buổi hẹn (2)

5.2K 589 421
                                    

đến trưa, taehyun và beomgyu dành thời gian ra ăn trưa một chút. bởi vì taehyun biết gấu con nhà mình kén ăn nên dù có vui chơi gì cũng cố gắng cho cậu ăn đúng bữa.

ăn xong, cả hai quyết định địa điểm đi đến tiếp theo là trung tâm thương mại. dắt tay nhau dạo một vòng, taehyun dẫn beomgyu vào một cửa hàng quần áo sang trọng.

"taehyun à, mấy thứ này đắt đỏ lắm, mình đi chỗ khác nha. tớ cũng có nhiều đồ lắm rồi." beomgyu nói nhỏ khi taehyun đang ngắm nghía mấy cái áo rồi lại ướm lên người em.

"không đâu, tớ muốn mua cho cậu mà." taehyun vừa nói, tay vẫn đều đặn ướm hết cái này đến cái khác.

"cậu thử cái này đi."

"nhưng mà..."

"không nhưng nhị gì hết, tớ giận đấy." cậu đẩy con gấu nhỏ tới trước cửa phòng thay đồ rồi đóng cửa lại.

đứng đút túi quần chờ một chút thì cửa mở, beomgyu bước ra. taehyun đã chọn cho em chiếc áo somi tay ngắn màu kem, trông vừa nhã nhặn tinh tế và lại còn rất hợp với gương mặt xinh đẹp kia nữa. mắt taehyun lướt từ cái áo lên trên, chiếc cổ thon, gương mặt trắng trẻo đáng yêu nhưng nét nào ra nét đó, cả góc nghiêng của beomgyu cũng rất đẹp.

không biết gán từ 'xinh đẹp' lên một chàng trai thì có gì sai không. nhưng thật sự chỉ có từ ấy là phù hợp nhất với beomgyu thôi.

"đẹp lắm." taehyun nói, cậu thấy lỗ tai người kia hơi đỏ lên.

"lấy cái này nhé?"

"ừm..."

taehyun thanh toán xong, hỏi coi beomgyu muốn đi đâu tiếp theo, em suy nghĩ một lúc thì bảo: "mình đi xem phim nha. tuần trước mới ra bộ phim tớ thích lắm."

"nghe theo cậu hết."

suốt quãng đường, beomgyu cứ ríu rít kể cho cậu nghe về các phần trước của bộ phim này. taehyun kiên nhẫn lắng nghe, thỉnh thoảng lại thêm vào mấy câu khen ngợi hoặc thắc mắc của cậu. một tay vẫn nắm lấy tay beomgyu, một tay bấm thang máy cho cả hai.

rời khỏi tay beomgyu để đi mua vé và bắp nước, taehyun giành làm hết không cho beomgyu đụng tay, và thế là có một em bé xinh xắn tay cầm túi đồ đứng cách đó vài mét nhìn cậu-bạn-là-con-trai của mình mua đồ.

beomgyu thấy chị nhân viên cười nói gì đó với taehyun, sau đó cậu quay ra phía sau nhìn beomgyu một cái rồi cũng cười đáp lại chị nhân viên ấy. em tò mò nhưng lại không dám hỏi.

cuối cùng taehyun cũng mua xong, ra hiệu cho beomgyu lại cầm giúp cậu hộp bỏng, rồi hai cậu con trai đi vào rạp phim.

bộ phim mà beomgyu chọn là một bộ phim khá là kịch tính, xen lẫn chút hài hước, cả buổi em không rời mắt khỏi màn hình chiếu.

taehyun chống cằm, thỉnh thoảng lại nhìn sang người bên cạnh đang cười thật tươi làm taehyun cũng bật cười theo. cậu ấy chăm chú xem phim đến nỗi không để ý đến taehyun đang ngắm mình.

"phim hay nhỉ? cả buổi cậu không nhìn đi nơi khác chút nào luôn ấy."

"ừ. tớ thích phim đó lắm, phần nào tớ cũng coi. cậu có công nhận là phim đó gay cấn lắm không?"

taegyu | bfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ