- Chú ơi,...- Làm sao.?
- Bố đóng băng tài khoản của cháu rồi.
- Qua đây.
- Vâng ạ.
Jeon Jungkook tắt điện thoại rồi mà miệng vẫn còn cười tươi cậu hí hửng bắt taxi đến công ty K của chú mình. Đúng 20 phút sau một thiếu niên nhìn mặt non trẻ đẹp trai mà thân hình lại làm cho bao nhiêu nữ nhân phải ganh tị đứng trước lễ tân của công ty K.
- Chị ơi em muốn gặp chú Kim.
- Chú Kim.?
- Vâng.
- Ý chị là chú Kim của em là ai.?
- Ừm chú Kim Taehyung.
- Đợi chị một lát.
Cô nhân viên lễ tân gọi điện lên phòng chủ tịch thông báo sau đó quay sang nói với em trai nhỏ xinh xắn trước mặt.
- Em đi thẳng nhìn bên trái đó là thang máy chuyên dụng của chủ tịch lên tầng cao nhất.
- Vâng cảm ơn chị.
...
Cốc... cốc...
- Mời vào.
Nghe tiếng người bên trong Jungkook ló đầu vào trước cậu xác nhận xem chú Kim đang làm gì. Nhìn vào liền thấy một nam nhân đang ngồi nghiêm túc xem xét phê duyệt tài liệu.
Jungkook liền đi vào quay người lại khép chặt cửa đúng lúc Kim Taehyung ngẩn đầu lên nhìn thiếu niên kia. Đồng thời đứng lên đi lại sofa ở phòng làm việc ngồi xuống.
- Chú.
Jeon Jungkook cười tươi để lộ hai răng thỏ xinh đẹp lấy lòng nam nhân kia, sau đó ngồi xuống bên cạnh hắn dựa vào người hắn. Kim Taehyung cũng không nói gì vẫn tiếp tục xem tài liệu, miệng khẽ hỏi.
- Đã ăn trưa chưa.?
Jeon Jungkook vuốt vuốt bụng nhỏ đang đói giọng ỉu xuống trả lời.
- Chưa có ăn ạ.
- Đợi một lát tôi gọi người mang đồ ăn vào.
- Vâng ạ.
Được ăn trưa cậu liền vui hơn cầm điện thoại lên nghịch một lát cũng không để ý Kim Taehyung bên cạnh. Ngã đầu xuống đùi hắn Jeon Jungkook vẫn thản nhiên chơi game trên điện thoại, Kim Taehyung vẫn xem tài liệu.
Qua một lát thư ký mang đồ ăn vào Jeon Jungkook mới ngồi dậy nhưng vẫn chưa thả điện thoại xuống, hắn soạn đồ ăn trên bàn xong đưa đũa sang cho Jungkook lúc này cậu mới thả điện thoại trên tay xuống ghế.
Một loạt những hành động này làm cho cẩu độc thân Do Sunghoon trợ lý bị sốc thính. Không nghe được hắn dặn dò thêm cái gì chỉ nghe mỗi cái gì trái cây buổi chiều gì đó. Làm cậu ta sai người đi mua rất nhiều loại. Oán hận muốn chớt.
Lại nói đang ngồi ăn cơm hắn hỏi cậu buổi chiều có tiết không nếu không thì ở lại đây.
- Vâng buổi chiều cháu không có tiết, muốn ăn mì lạnh tan ca chú chở đi nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú KIM
FanfictionMột ông chú già ăn chay mấy chục năm được hôm ăn thịt hôm sau lại phải ăn chay 🥴 Thể loại tổng tài mặt lạnh kiệm lời nói ở ngoài lạnh lùng tài giỏi công bên trong lại ấm áp nhưng trên giường trước sau biến thành lưu manh bá đạo mạnh mẽ chiếm đoạt c...