CHAPTER 14

36 1 0
                                    

" Hey, Addely . Umm.... minsan ba , pinagsisihan mong pinasok mo ang mundo mo ngayon ? " tanong ni Deymon .

Nasa labas kami ngayon ng My heart resort. Hindi pala sinabi sakin ng mokong na to na may Plano siyang lumangoy .

" At saan naman nanggaling yan huh ? " tanong ko. Pano ba naman bigla nalang magtatanong ng seryoso . Hindi tuloy ako sanay .

" Wala lang. Minsan kasi feeling ko ako ang may kasalanan kung bakit ka napasok sa mundong to . " Problema neto ?

" Edi sana di ka na nagpakita kasi kung ikaw talaga may kasalanan , papatayin na kita ngayon . " I smell something fishy .

Ngumiti siya sakin, pero may halong lungkot . Ngayon ko lang siya nakitang ganto. Nagulat ako nang bigla niya akong hinalikan . Ano to ?!
Pero ang mas ikinagulat ko ay kung bakit hindi ako pumalag. There is something in him. It feels like I've known him for a very long time. Something inside me feels like bursting.

Matagal bago siya bumitaw .. Pinagdikit niya ang noo namin. Napapikit ako, kase hindi ko alam kung anong gagawin ko. I feel so powerful when I kill those people . But right now, I feel so weak .

" Addely , look at me. "
"No."
"Hey, its alright. I wont laugh or something. You can always be weak in front of me. "
Unti unti kong minulat ang mata ko , and there. When I saw him smiling and his gray eyes staring at me . Everything inside me dropped like a bomb. All the walls I built to protect myself from hurting. I know right then, I will keep on hurting. Every wall crumbled down. And I'm just looking at his eyes, no, staring.

" Addely, I've been crazy for you for such a long time. And I'm not going to stop myself now. Everytime I do. I just find myself loving you more. "

" Deymon , I ... Ummm. I cant do this. "

I stood up. Ran as fast as I could to get away from him. When I felt I can breathe again, I looked back. I saw him looking at me, with that gray eyes looking so sad.

I grabbed all the strength I have.

I saw him, slowly turning to walk away.

" DEYMON!!" I shouted.
He looked back. Confused.
"DONT STOP!! "
He stood there. Stunned. Now all I can do is run back to the hotel. Because of embarassment.

her DEADLY GORGEOUS STARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon