-Ờm thì mình viết bộ này là để bù cho việc bí ý tưởng bộ Billdip kia, khi nào mình có ý tưởng mới sẽ viết chap 5. Các bạn chịu khó đọc bộ này tí nha! .3.
================================================================================
Trước ngày đánh bại Voldemort, ai nấy đều cũng chuẩn bị tinh thần để chiến đấu, người thì bận viết di chúc sớm :)), người thì bận đi nói hết mọi lỗi lầm mình đã ngây ra, người thi bận đi bày tỏ cảm xúc của mình với một ai đó,... Riêng cứu thế chủ của nhà ngoại chúng ta thì sao nào? Cậu đã chia tay với Ginny rồi, cái này thì là bí mật nhưng chả hiểu sao mà cả trường lại biết được chứ?
(Tua lại nào)
-'Hôm nay mình phải đi tìm em/anh/ ấy để nói chia tay.'
Quần chấm bi màu hồng của Merlin, không biết do ông Merlin kia sắp xếp hay gì mà cả hai đang chạy để tìm nhau thì họ lại bị va vào nhau.
-"Cho anh/em xin lỗi. Hả? Harry/Ginny? Đúng lúc em/anh đang có chuyện cần nói!"-Nhận ra cả hai đang cùng nói một câu ní giống hệt nhau, Harry ngượng ngùng đỡ cô em gái út nhà Weasly dậy.
-"Mời em nói trước."-Harry gãi đầu nói.
-"À ừm..cảm ơn anh. Anh Harry, em em nghĩ chúng ta nên chia tay. Em đã nhận ra rằng em chỉ cảm nắng anh nhất thời mà thôi."- Cô bé nói ngấp ngúng, sợ làm người mà mình thần tượng này buồn, tổn thương nhưng ai ngờ, Harry lại đáp:
-"Ờm thì.. anh cũng định nói với em câu đấy. Vậy nếu em đã tìm được người mà em yêu thật lòng rồi thì anh cũng chúc em thành công nha! "- Không biết là Merlin ủng hộ cậu hay gì mà sao Ginny lại nói câu cậu đang định nói. Cậu vui mừng vì cậu sợ nói ra câu đó thì cậu sẽ vô tình làm tổn thương em gái của Ron-thằng bạn chí cốt của cậu. Cậu chúc Ginny thành công và đi về phòng để ngủ. Nào ngờ từ đằng xa kia có một kẻ đã nghe thấy và thông báo cho toàn trường biết.
================================================================================
-"Nè hai bồ có nhanh lên và xuống ăn sáng không? Tiết đầu là tiết của giáo sư Snape đấy! Nếu hai bồ không nhanh thì hai người sẽ bị thầy Snape cho vào nồi vạc dược giờ.."-Tiếng thúc dục của chị đại nhà Gryffindor cất lên khiến cho hai con sâu chậm chạp kia càng thêm luống cuống.
-"Từ từ nào Mione, bồ càng nói chúng mình càng cuống đó."-Tiếng nói của một góc trong tam giác vàng cất lên, người đó chính à Ronald Weasley-bạn của Harry và Hermione. Trong khi Ron bận cuống quýt lên thì Harry đã chuẩn bị xong và đứng cạnh Hermione.
-"Haizz, chịu bồ luôn đó, nhìn đi, Harry đã xong rồi nè, tụi mình đi trước đây."-Hermione nói rồi kéo tay Harry đi xuống đại sảnh để ăn sáng trước. Phải mất 1 phút sau cả hai người mới thấy bóng dáng của Ron đi lại gần.
-"Nè bồ tèo à, mình nghe mấy người ở các nhà khác đang thì thầm to nhỏ gì về bồ và Ginny kìa. Nói gì gì đó, mình có nghe thoáng qua là chia tay gì gi đó. Không lẽ hai người chia tay rồi hả?"-Ron sau khi lấy một đống đùi gà vào đĩa thì thắc mắc hỏi Harry
-"Quần lọt khe Merlin! Mình cứ tưởng hôm qua hai bọn mình nói truyện rõ là kín rồi mà sao lại bị lộ ra hết này!"-Harry hoảng hốt vột quay mặt đi tìm xem Ginny đâu để xem em ý có ổn không. 'Khổ thân con bé, chuyện này là do mình cũng muốn chia tay con bé vì mình có người thích rồi mà mình con bé bị luyên luỵ'. May mắn thay chuyện này cũng không to lắm, nhìn con bé vẫn cười cười nói nói kia thì cậu cũng yên tâm rồi. Cậu quay ra giải thích với hai góc còn lại của tam giác vàng kia để cho mọi người đỡ hiểu lầm và trách oan con bé.
-"Ồ là vậy sao mình cử tưởng... À mà người bồ thật sự yêu là ai vậy nói cho mình biết đi!"
-"Hả, mình...mình...Mione à cứu mình với"-Cậu rất ngại khi phải tiết lộ ra nhưng đó lại là thằng bạn thân của cậu nên cậu cũng không biết phải nói làm sao, cậu liền quay ra cầu cứu Hermione ai ngờ...
-"Đúng đó nói cho tụi mình biết đi, mình cũng tò mò."-Hermione mặt tuy vẫn cắm mặt vào cuốn sách dày cộp mà cô kêu là mỏng nhưng vẫn để tâm cuộc trò truyện kia của hai thằng bạn.
-"Hể, cả cậu nữa sao?"
-"Được...được rồi, mình sẽ nói nhưng là bí mật nha!"
-"Người mình thích là.....là Dra..Draco Malfoy..."-Cậu ngại ngùng che đi khuôn mặt đang đỏ bừng vì xấu hổ kia của mình.
-"Cái gì?? Cậu thích con công đó? Mình chả hiểu nổi tại sao cậu có thế thích con công kiêu ngạo kia."
Cả ba bên bàn ăn của nhà Gryffindor thì thầm to nhỏ mà không biết rằng từ bên nhà Slytherin kia có một người nào đó đang quan sát và nghe lén cuộc trò chuyện đó. Miệng khẽ cong lên và tạo thành một nụ cười hoàn hảo khiến cho bao học viên bên nhà đó ngất vì được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó.
================================================================================
-Hôm nay đến đây thôi mn, mình đi đọc truyện đam đây pai pai :)))
-Cre by Mạc Mạc
-01/07/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
(ᗪᖇᗩᖇᖇƳ)_Be my own.
Short StorySau khi cả hai người họ trở thành người yêu của nhau và đánh bại được chúa tể Voldemort, cả thế giới đều hò reo nhưng cũng tiếc thay cho những người đã hy sinh đặc biệt là Harry và Draco.... Vào truyện thì mình sẽ kể thêm. Cảm ơn mọi người đón nhận...