2.

226 35 0
                                    

Trăng lên thắp sáng cả bầu trời đêm, mặt biển xanh thẳm phẳng lặng chứa đầy sao.

Ban đêm yên tĩnh như này, Châu Kha Vũ, người không dễ dàng gì mới thiếp đi được sau một ngày dài luyện tập, lại bị một giọng nói nho nhỏ làm tỉnh cả ngủ.

 Mắt nhắm mắt mở hướng về phía phát ra âm thanh, liền bắt gặp đôi mắt ươn ướt hệt như cún con của Phó Tư Siêu.

Phó Tư Siêu thấy hơi có lỗi khi đối phương thực sự bị đánh thức, nhưng anh vẫn giải thích lý do.

"Châu Kha Vũ, anh đói."

Ngữ điệu hơi cao, sặc mùi làm nũng, giọng nói ngọt ngào nhưng không béo ngậy như cốc kem dâu đang dần tan chảy giữa mùa hạ.

Châu Kha Vũ phủ chăn bông lên đầu, sau hai giây phản ứng, cuối cùng cam chịu số phận thức dậy chiều theo ý người đến.

Kéo cổ tay người ấy đi tìm staff thương lượng một hồi, cuối cùng cũng được mượn nhà bếp.

Ấn Phó Tư Siêu xuống chỗ ngồi, rồi mở chạn lấy ra một gói mì, một ít rau mùa và một loạt chai chai lọ lọ gia vị.

Chẳng đến một lúc, mùi thơm sộc vào lấp đầy khoang mũi Phó Tư Siêu, Châu Kha Vũ bưng một tô mì tới, đặt trước mặt anh.

"Mau nếm thử tay nghề đầu bếp Châu của anh đi."

"Đỉnh quá tiểu Châu Tử, cách bày trí vô cùng tuyệt vời!"

Không thể không nói, món này được trình bày rất đẹp và nhìn cũng rất ngon. Phó Tư Siêu ăn mì xong còn định khen tài nấu nướng của Châu Kha Vũ, nhưng phát hiện ra người ấy đã gục trên bàn ngủ từ đời nào rồi.

Ánh đèn mờ ảo nhu hòa ngũ quan nổi bật, lông mi dày in dấu một bóng mờ nhỏ nơi mắt và khuôn mặt.

Phó Tư Siêu nhất thời có hơi thất thần, anh nhẹ nhàng nghiêng người về phía Châu Kha Vũ, gần hơn, gần hơn nữa và cuối cùng dừng lại khi môi anh chỉ còn cách làn da đối phương vài cm, tiếng tim đập dồn dập như sấm bên tai.

ZEFS | Sổ tay ghi chép rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ