Marrie's POV:
Dalawang araw nang wala si mama dito sa bahay at hindi ko na rin nakausap si Arthur dahil nahihiya ako sa kanya , at sa ginawa ko. Minsan lang kasi ako lumalabas at always akong mag lock nang pinto baka kasi pumasok sya bigla at kung anong gawin niya sakin. Natatakot ako baka mangyarin yun ulit. Alam kong ginusto ko rin yon pero masama yun eh.
Gutom na gutom na ako kaya lumabas na ako sa kwarto at nag punta sa kusina. Nakita ko si angela at si arthur nanood ng Netflix sa sala kay binaliwala ko lang. ( Kailan pa sila naging close?) Well, nakita kong nakatingin na pala sakin si arthur kaya dali dali akong naglakad pamunta sa kusina. Ang suot ko kang ay naka tshirt na maluwag at wala akong panty hehehe naiinitan kasi ako kanina di naman kasi masyadong halata kasi malaki ang tshirt na sinuot ko.
Habang kumain ako, tumingin ako sa likod kasi ang ingay2 ni angela may kung anong sinasabi or guniguni ko lang ba iyon. Nakita ko si angela na humiga sa couch kaya ulo nalang niya ang nakikita ko at si arthur naman ay nakaupo sa bandang paanan ni angela at tutuk na tutuk sa palabas. Kaya kumain ulit ako habang nag scroll sa ig ko. Ng biglang sumulpot si arthur sa kusina at may kung anong kinuha sa reef. Nahulog ang Plastic bottle na hawak niya di ko na sya pinansin nagpatuloy lang ako sa pag kain. Nang biglang may kamay sa binti ko napaigtad ako sa kaba pag tingin ko nandon na pala siya sa ilalim ng mesa.
"Di ko alam, di ka pala nag papanty ngayon marie. Ang ganda ng p*ke mo gusto mo tikman ko?" Habang hinagod hagod niya ito.
"Wag, arthur ple--as-sse"
"Bakit mo ko iniiwasan akala ko ba gusto mo rin yong ginawa ko. Alam mo bang hinahanap hanap ko to" sabay dila niya sa binti ko papunta sa p*ke ko.
Nasarapan ako sa ginawa niya kaya di na ako nag sasalita pa, binukaka ko yung binti ko ng malaki para makita na lahat at tumingin ako kay angela baka makita niya kami. Nakatulog pala sya don.
" Ganyan nga marie, ipaubaya mo ang katawan mo sakin"
"Aahhh- shiit ar--thur, bilisan mo ahhhh hmmm ughgh--hhh"
"Mmmmm, shitttt fuck "
Nilabasan na ako, nanginginig ako sa sarap. Shit, hinahanaphanap ko to. Umalis si arthur sa ilalim ng mesa at pinapatayo niya ako. Nanginginig pa rin ako.. dinikit niya ang katawan niya sa katawan ko. Di na ako nag reklamo hinalika. Ko sya. Halik na sobrang sarap ang ibinay ko sa kanya. Bigla nalang naglakbay ang kamay niya sa kahit saang parte ng katawan ko.
"Dito tayo sa may lababo, tuwad ka dito marie"
Di na ako nag paligoyligoy pa kaya tumuwad na ako. Dahan dahan niya pinasok ang ari niya kaya naman nama sigaw ako ng malakas.
"Shhhh... Baby wag kang maingay baka marinig tayo ng kapatid mo ahhhh"
Sobrang sakit ng ipasok nya lahat ang ari niya virgin pako no! Di ako nag pahalata na nasasaktan ako kasi baka magalit sya at di na nya ituloy. Kaya nag pa as if akong nasarapan nung una. Habang may dugong dumaloy sa binti ko, binilisan niya nag malakas at don ko naramdaman ang tunay na sarap.
" Omg! Ye--sss ar--thurrr please shit. I love this! Ahhh- hmmmmm"
"Sige pa ahhh ahhhh arghhhh"
Tinangal niya ang ari niya at pinaupo niya ako sa may hugasan at hinalikan niya ang puke ko. Sobrang sarap talaga .. nababaliw na ako sa sarap
" Please arthur ipasok mo ulit ang ari mo gusto kitang maramdaman" nasabi ko nalang sa kanya.
Kinarga niya ako sa harap niya at unti unti niya ipinasok ang ari nya na naka hug kami, parang sasabog na ang puke ko sa sarap...
"Shii--t malapit na ako arthur ughhhh"
Hanggang sa nalabasan kami pareho..