Chương 5

185 17 0
                                    

"Ngụy 昒." Bảy cái canh giờ, Ngụy Vô Tiện ban đêm bắt đầu phát tác, đợi cho bị rửa sạch sẽ huyết ô tiểu hài tử khóa lại tã lót đưa đến trước mặt hắn khi, ánh mặt trời tảng sáng, mỏng manh tia nắng ban mai từ cửa sổ thấu tiến vào, chiếu sáng nửa trương nhăn dúm dó, non nớt khuôn mặt nhỏ.
Màu sắc thiển nếu lưu li tròng mắt, rực rỡ lấp lánh.
Ôn nhu đem Ngụy 昒 phóng tới Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực, nói: "昒, gọi chi tảng sáng. Đảo cũng không tồi. Như thế nào nghĩ đến?"
Ngụy Vô Tiện vươn một bàn tay, đem tiểu hài tử lại vòng lao chút: "Này không phải, sinh nàng thời điểm không sai biệt lắm mặt trời mọc sao."
Ôn nhu phát ra một tiếng ý vị không rõ hừ lạnh: "Ta còn tưởng rằng, ngươi là biết Lam gia nhỏ nhất đồng lứa từ ngày tự bối đâu." Ôn ninh đẩy cửa tiến vào, ôn nhu tiếp nhận hắn đưa qua chén thuốc, tùy tay gác ở một bên án thượng. Ôn ninh liếc mắt bọn họ sắc mặt, mặc không lên tiếng mà lại lui đi ra ngoài.
Ngụy Vô Tiện trên mặt mất sở hữu biểu tình, chỉ là chậm rãi chớp chớp mắt lông mi, cúi đầu nhẹ nhàng mà chọc Ngụy 昒 khuôn mặt nhỏ. Tiểu hài tử đảo cũng không chê hắn phiền, chỉ là ở trong tã lót vặn vẹo hai hạ; nàng dường như trời sinh một trương gương mặt tươi cười, Ngụy Vô Tiện xem lâu rồi, chỉ cảm thấy này trương hồng toàn bộ khuôn mặt nhỏ còn rất mi thanh mục tú.
Hắn không đáp lời, ôn nhu nói tiếp: "Mới sinh ra thời điểm còn hảo, ăn đến thiếu, cũng không quá sẽ nhận người. Nhưng là qua này một thời gian, ngươi không đem nàng đưa đi Lam gia, phải làm sao bây giờ? Nơi này không có ăn, không có mặc, cũng không có nàng Càn nguyên phụ thân."
Ngụy Vô Tiện thấp giọng nói: "Ngươi muốn nói cái gì?"
Ôn nhu bình tĩnh nói: "Ta không có muốn nói cái gì. Chỉ là khủng ngươi dưỡng không sống."
Ngụy Vô Tiện nói: "Lúc trước ngươi nói ta giữ không nổi, ta bảo vệ; sau lại ngươi lại nói ta sinh không dưới, ta này còn không phải sinh hạ sao?"
Ôn nhu nói: "Ngụy 昒 sinh ra thể nhược, mới vừa sinh ra tới thời điểm không ra tiếng, vẫn là ta tàn nhẫn đánh một cái tát mới khóc ra tới; ngươi? Ngươi hiện tại thân mình, ngươi trong lòng không có số sao? Căn cơ hủy đến rối tinh rối mù, liền tính Ngụy 昒 hảo hảo trưởng thành, ngươi cũng sống không đến nàng phân hoá kia một ngày."
Ngụy Vô Tiện cười khổ nói: "Tình tỷ tỷ, ngươi một hai phải như vậy trực tiếp sao?"
Ôn nhu nói: "Ta từ trước đến nay đều là như vậy trực tiếp."
Cửa sổ còn che, dày đặc huyết tinh khí cùng dược vị nặng nề mà ở phòng trong lưu chuyển. Tối tăm trong nhà, Ngụy Vô Tiện hoảng hốt chỉ cảm thấy, ôn nhu ánh mắt sắc bén đến giống một cây đao, đâm vào hắn khoang bụng sớm đã chết lặng miệng vết thương lại cuồn cuộn đau đớn.
Hắn trầm mặc một hồi, thở dài một tiếng, nói: "Nếu là ta thật đem tiểu 昒 đưa đi Lam gia, nhà bọn họ muốn nghĩ như thế nào lam trạm? Lam trạm lại nên nghĩ như thế nào? Nếu tiểu 昒 đôi mắt không có như vậy giống hắn, ta nhưng thật ra có thể đem nàng đưa về Giang gia......"
Ôn nhu chỉ là nói: "Không có nếu."
Ngụy Vô Tiện nói: "Đúng vậy, không có nếu."

Ngụy Vô Tiện xuống núi, mua khoai tây cùng trống bỏi, bị ôn nhu hảo một đốn mắng. Mắng xong, lại nổi giận đùng đùng mà cấp Ngụy Vô Tiện nấu khoai tây canh uống. Ngụy Vô Tiện một tay phủng chén, một tay xách theo trống bỏi xôn xao mà chuyển động, Ngụy 昒 ngạc nhiên mà há to miệng, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm cổ trên mặt tung bay hoa văn.
Ôn uyển bái trên giường biên, cũng nhìn không chớp mắt mà nhìn. Ôn nhu đi tới, lấy quá hắn uống lên không hai khẩu khoai tây canh, đưa cho hắn một chén chén thuốc, giáo huấn: "Đừng chỉ lo chơi, không nhớ rõ ăn cơm."
Ngụy Vô Tiện đem trống bỏi đưa cho ôn uyển, làm hắn cùng muội muội chơi, cau mày mấy khẩu buồn rớt chén thuốc, nói: "Ta không muốn ăn." Lại quay đầu, dồn dập mà khụ hai tiếng, nuốt xuống trong cổ họng cuồn cuộn mùi máu tươi.
Ôn nhu hiểu rõ nói: "Đã bắt đầu ăn không vô đồ vật?"
Ngụy Vô Tiện gật đầu, nàng thu hồi chén thuốc, nói: "Ta cũng không nói nhiều, ngươi cũng biết đây là cái tình huống như thế nào. Đem canh cấp A Uyển uống lên đi. Vãn chút thời điểm, ta lại qua đây cho ngươi bắt mạch."
Ngụy Vô Tiện véo véo ôn uyển khuôn mặt nhỏ, ngoan tiểu hài tử bất mãn mà lẩm bẩm thanh "Tiện ca ca", hắn mới cười đem khoai tây canh đưa cho hắn, kêu hắn uống xong. Hắn nói: "Sư tỷ mời ta đi kim lăng tiệc đầy tháng, ta muốn đi thấy bọn họ, nghĩ lại biện pháp."
Ôn nhu chỉ hỏi: "Lam Vong Cơ sẽ đi sao?"
Ngụy Vô Tiện thấp giọng nói: "Ta không biết."
Nàng vì thế liền thở dài, nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi muốn chạy trốn tránh tới khi nào?" Nàng rất ít lộ ra loại này không thể nề hà bộ dáng, này khó có thể nhìn thấy một mặt, liền càng dễ dàng làm Ngụy Vô Tiện vốn là không kiên cố ngụy trang bị đánh cho tơi bời, bị xé đến phiến giáp không lưu.
Ngụy Vô Tiện không tự giác mà quay mặt đi, hoạt động một chút, đụng tới tiểu hài tử mềm mại, nho nhỏ ngón tay. Tiểu hài tử tay thật sự rất nhỏ, nàng theo bản năng mà bắt lấy Ngụy Vô Tiện, cũng chỉ là nhẹ nhàng mà cầm hắn một ngón tay. Này phúc ở đốt ngón tay thượng rất nhỏ lực đạo, lại như một cái trầm trọng xao chuông, ầm ầm đập vào Ngụy Vô Tiện trong lòng, chấn đến hắn hoa mắt say mê, cơ hồ muốn rơi lệ.
Ngụy 昒 trưởng thành chút khi, cực kỳ giống khi còn nhỏ Ngụy Vô Tiện. Đây là một loại thực vi diệu cảm giác, cứ việc bãi tha ma thượng ai đều không có gặp qua Ngụy Vô Tiện khi còn nhỏ bộ dáng, nhưng chính là cảm thấy, hắn vẫn là trĩ khi còn nhỏ nên là Ngụy 昒 như vậy, đuôi lông mày cong cong, khóe mắt thượng chọn, cười môi cùng gương mặt tươi cười.
Có đôi khi, Ngụy Vô Tiện ôm nàng ở ngoài phòng ngồi một ngày, nàng thường thường tỉnh lại, mắt to chớp chớp, mê mang mà quay đầu thấy hắn khi, lại bẹp miệng an tâm mà ở trong lòng ngực hắn cọ cọ, không bao lâu lại có thể ngủ, còn muốn Ngụy Vô Tiện véo điểm sấn nàng tỉnh khi, uy nàng uống nãi.
Nhưng Ngụy Vô Tiện vội đến cả ngày không thấy nàng thời điểm chiếm đa số. Ôn gia tẩu tẩu ôm nàng đi cùng ôn uyển chơi, nàng khó được nhìn thấy Ngụy Vô Tiện khi, tổng muốn hưng phấn mà múa may hai chỉ tiểu thịt tay, phát ra lộc cộc thanh âm, dẫn hắn tới ôm. Ngụy Vô Tiện ôm nàng khi, gắt gao mà dán ở ngực hắn tiểu hài tử ấm áp cùng mềm mại, đem hắn trái tim cho tới nay thiếu hụt một khối, chặt chẽ mà, nghiêm mật khe đất khép lại.
Ôn nhu chất vấn hãy còn ở bên tai, Ngụy Vô Tiện chỉ thật sâu mà nhìn chăm chú Ngụy 昒, cái mũi lên men, hắn có rất nhiều lời nói tưởng nói, nhưng là lại có rất nhiều nói không ra khẩu, chưa thế nhưng lời nói như là từng khối cục đá ngăn chặn hắn yết hầu. Hắn đột nhiên ý thức được, có thể có một cái lớn lên giống hắn, đôi mắt giống lam trạm tiểu hài tử, hắn kỳ thật, kỳ thật là...... Thật cao hứng.

[QT] Tảng sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ