Bạc Kha Nhiễm theo bản năng xoay người lại nhìn.
Người đi tới mặc một thân tây trang màu xám, bên trong là áo sơ mi trắng cùng cà vạt màu lam nhạt, bước đi ẩn chứa không ít lực.
Người này không ai khác chính là Thẩm Dữ.
Hướng anh đi vừa đúng là chỗ Liễu Hâm đang đứng.
Quả nhiên, anh dừng lại trước mặt Liễu Hâm, hai người cũng không biết đang nói chuyện gì, tóm lại, trên mặt Liễu Hâm tràn ngập ý cười.
Bạc Kha Nhiễm cảm thấy chính mình hình như nhìn thấy được bí mật không thể để người khác biết, sợ bị giết người diệt khẩu nên chỉ có thể an tĩnh dựa vào tường chờ hai người họ nói chuyện xong mới đi ra.
Cũng may thời gian hai người nói chuyện với nhau không dài, vài phút sau, Liễu Hâm hướng Thẩm Dữ vẫy tay tạm biệt, nhanh chóng rời đi.
Sau khi Liễu Hâm rời khỏi, Thẩm Dữ cũng xoay người chuẩn bị rời đi.
Mà chính lúc này.
Chuông điện thoại thình lình vang lên.
Từ trong túi của Bạc Kha Nhiễm.
Bạc Kha Nhiễm luống cuống tay chân móc di động ra, cô nhìn tên người gọi không ngừng nhảy trên màn hình.
Nguyễn Lệ.
Vốn là ấn nhận điện thoại, mà luống cuống tay chân một hồi lại không cẩn thận ấn từ chối. Mà chính lúc này, người vốn dĩ đã xoay người rời đi không biết từ khi nào đã quay lại, đi về phía cô.
Khuôn mặt lạnh lùng, đôi mắt u ám sâu không thấy đáy khiến cho người khác không nhìn ra bất luận cảm xúc gì, xung quanh tản ra loại cảm giác người sống chới tới gần.
Bạc Kha Nhiễm nuốt nước miếng, nhìn anh đi về phía mình.
Khóe miệng nở nụ cười nhàn nhạt, mở miệng kêu người:
"Kia...... xin chào Chú nhỏ."
Lông mày Thẩm Dữ không khỏi nhăn lại, anh vốn ít cười, mà khi chau mày, nhiệt độ xung quanh liền giảm đi không ít.
Bạc Kha Nhiễm rụt cổ.
Cô nói sai gì rồi sao, sao lại chọc anh không cao hứng rồi?
Cô mới chỉ chào hỏi anh một câu thôi mà, cũng chưa có nói thêm điều gì.
Thẩm Dữ gật đầu hỏi "Đã ăn no chưa?"
"Ân?" Bạc Kha Nhiễm nghi hoặc vì sao anh hỏi như vậy, nghĩ một hồi, vẫn gật đầu đáp lại.
"Vậy đi thôi, đưa cháu về nhà."
"A?"
"Làm sao vậy, có vấn đề gì?" Thẩm Dữ nhướng mày.
Bạc Kha Nhiễm chớp mắt, "Không...... Không phải......"
"Vậy chúng ta đi thôi."
Bạc Kha Nhiễm không phải là người dễ lúng túng, nhưng chỉ cần đứng trước mặt Thẩm Dữ, đối diện với ánh mắt của anh, liền không khống chế được tự chủ của bản thân.
Gửi một tin nhắn thông báo cho Nguyễn Lệ, Bạc Kha Nhiễm cùng Thẩm Dữ đi đến gara dưới tầng hầm khách sạn. Tuy rằng là đi đường chuyên dụng, nhưng Bạc Kha Nhiễm vẫn dùng tóc che khuất khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Đến Tận Tâm Khảm
Historia CortaYêu Chiều Tận Tâm Khảm Tác giả:Tống Cửu Cận Nguồn:website: https://wikidth.com/truyen/sung-nhap-noi-tam-WtmYve8h7HJkwP1Y Trạng thái:Đang ra Số chương: Chính văn 104 chương + 5 ngoại truyện Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, giới giải trí, hiện đại, H...