Alam na nila

4 1 0
                                    

Sinabi ko nalang sa mga ka officemate ko Kung sino ung nagpapasaya sakin...
Hindi sila makapaniwala pag sinabi ko na si Ziyan ..ung lalaking palaging bumibisita sa office....

Hindi sila makapaniwala na may gusto ako nun Kasi pagpumupunta sya ..
Walang bakas na may gusto ako sa kanya...
Magaling kaya akong magdrama..

Kaya nung nalaman na nila... Abay
Parang gusto Kung bawiin na.. Hindi ko sya gusto... Palagi na nila akong inaasar....  Nakapansin din sila noon..
Kasi pagpumupunta sa office ako ung hinahanap...

Hindi na ako makatakas sa mga  patama nila..hehe.. kaya mas Lalo akong nahuhulog sa kanya... Supportive Ng mga kasama ko sa office...

-------
5 days Hindi ko sya nakita... Hindi na sya pumupunta sa office... Bigla akong nag alala..
Ano kaya nangyari sa kanya....

Next day ... Finally... Nakita ko na sya.. pumunta sya sa office as usuall... Parang namiss ko ung presence nya...  Peru bigla akong napahinto nakatitig sa may braso niya.. naka bandage... Gusto kung sabihin kung anong nangyari sa kanya..
Peru walang isang salita ung lumabas...kahit nung lumabas na sya Ng office... Peru nagpasalamat akong okay sya...

Kaya ung kasama ko sa office ung nagtanong napano ...Sabi pa Ng kasama ko...
Ate, ako nalang nagtanong para sayo ..Kasi parang may sasabihin ka peru walang lumabas...heheh. bigla nalang akong napangiti.....

Gusto ko Kasi Hindi ipafeel sa kanya na concern ako... Na may gusto ako sa kanya... Naguguluhan ako sa mga nararamdaman ko para sa kanya..

Alam Kung dahil lang to Kasi hawig sila Ni Nam... gusto Kung Hindi ko na maalala si Nam ... I pray to God..
Sana Hindi si Ziyan.. si Nam ung gusto Ng puso ko... Pinipigilan ko talaga na Hindi totally mahulog ang loob ko Kay Ziyan..I even distance myself para Hindi na lumaki pa ang feelings ko para sa kanya ..

Not until .. I didn't see him for almost 9 days.. I started to miss him.. I was absent-minded the past days not seeing my crush.. yes, he is now my crush...
I feel tired. Everyday..

Sino ba talaga sa kanila......

Next chapter sino ba talaga ung talagang nagpapatibok Ng puso ko..charoot

Fall for youWhere stories live. Discover now