Pagkatapos ng ginawa ng stepdad ko lumabas na sya. Sinabihan niya pa ako "mamayang gabie daw" medyo natutulala ako sa mga pangyayari kanina. Tiningnan ko katawan ko sa may salamin. Sa isip-isip ko makasalanan na ako. Alam kung hindi pa kami nag sex ng stepdad ko pero mali yun eh.
Dali-dali na akong naligo baka papasok pa si mama sa kwarto ko. Nilinis ko ng nilinis ang katawan ko.
Pagkatapos non nag bihin na ako.Nag suot ako ng pajama sa ibaba tas t shirt na maluwag.. kinalma ko muna ang sarili ko at natulog.
ARTHUR'S POV:
Hindi ako makapaniwala na ang mga anak ng kinakasama ko ay natitikman ko na. Noon pinangarap ko lang ang mga ito. Pero ngayon ito at nagawa ko na.
Mahal ko si Wilma pero talagang nalilibogan ako sa mga dalagang anak niya. Magaganda kasi manangmana sa mama.
"Hon, san ka ba pumunta kanina bakit hindi kita makita. Tawag ng tawag ako sayo."
Lumapit ako kay wilma. Hinalikan ko siya sa noo.
"Ah kanina kasi hon, may inayos ako sa cr ni Marie hon. Nasira kasi ang shower niya kaya inayos ko" pagdadahilan ko pa sa kanya. Kampanti naman ako na di naman mag sasabi yon si marie.
" Hon mag ingat ka don sa California ha ? Wag kang mag papapagod don, at wag kang manglalaki."
" Ano ka ba naman arthur, ba't ako manlalaki don e nandito ka na"
Kumandong siya sa akin at hinalikan ako sa labi.
" Hon, paki lock naman yung pinto ba ka pumasok ang mga anak mo makikita tayo"
Sumunod naman si wilma sa sinabi ko. Inalis ko na ang suot kong damit. Nabitin din kasi ako sa ginawa ko kay marie hindi ko man lang napasok ang puke niya. Mamaya papasokin ko yun at wawasakin. Wala ng natira pansa suot ko dahan dahan akong lumapit sa kanya at hinalika ko sya ipinasok ko ang dila ko sa bibig niya at ang kamay ko naglakbay sa katawan niya.
Tigad na tigas na ang ari ko, kaya naman pinaluhod ko sya. Kaya naman na pa sigaw ako sa sarap ng sinubo niya ang ari ko." Hon , please pakibilisan naman" sabi ko kay wilma na talagang lalabasan na ako.
Pinatayo ko sya at pinatuwad ito kasi yung gusto niya na posisyon. Ipinasok ko ng dahan dahan hanggang sa pabilis ng pabilis.
" Hon, ang wi--ld mo ngay--on ah. Ahhh ughhhhh ohhh."
" Mamimiss kasi kita hon. Ahhh isang buwan di-n akong hi--ndi maka ti--ra s-sa--yo. Shittt malapit na ako" ..
Nilabasan na kami parehas at mga ilang minuto tinira ko na naman sya.
Nahiga ako at nasa ibabaw naman sya. Sinunggaban ko sya ng halik. Hang sa nakatulog kami pareho dahil sa pagod