R-18. Read on your own risk.
੭ु ´Mina as Artemis Myoui
Wonwoo as Storm Jeonुु S I M U L A ु
(Play— Anyone by Seventeen)
"Storm, high five!"
Agad akong napatingin kay Artemis na kakapasok lang sa designated room ko dito sa headquarters. She was raising a hand habang nakangiting papunta sa akin. I was just removing the clothes I wore earlier para sa misyon namin.
We did a high-five, before she sat on my bed. Nakasuot lang siya ng leather pants at leather jacket, mukhang wala pang planong magbihis.
"I should watch the news." Sabi niya at kinuha ang remote sa gilid. Bahagya akong napatango at saka hinubad ang suot pantaas. I was just literally standing beside her pero wala na siyang pakialam kung makita niya pa akong hubo't hubad. She always act like that.
That's because the bond between the two of us were most likely platonic and I never liked that. Pero wala na akong magagawa, bawal sa mga assassins ang mahulog sa isa't-isa. We're destined to be heartless and merciless. Walang magagawa ang nararamdaman sa trabaho namin. In this big headquarter we treat each other like we have the same gender.
And the fact that we are both of a high-ranking personnel, made the story much more complicated. Dapat nga sana ay 'di ko na naramdaman 'to pero I'm a man.
And as a man, I want a woman. I want affection, emotional and sexual satisfaction. Noon ko pa siya gusto pero it's all useless.
I'm bound to betray the team.
"The CEO of Xiao Marketing Company was found dead inside his office. As of now, the suspects didn't leave any clue."
"You'll never get us." Sambit niya habang nakakrus ang braso. Bahagya akong napatawa habang walang suot pang-itaas.
We are known as the best duo, matagal ko na siyang kilala pero ako, she didn't knew me that well. Masasabi ko na sa lahat ng tao sa loob ng HQ, ako ang pinaka-pinagkakatiwalaan niya. Alam niya na ang mga gusto ko, and I knew hers pero hindi kasama doon ang nga tinatago kong sekreto.
Tahimik lang akong nakatayo sa gilid habang pinapanood siya na sayang-saya sa pinapanood. Nagtagumpay kami sa misyon namin kanina na walang sabit. Victory is her happiness.
Lihim akong napangiti dahil sa inaasta niya. Ang ganda niya, sobra pero alam kong walang halaga ang bagay na 'yon. All I should think right now is how to execute my own mission.
"Hindi ka pa nagugutom?" Tanong niya habang nakataas ang kilay sa akin. Umiling naman ako at diretso lang ang tingin sa kanya. Damn, this girl is lighting the flame inside me.
Tumayo siya mula sa kama ko at biglang nagpunta sa closet ko. I licked my lower lip habang tinititigan siya mula sa likod. She's leaving me in daze as always pero things are already planned. I knew that everything won't go well for her.
Yes, I am into her but that didn't include the fact that I can't betray her.
The world is unfair as always, everything will be unbelievable and unexpected.
BINABASA MO ANG
Imahinasyon
Fanfictioni•ma•hi•na•syon |/i-ma-he-na-syon/ : ito ay isang makapangyarihang bahagi ng ating isip na lumikha ng disenyo o ideya : malaya at makapangyarihan sa ideya