1.
Hôm nay nhà chúng em đi dã ngoại mà không có staff đi cùng, cả nhà rất là mong chờ chuyến đi này và em cũng vậy.2.
Em với Mika còn mua sẵn hàng tá món ăn vặt đem theo. Đáng nhẽ còn mua thêm nhiều món khác nữa nhưng chuyện thằng em em quan trọng hơn.3.
Mình dời chuyến đi sang hôm khác được không? Em không yên tâm về Patrick.4.
Châu Kha Vũ thật sự rất tức giận. Em với Santa mất cả buổi chỉ để khuyên thằng nhóc ấy về nhà mà tận trời gần sáng em ấy mới cùng hai đứa em về.5.
Patrick vừa mới ngủ thôi, nếu không dời chuyến đi được thì để em giúp em ấy soạn sẵn đồ.6.
Em đang ở tiệm thuốc với AK, mình cần mua sẵn thuốc nào mang theo không mọi người?7.
Anh nghĩ Patrick với Châu Kha Vũ cũng không muốn ảnh hưởng mọi người đâu, cứ theo lịch mà triển, còn về chuyện của hai đứa, mọi người hạn chế nhắc đến là được.8.
Mặc Mặc tiện đường ghé mua thêm ít đồ tươi sống nha, cắm trại không thể thiếu tiệc nướng đâu.9.
Chân em không có đau. Nguyên nhi bảo em ngủ một tí nhưng em không tài nào ngủ được, cứ nhắm mắt lại là suy nghĩ lung tung, em muốn làm việc gì đó để quên đi chuyện này.10.
Em chợp mắt xíu, khi nào đi mấy anh gọi giúp em một tiếng.11.
Ok, chuẩn bị sẵn sàng rồi, bây giờ mình đi một xe hay hai xe?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KePat] [SVDD] Chữ Thương dài hơn chữ Thích.
FanficMột chiếc textfic ngắn gọn Nhẹ nhàng Sâu lắng Có thầm thương Cũng có trộm nhớ