Chương 2: "Thẩm Đạo, phiền ngài chiếu cố nhiều hơn."

1 0 0
                                    

Thời điểm Bạc Kha Nhiễm đi vào, diễn viên số 5 đã bước vào phòng chuẩn bị.

Nguyễn Lệ thấy sắc mặt cô đã bình thường, thuận miệng hỏi: "Chuẩn bị tốt?"

Bạc Kha Nhiễm hướng Nguyễn Lệ gật đầu.

"Vâng, không sai biệt lắm."

Nói xong, ánh mắt cô không tự chủ được lại một lần nữa hướng về phía bàn giám khảo, chỗ trống lúc trước đã có người ngồi xuống.

Xung quanh sân khấu mọi người đã ngồi kín, cô chỉ có thể nhìn thấy được bả vai anh.

Mái tóc đen, một thân tây trang màu xám.

Trong bốn năm nay, đây là lần đầu tiên cô ở gần anh đến vậy.

Bất quá Bạc Kha Nhiễm không có nhiều thời gian suy nghĩ về việc này, bởi vì trên sân khấu nhỏ người số 4 đã xong rồi,tiếp đó là người thứ 5, nếu cô nhớ không nhầm, người thứ 5 là Liễu Hâm.

Người sau đấy chính là cô.

Ảnh hậu tự mình đến thử diễn, Bạc Kha Nhiễm thật có chút chờ mong.

Lúc này, Liễu Hâm đi ra từ phòng chuẩn bị, trang phục trên người đã thay đổi.

Liễu Hâm tiến lên phía trước, khóe miệng mang theo nụ cười bình tĩnh.

Ngay sau khi đứng trên bục casting, vẻ mặt tươi cười nháy mắt biến mất, thay vào đó là gương mặt bình đạm chưa bao giờ gặp qua.

Lời thoại đầu tiên phát ra, Bạc Kha Nhiễm liêng biết cô ta thử kính chính là đoạn kia.

"A Châu, ta cho rằng muội sẽ không tới."

"Vì cái gì sẽ không tới?"

Hai câu nói vừa phát ra, mọi người xung quanh ồ lên ngỡ ngàng.

Cô ta cư nhiên một người diễn hai vai.

Một vai Ngọc Khê, một vai Minh Châu.

Mặc kệ là Ngọc Khê hay là Minh Châu, Liễu Hâm đều diễn thành thạo, nhẹ nhàng thuyết phục người xem.

Không có kỹ thuật diễn, ai dám dễ dàng diễn hai vai một lúc?

Không hổ là ảnh hậu, đúng là cùng người khác không giống nhau!

"Kha Nhiễm, nhanh đi chuẩn bị."

Một bên là Nguyễn Lệ thúc giục, một bên là màn biểu diễn của Liễu Hâm cô còn chưa kịp xem xong, nhưng hiện tại cô không có thời gian để tiếp tục quan sát nữa.

"Miumi tỷ, không cần trang điểm cho em, giúp em mặc đồ, sau đó búi một búi tóc đơn giản của cung nữ là được rồi."

Miumi run tay khẽ hỏi: "Kha Nhiễm, em định làm gì vậy?"

"Không sao cả, cứ làm theo lời em nói."

Miumi không rõ cô muốn làm cái gì, nhưng cũng không có hỏi lại lần nữa.

Bạc Kha Nhiễm cứ như vậy để mặt mộc, búi một búi tóc đơn giản cùng một bộ trang phục cung nữ đi về phía bục casting.

Ngồi phía dưới nhìn qua, Nguyễn Lệ thiếu chút nữa ngất đi.

Bảo cô chuẩn bị cho tốt, cô lại chuẩn bị như vậy.

Yêu Đến Tận Tâm Khảm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ