FUCK!

5.1K 13 0
                                    

RATED SPG! MATURED CONTENT

Not suitable for young and innocent readers. You can leave if you don't want this kind of story.

THIS IS A WORK OF FICTION!

Names, characters, businessess, places,events, and incidents are either the product of the author's imagination. Or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual person, living or dead, or actual events is purely coincidental. No part of this story may be reproduce, distribute, or transmitted in any form or by any means without the prior permission of the author.

All the events, characters, and places of this story are all fictional. And what contained in this story, ideas as well as the plot are mine.

PLAGIARISM IS A CRIME
|All rights reserves|

Ps: typos and grammatical ahead:
Votes and comments are highly appreciated ❤️

______________________________________

Matapos mamatay ang aking ama dahil sa sakit na cancer. Hindi ko pa matanggap ang kanyang pagkawala at wala pang isang taon nag karoon ulit ng lalaki si mama. Hindi ko maintindihan bakit ang dali lang niyang kinalimutan si papa. Nagalit ako syempre kasi hindi ko pa nga lubos matanggap ang mga pangyayare pero dumagdag pa ito.
Dalawa lang kaming anak ni mama puro babae kami 19yrs old na ako tapos ang kapatid ko naman ay 16yrs old. Dalawang taon ang agwat namin.
Dahil nga summer ngayon bagot na bagot ako dito sa kwarto kaya lumabas muna ako para manuod ng anime.

Nakita ko sa kusina si mama at syempre kasama ang lalaki niya kumakain.

"Oh anak, kumain kana. Puntahan mo nga sa kwarto si angela para sabay na tayong kumain"

Hindi ko na sya sinagot dalidali akong pumunta sa kwarto ng kapatid ko. Pagbukas ko ng pinto, nakita kong natutulog pa ang kapatid ko. Kaya nilapitan ko sya. Habang papalapit ako sa kama niya nakakita akong ng dugo sa kanyang bedsheet kaya nagtataka ako at medyo kinakabahan baka kung ano na ang nangyari sa kanya kaya dalidali ko syang ginising.

"Angel,gumising ka anong nangyari sayo may lagnat kaba?" Sabi ko sa kanya na may pag alala

"Wala ate okay lang ako medyo masakit lang ang  katawan ko"

"Ano bang nangyari sayo bakit may dugo dito?" Turo ko pa sa beedsheet niya na maydugo.

Nag tataka naman siya at itinuro niya pa

"Ahh ito ba ate, may mens kasi ako ngayon Hindi ako naka pag napken"

"Oh sya bilisan mo dyan mag bihis ka na kakain ma tayo"

Tsaka umalis na sumunod naman sya sakin. Habang kumakain kami hindi ko mapigilan tingnan ang aking stepfather kasi naman panay sulyap sya sa kapatid ko. Para bang may something sila or baka may ginawa namang masama ang kapatid ko sakanya.

" Mga anak tomorrow aalis ako punta ako sa California doon kasi ang schedule ko one month lang naman akong mawawala kaya habang wala ako si daddy Arthur lang muna ang babantay sa inyo ? Maliwanag ba? Please lang marie mag pakabait ka  at ikaw naman angela. wika ni mama

OUR LITTLE DARK SECRETS 🌻Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon