Chap 2 :Đám cưới và tân hôn !!

583 32 19
                                    

Các bạn ủng hộ mình nha mình mới viết nên còn non lắm!

Cảnh báo: có cảnh tình cảm của ri và ci còn vấn đề nữa là … error404… error…

________________________

Khi tôi thức dậy thì Ciel vẫn còn nằm trên cánh tay phải của tôi .

Bên ngoài thì có Shuna, Shion, Kumara,Ultima, Testarossa. Gần đây có thêm sự tham gia của 2 Primordial .

- Shion ,hôm qua cô gọi rimuru-sama rồi nên hôm nay đến lược của tôi .(Shuna)

-Không Shuna , đây là việc của một thư kí nên làm . Nên hãy để cho tôi.(Shion)

- Không các cô đã gọi nhiều rồi nên hôm nay phải để tôi (Kumara)

- Không cả cô cũng sai luôn rồi phải để cho tôi ( Testarossa)

- No , Các cô gọi nhiều rồi nên hãy để cho tôi .(Ultima)

Lại cãi nhau nữa rồi ngày nào cũng thế .

- Haizz,Diablo .

- Có mặt thần .

- Hãy kêu mọi người phía trước đi hết và 2 tiếng nữa sẽ hợp.

-Vâng

Chỉ có diablo là được việc nhất , mình cũng nên chuẩn bị thôi .

-Ciel dậy nào em .

-5 phút nữa đi mà .

- Hôm nay công bố chúng ta kết hôn đấy .

- À, vâng chuẩn bị thôi.

Nói rồi Ciel nhảy ra khỏi giường .

Nhưng một 1 rồi Ciel quay lại giường lần nữa.
- Có chuyện gì sao Ciel?

-Bế em đi nha !!

Ciel làm nũng bắt tôi phải bế cô ấy . Hết cách tôi cũng bế cô ấy . Cô ấy đỏ mặt và cười .

Sau khi VSCN xong , tôi và Ciel đi ăn sáng .

Skip time

Chúng tôi đi đến phòng hợp . Thấy chúng tôi mọi người đều đứng lên chào.

- Chúng thần chào Rimuru-sama và Ciel-sama.

Tôi đi đến ghế của mình còn Ciel ngồi trên đùi tôi . Ai nấy đều ngạc nhiên.

- Được rồi ngồi xuống đi .

Nghe vậy mọi người đều ngồi xuống. Thấy mọi người ngồi cả rồi tôi liền thông báo .

- Ta có việc cần thông báo là : ta sẽ cưới vợ . Người ta cưới sẽ là Ciel.

Mọi người ai cũng chúc phúc cho tôi với Ciel. Riêng Shuna và Shion cũng tới chúc phúc nhưng với vẻ đượm buồn .

-Thời gian chuẩn bị sẽ là 1 tuần nữa .

-Chúng thần sẽ cố gắng hết sức vì hạnh phúc của Rimuru-sama và Ciel-sama.

Skip time

Hiện tại tôi đang viết thiệp mời cùng với sự giúp đỡ của Ciel. Chúng tôi phải viết 10000 thiệp ,mời vua và nữ hoàng các nước , các ma vương …

Phần gửi thiệp sẽ do Souei lo .

Skip time

Tới ngày cưới .

[Quyển 1] Rimuru xuyên không vào ngoại giới ! Shingeki no kyojin!!(AOT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ