"Yaaaaa. Chị đây nè mấy đứa"-Taeyeon đứng vẫy tay với các bé hậu bối của mình. "Lần sau muốn uống thì tự đặt ship đi chị iu"- Cô Ning sờ mi le (smile) có vẻ không vui vì phải đi một đoạn đường chưa đến 20m để ship hai ly cà phê cho tiền bối Taeyeon và anh bạn JK cùng nhà. "Nào nhờ mỗi xí việc mà mày la. Chị mày tạo điều kiện cho mày vận động đó cún kưng " - Taeyeon vừa nhận ly cà phê vừa đứng tám chuyện với Ning. Minjeong thì không có hứng thú với câu chuyện của họ lắm nên chỉ đứng nghe. Vô tình cô lại thấy Jimin ở trong xe bước ra. Nhưng cô gái bên cạnh chị là ai? Cô chưa thấy cô ấy bao giờ. Jimin vốn là người khó kết bạn. Jimin có vẻ không thấy cô, cô luồn tay qua vai cô gái lạ kia rồi cùng nói chuyện vui vẻ bước vào sảnh công ty.
"Tý chị còn có cuộc họp. Chị vào trước nha. Hai đứa về cẩn thận."- Taeyeon vừa nhìn vào đồng hồ vừa nói tạm biệt cả hai. Khi cô Ning Sờ Mi Le quay lại thì thấy cô Đông đứng chôn chân nhìn vào sảnh. "Này, đi siêu thị rồi về." - cô Ning vỗ vào lưng cô Đông cái bốp. Vì đau nên cô Đông mới tỉnh chứ hong làm Đông 1 nắng ngay trước công ty rồi.
Trong lúc đi siêu thị, trong đầu của quý bà Ning toàn đồ ăn thì trong đầu Minjeong toàn là hình ảnh lúc nãy của Jimin và cô gái lạ mặt kia.
"Này, chị nay sao thế ? Đầu óc cứ để đâu ấy ? Sao d?"- NingNing huých vào vai của Minjeong khi đang đứng lựa đồ ăn.
"À không có gì, do chị đang nghĩ tý về nên nấu món gì mà vừa ngon mà giúp giảm cân nữa."-Minjeong bịa đại 1 câu chuyện còn tay thì lại lấy miếng thịt ba chỉ trên kệ.
"Này, muốn giảm cân thì ăn ức gà chứ sao lại ăn ba chỉ. Đi qua kia lấy ức gà đi về nhà em làm salad 'Tiếng cười' cho chị ăn. Em mới nghĩ ra đó.
-------------------------------------------"Giselle unnie, lâu rồi mới gặp chị"- giọng của cô gái lạ mặt đi cùng Jimin lúc nãy
"Ah, Wonyoung. Em gái 'guột' của chị. Lâu rồi mới gặp. Ai đời như em hong, đi du học có 4 năm à mà còn ở bển lú luôn 2 năm nữa. Chị gái thì đi Anh còn em gái thì đi Úc. Hai đứa bây bỏ tao đi luôn đi hjc."- Vừa nói Giselle vừa giả bộ lấy tay quẹt nước mắt.
"Giselle unnie, do tự nhiên Yujin chuyển qua công tác mà. Nên bé phải ở chung với chị người yêu chớ :( mà thật chất em cũng đâu muốn về gặp chị 🤡 em về thăm chị Jimin với cô chú Yu thui"- Wonyoung là em họ của Jimin. Đi du học sẵn đu chị bồ nên ở Úc tận mấy năm
" Ơ cái con bé này, mày có tin tao đuổi luôn con Yujin kia ra khỏi nhà tao hong:))"-Giselle ngán ngẩm nhìn con bé bên cạnh. Chả là Yujin cũng là một người em rất thân với cả 3 khi còn nhỏ. Nhưng Yujin lại bảo ngại nên không dám ở chung với hai chị em Jimin và Wonyoung thế nên đã qua độc chiếm nhà của Giselle =)
"Này"- Sau một hồi ngồi nghe hai bên nói qua nói lại thì cô Mèo Jimin mới lên tiếng-" Gần tới giờ ăn trưa rồi, em lên tìm coi có quán nào em muốn ăn không rồi điện Yujin bảo nó đi ăn chung với tụi mình"- Yu Jimin phải gọi là rất mến đứa em gái này đó nha. Trước khi quen biết Minjeong thì Wonyoung chính là người mang lại niềm vui cho Jimin. Vì chơi chung với nhau từ khi bé nên Wonyoung luôn biết cách làm cho Jimin vui.
--------------------------------------------
Xin chào mọi người lại là con sâu lười biếng của mọi người đây.
Lâu rồi mới ngoi lên lại mà chap lại không quá ấn tượng. Hi vọng mọi người vẫn bên mình. Dạo gần đây có rất nhiều thứ tác động đến tinh thần của mình khá nhiều. Nên mình không còn tâm trạng để viết. Mình đã định drop fic. Nhưng đây là bé con đầu tiên của mình. Mình không muốn phải drop bé một cách dễ dàng như vậy nên mình vẫn quyết định là giữ lại fic này. Mặc dù có lẽ sẽ rất lâu mình mới có thể up chap mới. Mình cũng muốn nói cảm ơn tới những người đã dành thời gian quan tâm đến bé con nhà mình. Mình cảm ơn và xin lỗi mọi người vì đã để mọi người chờ đợi lâu. Văn chương của mình vẫn chưa hoàn thiện tốt, khi mình đọc lại những chap đầu, mình khá là ngại về những câu từ không quá hay. Mình sẽ cố gắng hoàn thiện khả năng viết lách này. Mình sẽ cố gắng up những chap mới, nhưng chắc không phải là thời điểm hiện tại. Hi vọng khi mình trở lại, mọi người vẫn sẽ bên mình vẫn sẽ ủng hộ cho bé con của mình. Mình muốn nói mình cảm ơn mọi người một lần nữa ♡Dù gì mình cũng chúc các chị aespa có một mùa comeback thật thành công nha♡
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm drop) Em Có Yêu Chị Không ? |Winrina|
Fanfiction" Nếu bây giờ, chị tỏ tình lại với em thêm 1 lần nữa, liệu em có chấp nhận nó không ?"