Phó Tư Siêu dạo này vui vẻ lắm, trên bàn luôn luôn có thêm một cái bánh gato nhỏ, ở căn tin cũng có dành riêng dưa hấu và cherry cho anh.
"Như này thì được cộng thêm bao nhiêu điểm?"
Châu Kha Vũ nhìn Phó Tư Siêu ăn quà vặt mà mình đã vất vả cực nhọc thu thập được, ắt nảy sinh một cảm giác hài lòng.
Phó Tư Siêu ăn miếng bánh cuối cùng, suy nghĩ một lúc rồi giơ tay lên làm số "năm".
"Ừm... cộng năm điểm trước đã, vẫn còn phải quan sát thêm."
Nghe vậy, Châu Kha Vũ thở dài một hơi, cả người suy sụp, cảm thấy lần báo đáp này so với đóng góp của bản thân không hề thỏa đáng tí nào.
Phó Tư Siêu cái người này sao mà bóc lột cậu hơn cả mấy nhà tư bản vậy?
Cậu chần chừ chốc lát, rồi đứng dậy dẫn người vào phòng ký túc 202, mở ngăn kéo dưới giường ra, bên trong chất đầy Thuần Chân.
"Những cái này đều cho anh à?"
"Của anh hết đó, muốn uống cứ đến lấy. Nhưng..."
Nghe được đoạn chuyển ý tiếp theo, Phó Tư Siêu tay cầm sữa chua giữ nguyên vị trí, xoay đầu khó hiểu nhìn Châu Kha Vũ.
"Thêm mười điểm nữa được không?"
"Easy game!"
Anh ngâm nga một bài hát rồi lấy sổ tay ra, quen thuộc tô tô vẽ vẽ lên đó, tâm tình có vẻ rất vui.
Châu Kha Vũ cúi đầu áp sát bên tai anh, muốn đọc nội dung phía trên.
Sau khi phát hiện ra, Phó Tư Siêu cấp tốc đóng lại và giấu cuốn sổ sau lưng, đẩy người ấy ra xa mình.
"Anh không nói cho em biết điểm số hiện tại sao?"
"Ây da." Phó Tư Siêu lí nha lí nhí, trong mắt nhuộm lên một ít cảm tình không rõ tên, không dám nhìn Châu Kha Vũ. Tu hết hai chai sữa chua, đứng dậy định trở về phòng ký túc 1201.
"Dù sao vẫn còn cách khá nhiều điểm, tiếp tục nỗ lực nào! Đồng chí tiểu Châu còn phải gánh vác trọng trách lớn lao phía trước đó."
Châu Kha Vũ cười thành tiếng, dùng tay ra sức vỗ mạnh vào mông Phó Tư Siêu.
"Đại ca, anh lừa em à."
Phó Tư Siêu đi rồi, Oscar làm bù nhìn rơm nãy giờ cũng không chịu nổi bóc phốt, "Không phải chứ man, hai ngày trước là ai luôn mồm bảo ba thứ này ấu trĩ?"
"Em có nói sao?" Châu Kha Vũ đem sữa chua được phát hôm nay cất gọn vào ngăn kéo, tự mình tấm tắc gật gật đầu. "Chắc là anh nghe nhầm rồi."
Oscar chép miệng trêu, "Em cũng cam tâm tình nguyện bị lừa ha."
BẠN ĐANG ĐỌC
ZEFS | Sổ tay ghi chép rung động
FanfictionPairings: Châu Kha Vũ/ Phó Tư Siêu Summary: Phó Tư Siêu có một cuốn sổ tay bìa màu vàng xen lẫn màu xanh. Trên đó ghi lại điểm đánh giá Châu Kha Vũ, đến khi đạt 100 điểm là có thể loại cậu ấy ra khỏi danh sách ngũ đại ác nhân phòng 1201. Sau khi ngư...