MARIE'S POV
Naalimpungatan ako ng may biglang umupo sa kama ko. Unti-unti kung binuksan akong mata. Ay! Si mama pala.
" Oh anak, gising kana pala. Magpapaalam na ako sayo. Mamayang madaling araw ang flight ko. Please naman anak mag pakabait ka sa daddy mo. Okay?" Medyo paos ang boses ni mommy. Hala umiiyak pala sya. (Im sorry mom)
"I'll promise mom, don't cry mommy please. I dont want to see you crying. Magpapakabait ako. Basta may pasalubong ka sakin pag balik ha?" Sabay yakap ko sa kanya.
Sa totoo lang. Hindi naman ako galit dahil may bago na sya medyo hindi ko lang matanggap na may bago na kaming ama. That's all😟
"Oh sya, mag iimpake muna ako ha? Iwanan na muna kita dito. Iha okay? Ah by the way di na kita gigisingin pag alis ko ha ? Baka tulog kapa non. I love you anak" sabay halik sa pisngi ko.
"I love you so much mom. Ingat ka don ha ? Dont skip your meals"
Medyo nalungkot ako kasi isang buwan din di namin makasama si mama. Cguro nga tanggapin ko nalang si arthur para kay mama. This time babawi ako kay mama.
Tumingin ako sa orasan 2:30 na pala. Hindi man lang ako naka pag lunch. Medyo gutom na rin ako. Lumabas muna ako sa kwarto para kumain. Pagkatapos kung kumain pinuntahan ko sa kwarto ang kapatid ko. Pag pasok ko ron wala si angela. Hahays, san naman kaya yon nag punta. Bumalik ako sa kwarto para maligo, inalis ko na ang damit pag pasok ko palang sa kwarto. Ganito kasi ako, nasanay na wala kasing lalaki sa bahay namim except nalang sa stepdap namin. Hindi naman kasi sya pumasok sa kwarto ko kaya kampanti ako sa ginawa ko.Pagpasok ko palang sa banyo, ay shit!!
Na shock ako kasi nan dito si arthur sa cr ko. Tangina naman wala akong ka damit damit putik. Buti nalang may towel sa likod ng pinto kaya kaya tinakpan ko sa katawan ko."Anong ginawa mo dito?" Singhal ko sa kanya talagang naiinis ako.
"Ang laman pala nung sayo"
Alam ko ang tinutukoy niya. Talagang ginalit ako nito ha.
" Bastos ka ah! Umalis ka na nga, isusumbong kita kay mama"
Unti-unti siya lumapit sa kin. Takot na takot ako, kasi galit na galit ang mukha niya. Diko namalayan nakahawak na pala sya sa balikat ko. Tinulak niya ako patagilid tapos ni lock niya ang pinto sa cr. Lalong kumabog ang dibdib ko. Unti unti niyang tinanggal ang takip sa katawan ko.
" Wh--aa-t a--re you do--ing?"
Hindi na niya akong pinakinggan binuhat niya ako. Ramdam na ramdam ko ang espada niya. Hinalikan niya ako ng hinalikan. Diko alam kung ano ba ang dapat kung gawin. Hindi ako maka sigaw. Ramdam ko ang mga kamay niya sa likod ko. Pumiglas ako ng pumiglas."Help!" Sigaw ko ng malakas para may maka rinig sakin.
Binuhat niya ako ulit, at this time di niya na ako pinakawalan kunuha nya ang dalawang kamay ko at pinatong iyon sa leeg niya. At hinalikan niya ako ulit.
" Pag sumigaw ka pa, papatayin talaga kita. Wag kang mag alala masarap to marie. At ang sarap na ito hahanap hanapin mo sakin. Wag kanang mag pumiglas pa. Kung di alam mo na ang mangyayari sayo"
Hindi ko alam kung magagalit ba ako sa kanya or ano kasi ang katawan ko trydor. Nasarapan ako sa ginawa ng stepdad ko. No! Mali ito. Bigla nalang pumatak ang aking mga luha pero sya pinagpatulog niya parin ang ginawa niya sakin. Hiniga niya ako sa bathtub tapos tinanggal niya ang shorts tsaka brief niya. Wala kasi syang damit pang itaas. Nakita ko lahat na dapat hindi ko makita. Tumingin ako ni arthur at ngumisi lang siya sa akin. Akmang tatayo na ako. Pero tinulak niya ako para di makatayo. Buti nalang di masyadong malakas ang pagkatulak na sakin.
Lumapit sya sa akin tapos hinalikan niya ako sa labi yung halik na parang wala ng bukas. Hinimas himas niya ang isang kamay niya sa dibdib ko ang isa naman ay naglakbay sa puerta ko.Medyo napaigting ako paghawak niya. Binukaka ko ang dalawang binti ko. Talagang nasarap ako sa ginawa niya hindi narin ako pumiglas pa. Sinagot ko bawat halik niya.
"Ganyan nga marie, ganyan nga"
"Oh shittt, ar--thur. Ahhh ughhhh hmmmm" naging ungol ko nalang
Umalis siya sa ibabaw ko at pinaupo niya ako sa toilet. Lumuhod siya sakin at binukaka niya ang binti ko. At hinalikan niya ito. Nasarapan ako sa ginawa niya. Talagang sobrang sarap. Sarap na hindi ko pa natikman kahit kailan. At kinain na niya ang puerta ko. Nilabas masok niya ang dila niya at ang dalawang kamay niya nilalamas ang dibdib ko. At ako naman humak sa ulo niya. Inilapit ko talaga ang mukha niya sa pussy ko.
"Ahhhh ahhhh oh my god! Arthur please st-oooo-p it."
Talagang sabog na sabog ako. Feeling ko lalabasan na ako. Nanginginig ako sa sarap. Bigla akong lumuhod sa harap niya at pareho na kaming nakaluhod. Hinalikan ko sya sa labi at niyakap.
"Arthur, i love it"
"May sasarap pa dyan marie. Gusto mong tikman? Akala ko papalag ka pasakin ha ? Sabi ko naman kasi sayo masarap ang gagawin ko"
"Arthur, pwedi bang secret nalang natin to, wag kang mag susumbong kay mommy ha ? "
"Hahaha ano kaba ako nga dapat mag sabi sayo niyan eh." Hinarap niya ako sa kanya. At hinalikan ng mariin.