nhiều một hồi." Hắn kêu, "Sư tỷ", lướt qua nàng đầu vai, hắn thấy lam tư truy đám người ở hành lang hạ hoặc ngồi hoặc lập, nhỏ giọng nói chút cái gì, lam cảnh nghi trước mặt quán ba bốn bổn đêm săn bút ký, chính mình trên đầu gối kia bổn nhưng thật ra chỉ ít ỏi viết ba bốn liệt tự, chính cắn bút lông vò đầu bứt tai.
Nữ tu nhẹ nhàng đóng lại cửa phòng, bọn tiểu bối nghe thấy nơi đây động tĩnh, quay đầu thấy nhiều một cái nho nhỏ lam hân. Nữ tu ôm hắn qua đi, nói: "Các ngươi ở chỗ này không cần đi lại, ta trước mang a hân đi rửa mặt, lại đi cách vách sân đợi; nếu là Ngụy tiền bối tỉnh, Hàm Quang Quân vẫn chưa về, kêu các ngươi sư tỷ tới tìm ta."
Lam tư truy ứng thanh là, thế lam hân sửa sửa hỗn độn vạt áo; lam cảnh nghi ở túi áo tả đào hữu đào, tìm ra một bọc nhỏ kẹo, tắc lam hân trong lòng ngực, kêu hắn cầm ăn. Lam hân nhẹ giọng nói tạ. Cạnh cửa dựa vào khung cửa ôm kiếm nhắm mắt dưỡng thần nữ tu mở to mắt, ôm lam hân nữ tu đối nàng nói: "Ta đi trước cách vách", lam hân bái nàng cánh tay, mềm mại mà đối ôm kiếm nữ tu kêu một tiếng "Sư tỷ", nàng sắc bén mặt mày mềm mềm, mặt vô biểu tình mà hướng bọn họ gật gật đầu.

Bên này trong viện, Âu Dương tử thật ngạc nhiên nói: "Ngươi còn cấp a hân đường ăn, không sợ Hàm Quang Quân phạt ngươi a? Này tiểu hài tử ăn đường ăn sâu răng sự tình, liền ta đều đã biết."
Lam cảnh nghi ghét bỏ nói: "Đi đi, không phải ta cho hắn có được không, là đại tiểu thư ném cho tư truy, mất chính xác tạp ta trên người. Ngươi không thấy được túi thượng thêu sao Kim tuyết lãng a? Chuyện này nhưng cùng ta không quan hệ." Nói, lại thở dài, nói: "Lại nói tiếp, kim lăng lên làm gia chủ lúc sau càng ngày càng vội, gần nhất đêm săn cũng ít rất nhiều, mấy năm trước còn thường xuyên các loại tìm lấy cớ cùng chúng ta đi vân thâm không biết chỗ xem a hân đâu, hiện nay cũng không biết lại đây chạy nhanh nhìn hai mắt, ném bao đường liền đi rồi."
Lam tư truy nhẹ giọng nói: "A Lăng cũng không có biện pháp, hiện giờ kim lân đài sự vụ từng vụ từng việc, cái nào không cần hắn tự mình đi nghe, đi xem? Hắn lần này đưa đường, đều là trên phố tân ra hình thức, cũng là có tâm."
"Cũng đúng vậy. Chờ ta cũng tiếp nhận trong nhà sự vụ, phỏng chừng quanh năm suốt tháng cũng thấy không được các ngươi vài lần. Cha ta gần nhất lải nhải, kêu ta ở nhà đãi lâu điểm, bắt đầu học xử lý công vụ." Âu Dương tử thật nói, "Thật là đáng sợ! Ta tức khắc liền sợ tới mức bối thượng bao bọc từ trong nhà chạy ra tới."
Lam cảnh nghi cười ha ha, không cười hai tiếng liền nhớ tới trong phòng ngủ Ngụy Vô Tiện, vội vàng che miệng, nhẫn đến cả người run rẩy. Lam tư truy đỡ hắn một phen, miễn cho hắn không cẩn thận ngã xuống đi. Sờ sờ túi Càn Khôn, nơi đó trang kim lăng ở lam cảnh nghi đi rồi đưa cho hắn hộp gỗ.
Hắn nghĩ thầm, có tâm, làm sao ngăn là kia một bao đường đâu? Chỉ là lại nhiều đồ vật, cũng khó đưa cho không đúng người thôi.

[QT] Tảng sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ