Link gốc: https://archiveofourown.org/works/31962088?view_adult=true by sleepysobs
Summary:
"Em có thể giúp anh một cuộc hẹn với Soobin hyung!"
"... Soobin?"
"Anh ấy là bạn của em! Anh ấy là bác sĩ chỉ cách đó một giờ lái xe. Hueningie cũng đã đến đó rất nhiều lần trước đó."
hoặc là
Yeonjun được yêu cầu kiểm tra sức khỏe hàng ngày với tư cách là một vũ công/ biên đạo múa, vì vậy khi bác sĩ tin cậy của anh ấy ra khỏi đất nước, Beomgyu đã giúp anh ấy và đưa anh đến gặp Soobin, bạn của Gyu. Oh Yeonjun đã nhận được nhiều hơn những gì anh ấy dự định ban đầu."
-----------------------
Chào Yeonjun,
Tôi sẽ vắng nhà trong tháng và vì vậy sẽ không thể kiểm tra sức khỏe hàng ngày của cậu được. Tôi khuyên cậu nên tìm một bác sĩ mới ngay bây giờ hoặc vĩnh viễn kể từ lúc tôi thông báo. Cảm ơn cậu.
Đã xem.
"Trông anh có vẻ như vừa bị sa thải thế - đợi đã?" Beomgyu thẳng toẹt, dùng vẻ mặt đánh giá nhìn vào người bạn thân nhất của mình với đôi mắt mở to trên điện thoại. Yeonjun thực sự đã nhìn chằm chằm vào tin nhắn của anh với bác sĩ của mình trong một phút, chắc chắn, chàng trai tóc nâu nghĩ rằng anh ấy không chớp mắt.
"Không nhưng - Bác sĩ Kim sắp ra nước ngoài! BG Anh cần một bác sĩ khác, chết tiệt!"
Yeonjun đã có Mr. Kim làm bác sĩ của mình từ năm 18 tuổi. Một bác sĩ gia đình và là người đã trở thành người cha thứ hai của anh ấy. Ông cũng có những lúc vui mừng gọi anh là con trai vào khi lảm nhảm về cuộc sống hôn nhân của mình. Thêm vào đó, ông ấy biết về ... của anh nên không đời nào Yeonjun đủ can đảm để tìm một bác sĩ khác.
"Hyung... thực sự là anh chỉ cần kiểm tra sức khỏe hàng ngày thôi. Em chắc vài tháng nữa sẽ không bị sao?"
"Em biết đấy, công ty của anh yêu cầu kết quả hàng ngày, và họ sẽ đá đít anh mày ngay lập tức! Anh chỉ có thể viện lý do 'tôi đang tìm bác sĩ' trong ba ngày."
Yeonjun yêu thích công việc của mình, một vũ công đồng thời là biên đạo múa. Tuy nhiên anh ấy không biết tại sao công ty chủ quản lại yêu cầu các nhân viên mấu chốt phải kiểm tra sức khỏe hàng ngày (nếu có thể, thì công ty sẽ chi trả một nửa chi phí). Anh đã thấy một lượng lớn nhân viên ra đi sau khi không có kết quả kiểm tra hàng ngày, lâu nhất là 4-5 ngày.
Anh không muốn mất việc.
Beomgyu thở dài và rút điện thoại ra. "Chúa ơi nơi làm việc của anh thật kì dị." Cậu bắt đầu gõ một lúc trước khi phát ra một tiếng 'ah!' rồi cười toe toét với người tóc đỏ.
"Em có thể giúp anh một cuộc hẹn với Soobin hyung!"
"... Soobin?"
"Anh ấy là bạn của em! Và là bác sĩ chỉ cách đây một giờ. Hueningie cũng đã đến đó rất nhiều lần trước kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
•soobjun• (trans) I need a Doctor
FanfictionBản dịch đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang ra ngoài wattpad!