Hôm nay là ngày Hanbin bận rộn cả ngày. Sau ngày bận rộn đó, Hanbin được tan làm. Trời tối đen, đường xá vắng vẻ, đây là lúc gã sát nhân đó hành động. Hắn ta đi sau Hanbin . Sau đó, hắn dùng con dao định đâm chết anh. Hanbin quay lại đằng sau, thấy gã đang dùng dao định đâm mình, anh sợ hãi bỏ chạy. Hắn điên cuồng đuổi theo anh. Miệng hắn lớn tiếng đe dọa anh :
- MAU ĐƯA TÀI SẢN CỦA BÀ GIÀ VÀ MẠNG SỐNG CỦA MÀY CHO TAO, HANBIN NGÔ ?!?!?
Hanbin hoảng sợ hét toáng lên kêu cứu. Anh lấy điện thoại gọi cho Jongseong đến cứu :
- Mau bắt máy đi Jongseong à !!!!
Hắn từ đằng sau xuất hiện định đâm chết anh. Đột nhiên, Heeseung đang trên đường về,thấy anh gặp nguy hiểm,anh xông vào đánh gã đàn ông lạ mặt đó. Hắn ta lấy con dao đâm vào lườn Heeseung khiến cậu bị thương rồi bỏ chạy. Hanbin hoảng loạn gọi Heeseung, sau đó anh gọi người đến cứu, ánh mắt Heeseung hé mở một chút, cậu tưởng tượng anh là bạn gái cậu. Ngày trước, bạn gái cậu từng bị kẻ cướp đâm chết nhưng cậu đã đỡ một nhát dao cho cô ấy. Cô ấy cũng hoảng loạn như anh, lo lắng cậu sẽ gặp nguy hiểm. Và giờ, trước mặt cậu lại là Hanbin. Cậu đau đớn như thế nào khi mất đi người mình yêu và giờ cậu cũng không muốn mất anh.
Hanbin đỡ Heeseung lên taxi. Xe đưa họ đến bệnh viện, Heeseung được cấp cứu ở phòng hồi sức. Jongseong và Sunghoon đến, họ tỏ rõ sự lo lắng cho Heeseung. Jongseong nói :
- Xin lỗi , lẽ ra đây là việc của tôi chứ không phải của anh Heeseung! Anh ấy phải chịu tổn thương quá nhiều vì tình yêu rồi!
Hanbin tò mò hỏi Jongseong :
- Heeseung từng có bạn gái sao?
Jongseong gật nhẹ, cậu kể tiếp :
- Người yêu anh Heeseung cũng bị giết hại dã man như chị anh! Cô ấy bị người tình cũ tông chết, người không còn nguyên vẹn! Heeseung là người điều tra vụ án này và nó ám ảnh anh ấy suốt cuộc đời! Tình cũ của cô ấy bị bắt và đã xử tử hình! Bây giờ anh ấy như kẻ vô hồn, chỉ biết công việc và công việc!
Hanbin nghe Jongseong kể, anh im lặng suy nghĩ. Có lẽ hoàn cảnh anh và Heeseung rất giống nhau , nhưng đến với nhau được hay không là quyết định của Hanbin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaybin] _ After Hours _
Misteri / ThrillerSeoul chấn động vụ án "Nhà Tắm Máu " ở toàn chung cư số XX ở ngõ A đường B.Nạn nhân là một người phụ nữ trẻ, tên là Hanji. Nạn nhân đang trong tình trạng bị rạch cổ và nằm trong bồn tắm máu. Park Jongseong là một thám tử Alpha tài ba có tiếng , cậu...