Chương 6 (Hoàn)

232 19 3
                                    

Ngụy Vô Tiện ngồi xổm xuống, đem tiểu rổ trung đồ vật giống nhau giống nhau lấy ra tới. Bị Lam Vong Cơ buông xuống lam hân lộc cộc mà chạy tới, ghé vào Ngụy Vô Tiện trên lưng xem hắn cắm khởi hương nến. Lam Vong Cơ lau khô trên bia giọt mưa, đem khăn tay chiết quá một mặt, thu vào trong tay áo, cầm tam chi hương tới, ở đuốc thượng bậc lửa, đưa cho lam hân.
Lam hân nắm hương, không rõ nguyên do mà đi theo Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ bái, lại đem hương cắm đến trước mộ. Ngụy Vô Tiện nói: "A hân, điểm quá hương, đã lạy mồ, ngươi liền có thể cùng tỷ tỷ ngươi nói chuyện lạp."
Lam hân kinh ngạc mà trợn to hai mắt, nói: "Nhưng, a tỷ, cũng không ở chỗ này?"
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Ngươi xem, tỷ tỷ ngươi tên khắc vào nơi này, đó là nàng người không ở nơi này, cũng có thể nghe được. Hiện tại muốn nói cái gì liền nói đi."
Lam hân từ trước đến nay là Ngụy Vô Tiện nói cái gì, hắn liền tin cái gì, bị đậu rất nhiều thứ cũng sẽ không đổi. Hắn nghiêm túc mà nghĩ nghĩ, đỡ mộ bia, nói: "A tỷ, a hân, lớn lên thực mau, a tỷ nếu tới xem ta, a hân dư ngươi đường ăn."
"Cha thực hảo, phụ thân cũng thực hảo, bọn họ ái ngươi," lam hân đỏ hồng vành tai, nói, "A hân, a hân cũng ái ngươi."

Nho nhỏ hài đồng, cùng lùn lùn mộ bia, vào giờ phút này, non nớt ngôn ngữ phảng phất thật sự vượt qua sống hay chết khoảng cách, đem tình yêu cùng tưởng niệm, truyền đạt cấp đồng dạng thuần trĩ linh hồn.
Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ trên người, yên lặng mà nhìn chăm chú vào này một hình ảnh, đột nhiên nói: "...... Chờ đến a hân lớn lên cùng mộ bia giống nhau cao khi, có lẽ hắn là có thể minh bạch chưa."
Lam Vong Cơ lắc lắc đầu, nói: "Không sao."
Ngụy 昒 chết đi thời điểm, Ngụy Vô Tiện cũng không cảm giác thương tâm khổ sở, hoặc là thống khổ, mà là cảm giác nguyên bản trái tim bị bổ tốt một khối, lại bị nàng thịt mum múp tay nhỏ mang đi, còn lòng tham mà kéo xuống càng nhiều mảnh nhỏ, ngực như là bỗng nhiên không một nửa, hắn cảm thấy không thở nổi, một lòng ở lỗ trống trung vô hạn hạ trụy.
Ngụy Vô Tiện cảm thấy không thở nổi.
Thẳng đến lam hân, ở Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện chờ đợi tình yêu trung giáng sinh, ở trải qua rất nhiều trời xui đất khiến cùng khúc chiết trắc trở sau, Ngụy Vô Tiện tên bị viết thượng thiếp canh, cái này tiểu hài tử tên cũng bị viết thượng gia phả, vân thâm không biết chỗ trăm ngày yến khai một bàn nhỏ cay độc thức ăn, lam hi thần đem phần đuôi thêu lam hân tên đai buộc trán giao cho trong tay hắn, Lam Khải Nhân thở dài, vẫn là vì một cái chết yểu, thậm chí không sinh ở Cô Tô hài tử, phê một khối vân thâm không biết chỗ mộ địa......
Kia một hơi mới rốt cuộc bị tục thượng, vắng vẻ tâm mới lại bị phùng hảo. Mà lúc này đây, sẽ là lâu lâu dài dài bổ toàn.

Lam hân còn nhỏ khi, Ngụy Vô Tiện liền ôm hắn, nói: "Tiểu lam công tử, ngươi biết vì cái gì ngươi là tiểu lam công tử sao?" Lam hân lắc đầu, hắn liền nói: "Đó là bởi vì ngươi còn có cái tỷ tỷ nha."
Ngụy Vô Tiện thường thường mà nói lên hắn tỷ tỷ điểm tích, tỷ tỷ ngươi cũng thích chơi trống bỏi; như thế nào không thích ăn khoai tây, Ngụy 昒 đáng yêu khoai tây; ngươi nếu thích, cho ngươi đánh cái cùng tiểu 昒 giống nhau chuông bạc được không?
Lam Vong Cơ liền ở một bên nghiêm túc mà nghe. Hắn luôn là sẽ thực nghiêm túc mà nghe Ngụy Vô Tiện nói chuyện, nhưng mỗi khi hắn nhắc tới Ngụy 昒 khi, hắn liền sẽ phá lệ nghiêm túc chút, như là muốn từ này đó vụn vặt lời nói, khâu khởi một cái hắn chưa bao giờ nhìn thấy, lại vẫn như cũ thâm ái linh hồn.

Đợi cho lam hân trưởng thành chút, bắt đầu học viết chữ, học xong tên của mình, liền học a tỷ, cha, cùng phụ thân.
"Ngụy ——昒——" Ngụy Vô Tiện ngồi ở đối diện, ở giấy Tuyên Thành thượng một chút một chút, "Ngươi xem a, tỷ tỷ ngươi tên có cái ngày tự, ngươi cũng có cái."
Lam Vong Cơ ở lam hân sau lưng, nắm hắn tay nhỏ dẫn hắn hành bút: "昒, cùng hân cùng nghĩa."
Lam hân quay đầu xem hắn, hỏi: "Ý gì?"
Lam Vong Cơ đáp: "Tảng sáng, thiên tướng minh mà không rõ."
Ngụy Vô Tiện liền ngẩng đầu, nhìn hắn ngọt ngào mà cười.
Muộn tới tảng sáng, rốt cuộc đem một tia ánh mặt trời chiếu vào thế giới này.

Lời cuối sách:
Ở viết mộ chí minh khi, đầu tiên là nhìn rất nhiều văn bia, vãn văn, lại xem tế văn, cuối cùng xem mộ chí minh. Cổ nhân giống nhau không cho chết yểu hài tử lập bia, tìm tới tìm lui, mới tìm được một thiên Nhữ Nam công chúa mộ chí, liền văn dịch cũng không; Nhữ Nam công chúa mười sáu tuổi mà chết, bách khoa ghi lại, là tác giả ngu thế nam thư pháp đặc điểm. Trương đại mộ chí minh thú vị, hảo tiên y, hảo tuấn mã, đến lao lực nửa đời, toàn thành mộng ảo, cuối cùng cùng tàn thư số pho, thiếu nghiên một phương mà thôi. Người này cùng Ngụy Vô Tiện, hẳn là rất có lời nói có thể nói.

[QT] Tảng sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ