#1: home ( and not alone )

945 52 2
                                    

* Aries, Scorpio, Virgo, Sagitt, Gemini và Taurus học lớp 11-1 nhé, chương trước mình nhầm một xíu ạ ><

Bước đi trong màn đêm tĩnh mịch, tôi lang thang trên những con phố dài bất tận, ôm lấy những vết thương chằng chịt. Từng cơn gió yên bình khẽ luồn qua mái tóc, chạm lên từng thớ thịt. Tôi mê đắm Solaris trong tận tâm khảm, nhưng đây lại là thành phố tôi không muốn quay về nhất, vì những nỗi đau và bóng ma quá khứ vẫn ngày đêm dày vò tâm trí. Ngồi bên một góc phố ven đường, tôi đắm chìm trong những thước phim quay chậm, cất lên tiếng hát của thanh xuân, rồi lặng lẽ rơi nước mắt. Những yêu thương năm nào, như vỡ vụn ngay trước mắt...
.

.

.

10 năm trước...

Solaris trong trí nhớ của người dân Anh quốc, là một thành phố xa hoa, xinh đẹp và đầy quyến rũ. Sự ồn ã và tấp nập nơi đây ẩn dưới những tòa nhà gạch đỏ xinh đẹp và những công trình kiến trúc lâu đời. Đằng sau cái vỏ cổ kính ấy là những tội lỗi, tệ nạn và sự phân biệt - thứ mà những đứa trẻ của Solaris gọi là "trò đùa vô hại". Và Solaris High School là nơi những đứa trẻ ấy đến - ngôi trường danh giá bậc nhất thành phố.

Chiếc Porche màu đen chạy băng băng trên phố, thu hút những ánh nhìn của những kẻ hiếu kì. Chủ nhân của nó là cặp anh em nổi tiếng nhà Welf - hậu duệ của hoàng gia Anh thời xưa. Không ngoa khi nói, nhà Welf thâu tóm gần như toàn bộ Solaris, quyền lực của chúng rải rác khắp các con phố. Những đứa trẻ nhàn nhã vô tư kia, vậy mà lại là những kẻ chẳng thể động vào.

- Từ hôm nay cô cậu chủ sẽ ở lại ký túc xá của Solaris High School. Bà chủ đã nhờ tôi dọn dẹp đồ đạc cho cô cậu rồi. Và tất nhiên cuối tuần, cô cậu có thể ghé thăm nhà.

Quản gia John vừa lái xe vừa liếc mắt sang gương chiếu hậu, giọng nói đầy kính cẩn. Ấy vậy mà những "cô, cậu chủ" kia lại chẳng để tâm tới, một cái gật đầu lịch sự cũng không buồn đưa ra. Gemini Welf gục đầu lên vai anh trai, mái tóc xoăn dài che khuất gương mặt thiên thần. Leo bóp nát điếu thuốc trong tay, nhìn xuống cổ cô, ánh mắt hằn lên vẻ tức giận:

- Hôm qua em lại đi chơi với ai thế?

- Chỉ là một vài người bạn thôi

- Đến mức tờ mờ sáng mới về đến nhà à?

Gemini vươn vai, nở nụ cười đầy quyến rũ. Cuộc sống về đêm của nhị tiểu thư nhà Welf luôn thú vị như chính con người cô, nổi loạn, hư hỏng và đầy tinh nghịch. Cô căm ghét những thứ xa hoa, phù phiếm nhưng tẻ nhạt; những kẻ thanh cao, quyền thế nhưng sâu thẩm bên trong là nội tâm thối nát. Và Leo sẽ luôn là người dọn dẹp mớ phiền phức mà Gemini để lại, hay ngay như bây giờ, chính anh cũng tỏ ra bất lực trước sự bất cần của cô em gái nhỏ. Anh khoác áo cho cô, ánh mắt âm trầm nhưng đầy nhu mì:

- Anh đã nói sẽ giải quyết tất cả thay em, vì vậy, đừng dùng những thứ đó để giải toả, Gemi.

- Em biết rồi mà, đừng cứng nhắc thế chứ!

Gemini xua tay rồi khẽ mỉm cười - một nụ cười ngọt ngào và chân thật. Chống cằm ra ngoài cửa sổ, ánh mắt cô chất chứa đầy suy tư: "Solaris lại bước sang một trang mới nữa rồi..."

12cs | Elite: springtimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ