Sau cuộc đối thoại với Merlin, ông Dumbledore đã cho tập trung các học sinh ở các nhà đến đại sảnh vào chủ nhật khiến cho ai cũng ủ rũ :)). À cũng phải nói thêm. Cho dù Hermione và Pansi và một vài học viên khác đã có con hoặc sắp kết hôn thì vẫn phải ở lại trường để học thêm một năm nữa do là đang chuẩn bị tốt nghiệp thì ông già không có mũi nào đó đến và đánh nhau :)).
-"Nè Ron, bồ dậy đi sắp đến giờ phải đi rồi đó!"-Lại một câu nói quen thuộc hằng ngày ở tháp Gryffindor.
-"Mione à cho mình ngủ đi mà~hôm nay là chủ nhật đó!"-Ron vẫn nằm đắp chăn trùm kín đầu.
-"Mama à chú Ron bị làm sao vậy ạ?"-Cô bé ngây thơ hỏi Hermione
-"Không có gì đâu Rosy con yêu, con đi xuống đại sảnh cùng mama Pansy đi, mama đang đứng đợi ở ngoài kìa."-Cô đặt một nụ hôn nên trán của con cô và chỉ tay về phía cô nàng Parkinson đang đợi ở ngoài cửa.
-"Rictusempra"-Sau khi con cô đã đi, cô liền ếm cho Ron một bùa chọc léc khiến cho cậu phải cầu xin.
-"Haha, Mione à, tha cho mình đi, mình dậy..ngay haha haha.."-Cậu ôm bụng cười.
-"Được thôi, lần sau nếu bồ không dậy thì mình sẽ vứt cậu vào phòng của Blaise đấy."-Cô nói rồi đi xuống đại sảnh.
-"Vâng vâng"-Cậu nói rồi đi thay quần áo.
(Dưới đại sảnh)
Mọi người của các nhà đang tụ tập đông đủ ở dưới như yêu cầu của cụ Albus. Mọi người nói chuyện rì rầm khiến cho không gian trở nên ồn ào. Từ sau cái chết và vụ Harry với Draco đang yêu nhau bị lộ ra thì cả hai nhà Slytherin và Gryffindor bắt đầu chơi thân với nhau. Điều đó làm cho con dơi già nào đó đen sì cả khuôn mặt.
Nhận thấy mọi người đã đầy đủ, cụ ra dấu hiệu im lặng và nói:
-"Có vẻ như tất cả đã tụ tập đầy đủ rồi nhỉ? Hôm nay, ta xin lỗi vì làm gián đoạn ngày chủ nhật của các con, bởi vì ta có một thông báo quan trọng và sự kiện bất ngờ nên ta mới phải làm vậy."-Cụ đứng lên nói khiến cho bao học sinh bàn tán về sự kiện lần này.
-"Và sau đây...sự kiện quan trọng chính thức....bắt đầu."-Sau câu nói của cụ thì có một cánh cổng không gian hiện ra, nó to dần, to dần đến khi đạt kích cỡ vừa phải. Từ trong cảnh cổng đó, một người đàn ông nhìn có vẻ hơi giống với Merlin.
-"Nhìn kìa.."-HS A
-"Kia có phải Merlin không?"- HS B
-"Đây chính là Merlin, pháp sư trong truyền thuyết Arthur!"-Câu nói của cụ làm chấn động bao nhiêu học sinh. Cả gian phòng trở lên hỗn loạn.
-"Xin hãy trật tự."-Cô McGonagall nói.
-"Xin cảm ơn cô. Lý do mà ta xuống dưới này là vì ta muốn thông báo rằng... ta đã tìm ra cách để cho Harry Potter và Draco Malfoy hồi sinh!"-Merlin nói
-"Là thật sao!!"-HS C
-"Trời ơi mình sẽ được nhìn thấy hai học sinh đã cứu thế giới sao!"-Một bé năm nhất thốt lên.
-"Xin mời hai cậu bước ra.. Harry, Draco."-Từ trong cánh cổng, có hai bóng người một cao một thấp bước ra.
-"Trời ơi, Harryyyy"-Hai con người nào đó sau khi nhìn thấy cậu liền vội vàng chạy đến và ôm chầm lấy cậu khiến cho kẻ nào đó mặt đen như đít nồi.
-"Là con ư con yêu?"-Bà Narcissa thốt lên và chạy đến. Nhận ra giọng nói của ai, Draco liền dang tay ra để chuẩn bị đón nhận cái ôm của mẹ hắn. Nhưng mà....
-"Ôi trời ơi, con dâu yêu quý của ta, ở trên đó Draco có bắt nạt con không? Nó mà bắt nạt con thì con phải bảo mẹ, mẹ sẽ đuổi nó ra khỏi nhà."-Bà không chạy đến để ôm Draco mà chạy ngay đến bên cậu bé Harry :))
Sau sự kiện lần đó mị người bắt đầu đi học trở lại như bình thường. Và từ đó Harry và Draco không gặp bất cứ trở ngại gì trong tình yêu.
.....................................................................................
Ngày ZZ, tháng ZZ, năm ZZZZ.
-"Này Dray, anh vừa vừa phai phải thôi chứ, con nó khóc rồi kìa, sao anh lại tranh giành em với con cơ chứ!!"-Sau khi Scropio tròn 5 tuổi, Draco lúc nào cũng không cho cậu ôm hay bế con.
-"Này đừng nói vậy chứ? Em là của riêng anh mà thôi!!"-Draco lè lưỡi trêu chọc con.
================================================================================
-Haizz cũng đã đến hồi kết rồi ha:))
-Chắc định viết Villain Bakudeku mất :)) OTP của mình mak.
-Cre by Mạc Mạc
-11/07/2021.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ᗪᖇᗩᖇᖇƳ)_Be my own.
NouvellesSau khi cả hai người họ trở thành người yêu của nhau và đánh bại được chúa tể Voldemort, cả thế giới đều hò reo nhưng cũng tiếc thay cho những người đã hy sinh đặc biệt là Harry và Draco.... Vào truyện thì mình sẽ kể thêm. Cảm ơn mọi người đón nhận...