Chap 4

426 52 0
                                    

Đẩy cửa vào, em đã để ý ngay đến nét mặt của anh quản lý. Tuy biết rằng anh rất yêu thương nhân viên nhưng khi bị kêu lên đây em đã đoán trước được tương lai của mình. "Em biết mình đã làm gì không Minjeong?"- giọng anh quản lý có vẻ rất không vui.

Chẳng để em kịp trả lời, anh cũng đã tiếp lời:" Có một vị khách đã không hài lòng về thái độ phục vụ hôm nay của em. Em biết là hôm nay là một bửa tiệc rất quan trọng không? Không những quan trọng cho khách sạn mà còn rất quan trọng đến chúng ta. Và có một khách hàng đã yêu cầu đuổi việc em với lý do là về cách phục vụ của em. Nên anh đã thông qua với giám đốc, sau tối nay thì em không cần làm nữa. Tiền lương anh sẽ cho người đưa cho em. Tối nay khi tiệc tàn, em chỉ cần đến phòng nghỉ nhân viên nhận tiền. Rất tiếc cho em Minjeong à."

Minjeong như đóng băng tại chỗ, thái độ phục vụ của em không tốt? Hắn ta muốn giở trò với em cơ mà! Em như khóc không ra nước mắt chỉ cuối đầu và xin phép ra làm cho xong việc của hôm nay.

*Tối đến*

Sau khi về tới nhà, em chẳng thèm thay giày mà leo lên thẳng sofa nằm. "YA MINJEONG, SAO CẬU KHÔNG THÁO GIÀY RA CHỨ. BẨN MẤT TẤM THẢM MÌNH MỚI MUA RỒI"- Nằm trên sofa chưa đầy 2 phút thì đã có một giọng nam hét lên. Em nghe nhưng chỉ lí nhí lời xin lỗi trong miệng. JungKook thấy vậy cũng làm lạ, lại gần đập nhẹ vào lưng em:" Này, sao đấy? Mới bị quản lý mắng à?".

Ôi cô thật muốn đấm chết thằng bạn cùng nhà với mình quá. Đạp đâu không đạp, lại đạp thẳng vào cái thứ mà làm cô tức nãy giờ.

"Kookie ahh, lần này cậu chỉ đoán đúng 1 phần thôi."- mới dứt lời cô ôm chầm JK rồi khóc. JK chỉ biết ôm rồi xoa tấm lưng của em. "Mình bị đuổi việc rồi. Nhưng mình bị oan đấy." Cô cứ rút ở trong người JK mà khóc.

Đem hết cả câu chuyện của mình kể cho cậu ấy nghe. JK thật sự thấy thương em nên cũng có đề xuất rằng:" Này, công ty toi đang tuyển thư ký riêng cho tổng giám đốc kìa. Cậu thử gửi hồ sơ đi, dù gì điểm tốt nghiệp của cậu cũng chả hề thấp."

Nghe xong lời đề nghị của JK, em cũng đã ngừng khóc nhưng lại lắc đầu lia lịa. " Nếu là thư kí riêng của Tổng Giám Đốc thì mình là thư kí riêng của họ Yu tên Jimin á? Không được đâu JK, mình không có can đảm để đối diện với chị ấy đâu."

"Nào, chứ bây giờ cậu cũng phải cần có việc làm chứ đúng không? Cái số tiền lương của cậu hôm nay chỉ đủ để trả tiền nhà với tiền sinh hoạt tháng này thôi đấy. Cậu cứ suy nghĩ về để nghị này của mình đi. Mình muốn đi làm chung với cậu lắm MJ ahhh. Còn bây giờ yêu cầu cậu tháo giày ra rồi tắm rửa ngủ nghỉ đi. Ngày mai cậu phải ĐI GIẶT LẠI TẤM THẢM NÀY CHO MÌNH rồi nằm suy nghĩ về ý kiến của mình đi.- nói xong JK cầm quả gấu bông hình quả bơ đập vào đầu em. "Mình đi đắp mặt nạ rồi đi ngủ đây. Ngủ ngon."

Cô nhìn thằng bạn mình mà ngán ngẩm. Tháo giày ra đặt lên kệ rồi cầm túi xách đi vào phòng. Mới vào phòng cái lưng thân iu của em đã bị hút chặt với cái giường. Lôi điện thoại ra bấm một loạt từ lên thanh công cụ tìm kiếm rồi bấm TÌM. Một loại các kết quả hiện lên, em bấm vào link đầu tiên. Hiện lên là tập đoàn Yoo thị (mặc dù Jimin đính chính ẻm họ Yu nhưng mà chuyện lỡ là Yoo rồi thì cho là Yoo luôn nha ♡).

  Trang chủ là hình ảnh của công ty và Chủ tịch Yoo và Phó Chủ tịch Yoo tiếp đó là Tổng Giám Đốc Jimin. Chị vẫn như vậy, vẫn rất đẹp, nhưng ánh mắt ấm áp nay đã trở nên lạnh lùng hơn.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Hi vọng mọi người sẽ thả sao cho mình ^^
BTW, mình đang ấp ủ 1 fic về JenoxKarina :") hi vọng mọi người sẽ ủng hộ khi em nó ra lò
♡Love ya♡

(Tạm drop) Em Có Yêu Chị Không ? |Winrina|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ