4#

824 75 7
                                    

Lần dự AFF Cup 2018 này rất quan trọng đối với cả nước cũng như với nền bóng đá Việt Nam , nó khẳng định Việt Nam vô địch Đông Nam Á . Vậy nên đội hình được gọi đi lần này phải rất chất chất lượng . Sau vài buổi tập làm quen với nhau , mọi người đã được triệu tập để bắt đầu bay cho trận đấu đầu tiên . Ban tổ chức đã thuê một khách sạn gần sân bay để cả đội di chuyển thuật tiện vào sáng mai , và người trông khó ở nhất đêm nay , không ai khác ngoài Quế Ngọc Hải .

Anh cùng Phan Văn Đức tiến vào sảnh với tư cách là một đại diện của Sông Lam Nghệ An , trông Hải khá ung dung và yêu đời . Lâm thì cùng hàng thủ môn đang ngồi sẵn ở ghế cùng thầy Park , trông Lâm khá lẻ loi khi là đại diện duy nhất của Hải Phòng . Nét mặt anh cứ phơi phới cho đến khi thầy cầm bảng chia phòng ra :

- Phòng 7 , Văn Lâm Ngọc Hải .

- Gì ?

Hải bật dậy khỏi ghế , trông như muốn ăn tươi nốt sống thầy Park chỉ cao có 1m65 vào bụng . Biết là lịch chia không đổi được , Văn Toàn ngồi cạnh nhẹ nhàng kéo anh ngồi xuống . Dù vậy mặt Hải vẫn không giữ nổi nét bất bình .

- Tại sao lại phải là tên to xác đấy chứ ? - Hải quay sang nhăn nhó với Toàn .

- Anh Lâm hiền mà ? Cả đội mỗi anh ghét .

- Trông đần thối ra ấy !

Hải vác bộ mặt nhăn nhó sang nhìn Lâm , bắt gặp ánh mắt len lút của người đối diện , Hải thấy miệng Lâm động đậy như thể muốn nói gì nhưng anh không quan tâm nên quay đi . Không ai để ý chứ lúc đọc phòng Lâm đã mỉm cười khi thấy bộ mặt bức tức đáng yêu của Hải , thầy Park đã không phụ lòng khi anh quỳ xuống cầu xin cho Hải cùng phòng với mình .

Sau khi mọi người dọn hết về phòng Lâm ngay lập tức tìm đội trưởng với mong muốn được xách đồ giúp , nhưng Hải đã biến đi đâu mất . Tìm mãi không thấy anh đàng về phòng xếp đồ , mãi cho đến khi Lâm tắm xong cửa phòng mới mở ra hiện ra một Hải Quế tay phải kép vali vai trái đeo balo .

- Để Lâm xách cho .

- Đếch cần !

Hải ném balo xuống giường và đạp vali ra cạch tủ , đằng nào cũng chỉ ở đây một đêm nên cũng không để nhiều đồ . Hải quay ra sau lưng thấy Tên to xác vẫn đứng nhìn mình .

- Làm sao ?

- Nãy Hải đi đâu vậy ?

- Sang phòng thằng Toàn !

- Sang đây làm gì ? Làm Lâm tìm mãi ...

Hải cầm một bộ đồ và cái khăn tằm tiến lại gần , kiễng chân để mặt đối mặt với Lâm . Cái nhìn có phần dứt khoát .

- Không muốn về phòng nhìn mặt Lâm !

Nói xong Hải tiến về phòng tắm , không quên tặng Lâm một cái huých vai khó chịu . Sau khi cửa phòng đóng sầm lại , Lâm vẫn đứng đấy vì chưa hết bàng hoàng sau pha kiễng chân . Lâm cúi đầu , để tay che miệng và mặt có phần đỏ .

- Gần quá ...

----------------------------

Hello mấy má :) tôi comeback rồi đây . Đang lo không biết Viettel có đi tiếp được không đây , mà đi tiếp được có chạm mặt Vincenzo Osaka của Lâm không nhể :v

 Đang lo không biết Viettel có đi tiếp được không đây , mà đi tiếp được có chạm mặt Vincenzo Osaka của Lâm không nhể :v

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chiếc ảnh vin ta ge của trai thời 9X :)) Tôi là tôi để ý thanh niên dưới tay trái của cap ý :3

[Fanfic] Gấu Nga và bạn CapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ