#2: welcome, dear!

699 52 4
                                    

   Tiếng giày cao gót của em phá vỡ sự yên bình của Solaris trong tôi, xé toạc màn đêm tĩnh lặng. Em bước đi trong những cơn mưa mùa hạ, trong giấc mộng một thời tuổi trẻ, trong cả những cái chạm cả hai từng mơ về, rồi bước ra khỏi đời tôi. Có xao xuyến, có nuối tiếc, có nước mắt, nhưng nhiều hơn cả là nỗi đau và sự cô đơn gặm nhấm tôi từng giờ. Lời hứa sẽ chung đường ngày nào, giờ đây chỉ còn lại những nỗi nhớ khôn nguôi. Vì khi tình yêu của em với Solaris kết thúc, cũng là lúc chúng ta xa nhau...

.

.

.

- Đến muộn thế

- Ngủ quên, có gì mới không?

  Scorpio ngồi xuống bên cạnh Gemini, đưa cốc trà sữa cho cô nàng, rồi nhàn nhạt hỏi. Đáp lại cậu chỉ là cái gật đầu đầy lười biếng của Gemini, trong khi ánh mắt cô vẫn dừng lại trên chiếc điện thoại. Họ ngồi kế bên, nhưng chẳng ai chịu mở lời, chỉ âm thầm hiểu ý đối phương. Scorpio chỉ đơn thuần muốn chăm sóc Gemini, vì cậu đã hứa sẽ bảo vệ nụ cười ngọt ngào vẹn nguyên năm đó. Có thể nói, mối quan hệ của họ bắt đầu từ một món nợ, một nỗi đau và sự mất mát. 

- Leo có hỏi gì về vụ tối qua không?

- Anh ấy chả nói gì, chỉ nói tao đừng chịu đựng một mình, như mọi lần. Có lẽ đã quá quen với những chuyện thế này rồi.

  Scorpio gật gù, những chuyện thế này luôn xảy ra. Leo biết tất cả, về những trò đùa quậy phá và những bữa tiệc xa hoa của em gái, nhưng anh chưa bao giờ quở trách, thậm chí con tự tay dọn dẹp đống hỗn loạn đó. Anh ta là kẻ nói chuyện bằng những nắm đấm, chỉ tôn thờ tín ngưỡng của chính mình. Gemini luôn là giới hạn của anh ta, là người Leo muốn bảo vệ. Cô luôn sống trong sự bao bọc của Leo, còn Leo coi cô ấy là lí do để tiếp tục. Cuộc gặp gỡ của bốn người họ, là cuộc gặp gỡ của những kẻ có quyền nhưng cô độc, kể từ bao giờ đã sống dựa vào nhau như thế. Có lẽ chính Scorpio cũng chẳng thể ngờ rằng, những biến động nơi Solaris High School sẽ đẩy họ ra xa khỏi nhau, khỏi những miền kí ức thửo bé...

.

- Đừng có trốn tiết đấy, nghiêm túc một chút

- Em nhớ rồi mà!

  Gemini ôm lấy cánh tay Libra, giở giọng nũng nịu thường ngày. Cô nhóc nghịch ngợm này chưa bao giờ khiến Libra yên tâm, nhưng có Scorpio bên cạnh con bé sẽ bớt phá phách một chút. Cô nhìn về phía em trai, bắt gặp ánh mắt đăm chiêu của nó thì nở nụ cười dịu dàng. Từ nhỏ đến lớn, Scorpio đã là đứa nhóc lầm lì và hiểu chuyện, nó luôn che dấu cảm xúc của chính mình, trưởng thành đến xa cách. Đôi khi Libra băn khoăn, liệu cô đã hiểu hết về em trai mình? Hay cô có gì khác những kẻ xa lạ ngoài kia là bao?

- Chị với anh Leo lên trước đi kìa, kẻo muộn đấy

- À, ừ

  Scorpio có ý nhắc nhở, khiến Libra hốt hoảng kéo tay Leo bước lên cầu thang. Trông theo bóng lưng của hai người họ, Gemini huých nhẹ vào vai cậu:

- Vẫn chưa nói gì với chị ấy chứ hả?

- Yên tâm, vẫn chưa.

  Họ đang diễn cùng một vai, tham gia vào cùng một vở kịch. Gặp nhau trên cùng một đoạn đường, và ở cạnh nhau, chỉ vì đối phương có lợi cho mình. Cả cậu và cô vẫn luôn ích kỷ như thế, chỉ âm thầm bảo vệ những thứ thuộc về mình.

12cs | Elite: springtimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ