CHAPTER 8: I can't fight this feeling anymore.

139 1 0
                                    

Ahhh....Ilang araw na ang nakalipas simula nong nag-date si Angel at kulugu.

Oo at aaminin ko na may gusto ko sa kanya hindi pa naman siguro mahal,at nagseselos ako.

Pansin ko lang kasi nitong mga nakaraang araw hindi ko na makausap si Angel kasi iniiwasan ko siya at kasabay non ang parang linta kung makadikit si kulugu tinalo pa yung mga slut dito sa school.

at lagi ko nalang siyang pinapanood sa malayo habang si Drew naman nagpapakasaya.

"Gusto mo ba ng chocolate na ice cream,baby?"

"yap."

"Ibibili kita kapag tinawag mo kong baby at nag-please face ka."

"May pera ako."

May kinuha si Drew sa bulsa niya.Wallet ni Angel.Magnanakaw ba 'to?

"Oh really?"

Tinaas niya yun at tinapat sa mukha ni Angel.

"Give me that Drew."

"Password."

"I don't want to."

"Sayang, balita ko meron silang nilalagay na hershey's syrup  at marshmallows sa ibabaw."

"really?"

"yeah,really."

"fine."

"do it now."

"Please buy me that chocolate ice cream with hershey's syrup and marshmallows on top,baby."

at nag puhlease face siya.Ang cute niya.Dapat ako yung ginagawan niya niyan. : /

I can't fight this feeling anymore.

"Stay there,bibilhan lang kita."

"Whatever."

Umalis na si Drew.Isang bagay lang ako magaling at yun ay ang magtago.

I thought she'll be my toy,pero ako pa ata ang mahuhulog.

"Baby,eto na oh."

"Isa lang?"

"Wala na daw eh.. share nalang tayo,please?"

"Bumili ka ng sarili mo."

"Magaling akong kumuha ng mga bagay,gusto mo bang kunin ko ang puso mo?"

"Gusto mo bang saksakin kita?"

"Sama mo talaga."

Dinilaan na ni Angel yung ice cream,bakit nung ako ang kasama ni Angel kumain ng ice cream hindi siya makalat pero nung si Drew ang kalat niya kumain.Nagpunasan pa sila ah?

Isip bata pa siya nun.Ganun ba siya kagrabe mag mood swing?

"That's mine."

Kinuha ni Drew yung ice cream sa kamay ni Angel at siya ang kumain non.

Wait.. Indirect kiss.. Ahhhhhh andaya.

"Mine now."

Hindi pwede.. hindi ako papayag..

Lumapit ako sa kanila at hinila ko si Angel patayo at kinaladkad ko siya papunta sa storage room.

her DEADLY GORGEOUS STARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon