-sources of sin: (danh từ) nguồn cơn của tội lỗi.
---
cậu là ma à? hay là con người?
nếu cậu là con người, xin rẽ phải. nếu cậu là ma, thì hãy rẽ trái.
gì cơ? vậy nơi này là dành cho ai á?
nơi này là-
---
chào mừng, vậy hoá ra cậu là linh hồn của sự mục rữa.
kia là linh hồn "tội ác" à? gì cơ, rốt cuộc hắn đã làm gì để ra nông nỗi đó?
vậy các cậu có biết là các cậu sẽ bị trừng phạt chưa? rồi nhỉ?
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI NƠI PHÁN XÉT CUỐI CÙNG!!!
---
tên: ngắn gọn, tên anh, một hoặc hai chữ. có thể không có tên.
tuổi: 11-50.
tính cách: không chấp nhận những thành phần lạc quan yêu đời. có thể đăng ký phân liệt.
giới tính:
phân loại: đăng ký vào dòng.
một; tàn.
hai; rữa.
ba; mục.
bốn; thối.
năm; nát.
sáu; chết.
bảy; tội ác.
tám; xám.
chín; bão.
nghề nghiệp khi còn sống: ác vào. gợi ý: kẻ giết người, buôn ma túy, chủ sòng bạc, buôn vũ khí lậu,... có hai slot là nghề nghiệp bình thường như học sinh hay nhân viên công sở,...
tội ác: riêng phần này thì phân loại bảy phải đặc biệt nhiều tội. những tội như trộm cắp không tính.
thích: tối thiểu hai, tối đa ba, điên vào.
ghét: tối thiểu hai, tối đa bốn, như trên.
sợ: một hoặc hai.
mối quan hệ: tùy, nhưng vì tổ đội sẽ do mình bốc thăm nên có thể sẽ phải hợp tác với nhân vật bạn ghét.
trường: một và chỉ một. không phải xài dao, múa,...mà là về tính cách của bạn, liên quan đến vấn đề sống còn.
ngoại hình: đơn giản thôi, chiều cao, tóc, mắt, da,... không tả rõ quần áo, có thể tả style ăn mặc.
facts: tối đa bốn, ưu tiên các thông tin về: (không có cũng được).
-khi nhân vật còn sống.
-chết như thế nào.
-...crush: chắc không xài đâu nhưng ghi lỡ cần. không thích ai là tốt nhất.
vật đại diện: anything.
---
"Cậu vẫn chưa hiểu à? À, nói chung, nơi này là nơi trừng phạt những kẻ có tội rất rất nặng."
"Giải thích vậy là được rồi, con quỷ này tò mò quá."
"Không sao, cho cậu ta biết tí thông tin cũng đâu vấn đề gì. Chúng ta canh gác ở đây cũng bao năm trời rồi, đã rất lâu chưa có linh hồn nào bị trừng phạt ở nơi này. Bởi vì những hình phạt này rất ác, thậm chí những kẻ giết người cũng không xứng đáng nhận."
"N-này! Có một tốp kinh hồn được dẫn đến đây, chuẩn bị các dụng cụ trừng phạt đi!!!"
"Hả?!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ngưng tuyển/thối rữa và mục nát
Mystery / Thrillertoi bảo muốn viết một cái fic thiếu nghiêm túc và muốn chửi bậy, giờ thì sao? nó sẽ dark đến nỗi mấy cô chết chìm trong đó =)))