8#

710 68 8
                                    

Một ngày 13/8 của Quế vừa trôi qua gần hết một cách bình thường, sáng anh vẫn dậy xong ăn bữa sáng của Gấu làm cho rồi đi tập với CLB Viettel, chiều tối về thì nằm lăn ra chơi đợi gấu làm xong bữa tối.

- Hay hôm nay Hải ra ngoài ăn với Lâm đi - Lâm mở tủ lạnh ra thì thấy nó trống rỗng.

- Nhà hết đồ ăn à ? Đặt ship về đi .

- Nhưng Lâm muốn ra ngoài ... - Lâm cúi gằm mặt xuống, trông có vẻ tội.

- Hôm nay có dịp gì đâu mà ra ngoài !

Bỗng Hải nạt lớn khiến gấu giật nảy mình, mặt sững sờ nhìn vào con người phũ phàng đang nằm dài trên ghế. Lâm lúng túng nhìn hết cái ghế tới cái tủ lạnh, lòng không biết mình đã làm gì sai mà để Quế quạo lên như vậy, chỉ là hôm nay là ngày đặc biệt nên anh muốn ra ngoài ăn thôi mà.

- Hôm nay là ... - Chưa kịp bộc bạch thì bị bàn tay to lớn của Hải bịt miệng lại.

- Ở nhà dọn phòng ngủ xong cho Bông ăn đê, tôi ra ngoài mua đồ .

Hải nói rồi chỉ vào con mèo Nga trắng của 2 người nãy giờ cứ dụi mặt vào chân Lâm, kêu lên những tiếng đói meo. Anh đi tới cửa rồi mặc áo đi giày vào không quên lẩm bẩm vài tiếng :''Việc gì cũng đến tay tôi.''

Tiếng đóng cửa lớn của Hải làm rung cả sàn nhà tầng một là con bông giật nảy nép ra sau Lâm, đối với nó Lâm như một tượng đài vậy, to lớn và vĩ đại. Dù ở nhà bị Quế bắt nạt, bị đè đầu cưỡi cổ, bị đánh đập không thương tiếc vẫn không bỏ nhà đi bụi, đúng chất ông vua lì đòn.

- Bông à ! Mày sướng nhất cái nhà này đấy, được lo từ miếng ăn cho tới nước uống.

- Ngaooo~~~~

- Mày biết hôm nay là ngày gì không ? 

- Ngao ~

- Ừ hôm nay sinh nhật tao.

Lâm dựa khuôn mặt vuông vắn của mình vào bắp tay, lòng anh buồn lắm nhưng cũng không dám đòi hỏi gì. Quế đi tập về mệt không lẽ giờ lại phải đi mua bánh kem cho anh, rồi xem anh thổi nến. Già lắm rồi thì cần gì tổ chức sinh nhật nữa ...

- Anh cần mua gì đấy ạ ?

Chị nhân viên mở cửa kính bước ra, ánh mắt lo lằng nhìn vào cậu thanh niên to cao mặt bịt kín mít nãy giờ cứ đăm chiêu nhìn vào cái bánh kem sau cửa kính. Ánh mắt cậu cứ sáng bừng lên như muốn đập vỡ cửa kính ra mà bê đi vậy, không lẽ giờ tới cửa hành bánh kem cũng bị cướp.

- À ... Em có đặt trước một cái bánh có tên Gấu Béo hôm qua, không biết giờ đã xong chưa ? - Hải lúng túng.

- Cái bánh anh nhìn vào chính là nó đó, tại tôi chưa viết tên vội.

Hải trố mắt nhìn chị nhân viên, bảo sao nó giống con gấu ở nhà thế, anh định đổi nó với cái bánh mình đặt nhưng lại phân vân vì chị nhân viên đã làm rồi.

Quế đăm chiêu nhìn vào bàn tay khéo léo đang cầm cái túi bắt kem viết nhưng dòng chữ thẳng tấp mà đều đặn, cây nên 13/8 màu hường lọt vào mắt Hải khi anh nhìn ra quầy phụ kiện. Anh tò mò sau khi thổi nên không biết tên gấu sẽ ước gì, điều ước có lẽ sẽ là về gia đình Lâm đang ở bên nước Nga lạnh giá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] Gấu Nga và bạn CapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ