2#

980 80 18
                                    

Hồi vừa vào tuyển tên Gấu Nga đã nhắm lấy Hải đầu tiên , câu chuyện là :

Đặng Văn Lâm ! Bắt cho tử tế vào !

Lâm thở hổn hển , nhìn trái bóng vẫn đang lăn lóc trong vạch vôi mà lòng bất lực . Anh đã cản được tất cả các cú pen từ tiền đạo tới hậu vệ trong đội , người duy nhất sút tung lưới anh nhiều nhất cũng chỉ tới quả thứ 5 là anh ôm gọn . Vậy mà Quế Ngọc Hải , cậu thanh niên đeo ở bắp tay băng đội trưởng đã cho anh một vố nhục gồm 8 quả pen liên tiếp bắt hụt , anh em thì ngạc nhiên tới bất ngờ , thầy Park nhìn cảnh tượng đó cũng không biết là do Lâm hôm nay bị sao hay Hải đã bật until lên nữa .

Lâm thở dài lặng lẽ vào nhặt bóng , mỗi lần anh bắt hụt đều là bộ mặt khinh bỉ và vài câu mỉa mai của Quế . Lâm không muốn nghe thấy nó nữa ! Lâm pực rồi !

Quả bóng lần nữa lại nằm yên vị trên chấm 11m , Hải đứng cách quả bóng tầm 2m báo hiệu cho cú đá chân sáo thương hiệu . Lâm đứng trước khung thành , vẻ hiên ngang anh đã đánh mất khi hai đá tung lưới quả thứ 5 , nhưng giờ Lâm đã có lại . Cánh tay anh dang rộng và đôi mắt không dời quả bóng dù chỉ một giây ....

- Không vào !!!

Đám loi nhoi ngồi trên sân bóng hô to , trở lí Lee lẫn thấy Park điều bật cười có chút nhẹ nhõm .

Lâm ôm gọn trái bóng trên tay , giọt mồ hôi trên cằm anh nhỏ vào quả bóng . Lâm nhìn bóng đắm đuối rồi mới quay ra nhìn Hải , trông cậu không vui lắm mà Quế không vui thì trông hơi lúa :)

Hải quay qua đám loi nhoi , không vì lí do gì mà nhìn vào Đức Huy nói lớn .

- Kỉ lục này anh mày sẽ tự phá !

Nói xong Hải quay ra lấy nước trong tiếng thách thức của đám nhóc .

- Enough playing ! (Chơi thế đủ rồi !)

Thầy Park hét lớn và ra hiệu cho cả đội quay vào tiếp tục luyện tập . Trong lúc thu bóng Đức Huy tiến lại gần Lâm mà tra hỏi :

- Anh hôm nay sao thế ? Để ông Hải dìm thế à !

Lâm đưa mắt nhìn sang Quế đang tập chuyền bóng , mấp máy nói .

- Thì ... 8 quả kia anh không tập trung , anh không nhìn bóng !

- Thế anh nhìn đi đâu ? - Hải con không biết từ đâu lòi ra sau lưng Huy .

- Anh nhìn ... mặt ...

- Bắt pen không nhìn bóng lại đi nhìn mặt đối thủ , bộ ông Hải đẹp trai thế à ? - lần nay là Văn Thanh , nhưng là lòi ra từ sau lưng anh và nói to .

Lâm giật mình dùng găng tay vả vào mặt nó , còn sau đó thì 3 đứa cũng bị thầy Park lôi đi ra xa khỏi khung thành .

Giờ chỉ còn mình Lâm với Dũng , Cường và Mạnh ở khu vực vòng cấm . Nhưng chẳng hiểu sao Lâm cứ nhìn đắm đuối vào số áo 03 di chuyển giữa sân bóng , con người đanh đá và khó gần đó Lâm lại cảm thấy đáng yêu vô cùng .

-----------------
Đù má tôi vừa nhầm cú pen đá chân sáo thành nhảy lò cò xong :))

Tặng mọi người khuôn mặt không vui hơi lúa của Cap này :3 Ảnh dìm tôi siêu nhiều luôn nên mỗi chap tặng mọi người 1 cái :v

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tặng mọi người khuôn mặt không vui hơi lúa của Cap này :3 Ảnh dìm tôi siêu nhiều luôn nên mỗi chap tặng mọi người 1 cái :v

[Fanfic] Gấu Nga và bạn CapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ