CHAPTER 7:Stalking them.In Like stage.

153 3 0
                                    

Kakauwi ko lang galing sa kung saan mang lugar 'yon na pinagdalhan sa'kin ng so-called-DEADLY-GORGEOUS.

Pano ako nakauwi? Anong silbi ng cellphone diba?!

Pero nakita ko mismo yung pula niyang mata na pag natapatan ng liwanag ng buwan parang ruby.

Nakakamangha yung mata niya.Pero punong puno ng galit yung mata niya.

Habang tumatagal yung titig ko sa mata niya parang lumalalim yung parang nakakalunod yung parang ahhhh.... hindi ko ma-explain.Isa lang ang masasabi ko , totoo nga sabi nila she's DEADLY and GORGEOUS.Akalain niyo yon? Isa si Jerome sa pinakamagaling na sindikato dito sa pilipinas kasama siya sa top 5,pero sa isang iglap lang patay na siya.Hindi manlang siya nakalaban kay Deadly Gorgeous.

Hindi na ako makatulog kakaisip sa kanya.Ang bilis ng tibok ng puso ko kanina hindi yung tibok na takot.Parang tibok na nararamdaman ko kapag malapit si Angel.Baka CRUSH ko na rin si DG!! Oo tama CRUSH lang 'yon.

Kailangan ko na talagang matulog.

*******************************************

Ahh.... As usual wala na naman sila mama minsan umaasa parin ako na pag-gising ko nandiyan na sila at hinihintay ako magising, si mama nag-hahanda ng almusal kasama ang mga maid.Si papa naman nag-babasa ng diyaryo habang nakaupo at hihigop ng kape,and my day will be happy.

"I'm going!"

"Sige na Drake,malate ka pa."

Si nanay Susan lang ang nandiyan para sa'kin simula nung bata pa ako,siya kasi ang personal maid ko at sa lahat ng maid siya lang ang tumagal sa'kin.

Lumabas na ako at sumakay sa Pagani Zonda R na last year pa binigay ni papa, regalo niya nung birthday ko.

*******************************************

*SALT LAKE UNIVERSITY*

Sa dinami dami ng makakasalubong ko ang Gotholi sisters, pa mamaya kulamin pa ako ng mga 'to eh.

"Look oh.Ang gwapo talaga ni Drake~!"-girl 1 Ilusyonada.ILYANA

"Oo nga girl!! Ligawan kaya natin.Kyaahh~!!"-girl 2 Desperada.DESPERIE

"Baka sagutin tayo?"-girl 3 Matalino.BRIGHT

"Maganda naman tayo ah?"-girl 4  Ambisyosa.Kapal ng labi mo teh.AMBIR

Lumapit sila sa'kin.

"Goodmorning,Drake." Ambir.

"Huwag mong sirain ang umaga ko." 

Hindi pa sila nakakapagsalita umalis na ako.

"Kinausap niya ako~!!"

Sira-ulo talaga yung mga babaeng yun.

Makapasok na nga.

Pagkadating ko sa pintuan bubuksan ko na sana pero hanggang labas rinig na rinig ang boses ni Drew.Bakit ba lagi nalang siyang nandito?! SELOS ka naman?! HOY hindi ako nagseselos ahh...

Nagtatanong lang MASAMA?!

Pinakinggan ko muna yung nangyayari sa loob.

"Ikaw Drew ah... pinopormahan mo si Angel ah.." Rion

her DEADLY GORGEOUS STARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon