Jeon Jungkook sau khi lên phòng liền tắt đèn lên giường chăn kéo qua đầu muốn ngủ, cự tuyệt người nói chuyện.
Kim Taehyung mở cửa phòng thấy đèn không mở, hắn khẽ nhíu mày sau đó mở đèn ngủ ở đầu giường. Kéo chăng ra khỏi đầu cậu muốn nói chuyện. Hắn cảm thấy lạ từ sau khi hắn tắm xong xuống nhà Jeon Jungkook liền im lặng không nói gì, đợi khi hắn đang nghe điện thoại lại bỏ lên phòng.
Đến bánh và trà cũng không buồn động vào. Rõ ràng trước đó thái độ của cậu rất khác mà, vui vẻ và không làm ngơ hắn.
- Jungkook, em làm sao vậy.?
Jeon Jungkook giả vờ ngủ cậu không muốn nói chuyện với người này nữa, đi mà nói chuyện tâm sự với nữ nhân kia đi. Kim Taehyung thấy cậu im lặng giả chết không trả lời, hắn liền giật chăn ra lật người cậu lại sau đó rất nhanh dùng hai tay bắt lấy hai tay cậu không cho kháng cự một đường nhắm ngay đôi môi kia hôn xuống.
Jeon Jungkook bực mình sẵn rồi giờ người này lai không biết lý lẻ còn nổi nóng muốn làm cái gì. Cậu hung hăng không mở miệng trừng mắt với hắn.
Kim Taehyung hôn một cái sau đó nhìn cậu, hắn thấy thỏ con đang trừng mắt lại với mình.Nhìn bộ dạng này có chút đáng yêu đi, ai đời nào giận mà dễ thương như thế này. Chỉ có mỗi Jeon Jungkook thỏ con là vợ nhỏ của hắn mới có bộ dạng này thôi.
- Em làm sao, giận cái gì?
- Làm sao là làm sao, chú làm sai cái gì mà tôi phải giận chứ. Tôi muốn đi ngủ.
- Rõ ràng em đang giận dỗi với tôi, còn nói không.?
- Chú dựa vào đâu mà nói tôi đang giận chứ, tránh ra tôi muốn đi ngủ.
Chụt...
- ...
Nhìn Jeon Jungkook đang trừng lớn mắt nhìn mình đôi môi mím chặt lại khuôn mặt dưới ánh đèn ngủ càng làm người ta say mê mặt dù đang giận dỗi. Kim Taehyung vui vẻ không thôi, hôm nay đúng là một ngày hết sức tuyệt vời và đặc biệt với hắn.
- Dựa vào cặp mắt to tròn đang mở lớn trừng tôi, dựa vào cái môi nhỏ hồng này ngày thường hay cười hay làm nũng mà bây giờ nói ra những lời lạnh nhạt còn gọi chú xưng tôi, dựa vào khuôn mặt đang bừng bừng đỏ ửng của em, thật không ngoan.
Kim Taehyung nói một lời tay theo đó cũng lướt qua mắt môi rồi dừng ở hai bầu má trắng mịn kia, một nụ hôn nữa lại rơi xuống hai bên nhẹ nhàng như an ủi cậu.
Jeon Jungkook hừ lạnh cậu không thèm để ý nhất quyết không để ý, bây giờ mà nói ra cậu đang ghen với nữ nhân Go HyoMin gì kia chắc chắn chú Kim sẽ được đà trêu cậu, mất mặt lắm.
- Vậy nói xem ngài JeyKey sao lại giận dỗi không thèm để ý nói chuyện với tôi.
- Ai thèm giận dỗi với chú.
- Vậy tại sao em lại không nói chuyện với tôi. Hửm...!!!? Hay là em.....
Thấy Kim Taehyung ngập ngừng Jeon Jungkook liền có tật giật mình cậu nói chen ngang lời hắn nói.
- Tôi không hề ghen chú đừng có mà đoán bậy.
- Hahaha...
Kim Taehyung vừa nghe cậu nói xong liền cười lớn, thỏ con nhà hắn đúng thật là đáng yêu không thể tả được. Kì thật hắn có nói là cậu ghen đâu, hắn chỉ lấp lửng như vậy ai ngờ em bé này có tật giật mình. Có qủy trong lòng nên mới lo sợ nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú KIM
FanfictionMột ông chú già ăn chay mấy chục năm được hôm ăn thịt hôm sau lại phải ăn chay 🥴 Thể loại tổng tài mặt lạnh kiệm lời nói ở ngoài lạnh lùng tài giỏi công bên trong lại ấm áp nhưng trên giường trước sau biến thành lưu manh bá đạo mạnh mẽ chiếm đoạt c...