Công việc ngày một dày đặc hơn. Hơn nửa tháng nay dự án quảng cáo thiết kế mừng ngày khai trương khách sạn 5 sao Queens đang được công ty Josen bắt tay vào thực hiện để kịp ngày hoàn thành đúng trong hợp đồng, vốn dĩ không muốn liên quan làm việc cùng con người Tống Duy Tân nhưng nguồn kinh phí thu được sẽ có lợi rất nhiều cho nhân viên công ty cũng như thiết lập nhiều mối quan hệ mới nên Đông Hiền đặt bút vào đành ký hợp đồng nhưng D&T chỉ đứng trên cương vị hỗ trợ mà thôi.
Trở mình thức giấc thì ngoài kia nắng đã lên trên cao rồi. Đông Hiền nhìn đồng hồ mới thấy trễ giờ làm, báo thức trong điện thoại cũng bị tắt đi. Mấy hôm nay Thạc Hạn cứ tắt báo thức của Đông Hiền mà đi làm trước. Có khi còn cố tình tắt nguồn điện thoại để Đông Hiền ngủ ngon. Thở dài vì không quản nổi con người thích bay nhả cuống công việc như Thạc Hạn, Đông Hiền cứ sáng nào cũng y như sáng ấy, cầm điện thoại lên nhấn gọi cho Gia Hiên
- Anh 2, Thạc Hạn có ở công ty không?
- Gia Hiên trả lời: Có, thì cũng như thường ngày mà em ấy đang trao đổi với Tống Duy Tân về chất liệu giấy in dưới xưởng nè.
- Đông Hiền la làng: Cái gì? Sao lại để gặp nhau nữa rồi? Mấy hốm nay à không hai tuần nay ngày nào cũng thế. Hiên ca, anh xem chừng nha, em tới công ty ngay.
- Gia Hiên đáp: Anh đang ở đây mà, ngày nào anh không theo. Cái thằng này từ từ thôi.
Nhanh chóng rửa mặt, thay đồ, Đông Hiền đi ra kệ mang giày vào thì Quyên mama vừa đi chợ mở cửa về đến lấy dép Đông Hiền vừa thay ra để lên kệ lại.
- Sao gấp vậy con? Uống sữa ăn sandwich chưa? Mẹ bỏ vào túi mang theo cho nha!
- Cảm ơn Mẹ. Con để vào túi giấy xách theo rồi. **Đông Hiền nói trong hấp tấp**
- Chiều 2 đứa vế sớm ăn cơm đó, Mẹ chờ đó nha...**Quyên mama nói vọng theo**
Lái xe như tên lửa đến công ty Đông Hiền để xe ngoài cổng như mọi khi để bảo vệ lái vào trong tầng hầm. Vừa đi vừa gọi điện thoại cho Thạc Hạn nhưng bên kia đổ chuông mà không ai nghe máy, Đông Hiền đi thẳng đến xưởng in, mọi người đứng dậy chào, Đông Hiền đưa mắt nhìn khắp nơi thì thấy Thạc Hạn và Tống Duy Tân đang đi xung quanh tham khảo chất liệu in, thở phào 1 cái, ngày nào cũng thế này nhưng Đông Hiền vẫn không thể nào an tâm nổi, bởi lẽ Thạc Hạn vốn không có tinh thần cảnh giác cao.
- Em sử dụng điện thoại chi vậy? Em xem anh gọi bao nhiêu cuộc gọi nhỡ rồi? **giọng giận dỗi**
Cả xưởng in giật mình hoảng hốt không hiểu chuyện gì. Nghe các bộ phận khác kể, hôm nay đến xưởng in cũng trải nghiệm cái cảm giác giật mình này. Thạc Hạn liền chạy đến ngay trước mặt Đông Hiền
- Anh lớn tiếng với ai vậy? Ở đây nhiều người như thế lên giọng cho ai xem? Sáng nay bên Queen muốn cử người sang xem chất lượng giấy in cũng như tham quan quá trình in ấn nên mới phải thức sớm để chuẩn bị. Còn không khen người ta, ở đó mà la làng.
- Đông Hiền xoa đầu Thạc Hạn: Thì anh lo lắng cho em thôi, không phải to tiếng gì đâu, lo em chân vừa khỏi. Với lại xem người bên cạnh em là ai thì anh mới không an tâm như thế. Thật sự ổn chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lại Đông Hiền x Vương Thạc Hạn ] CẤP TRÊN CỦA TÔI
FanficFanfic đam mỹ: CẤP TRÊN CỦA TÔI • Vương Thạc Hạn là nhân viên của phòng thiết kế thuộc công ty Quảng Cáo Josen, từ khi tốt nghiệp ra trường đến nay đã đi làm được 2 năm. Xuất thân bình thường, gia đình đều làm nông dưới quê. Nhưng bản thân từ khi h...