Đáng ra như thường lệ thì cậu ăn xong, đi về giường là cậu lăn ra ngủ ngay như thế quái nào chợp mắt một tí mà cũng không làm được.
-"Haizz"-Cậu thở dài, cậu lấy cái áo chùng tàng hình mà ba cậu đã để lại cho cậu rồi từ từ lén lút đi ra.
-"Chả hiểu hôm nay là ngày gì mà mình lại không ngủ được là thế nào"-Cậu vừa đi vừa cằn nhằn mà không để ý rằng cậu đang đi đâu.
-"Chết mình mải nói quá quên không để ý mình đang ở đâu nè."-Sau 1 phút cậu mới nhận ra rằng cậu hiện đang ở trên đỉnh của tòa lâu đài Hogwarts. Nhìn từ chỗ này cậu có thể thấy được cả một bầu trời đầy sao, sáng lấp lánh như những viên kim cương quý bị Merlin đánh cắp xong trang trí trên trời vậy.
-"Woa, đẹp thật. Úi sao băng. Mình không nhật ra hôm nay có mưa sao băng, nó thật đẹp biết bao! Nhìn cứ như là nó sẽ rơi xuống đây như những cơn mưa rào mùa hè vậy."-Cậu thật may mắn a~ bị mất ngủ nhưng bù lại có thể chứng kiến một cơn mưa sao băng đẹp như vậy. Không khí thì trong lành, mát mẻ. Gió thổi hiu hiu làm cho những tán lá cây ở trong khu rừng cấm đung đưa, tạo thành một bản giao hưởng tuyệt vời.
-"Ước gì Mione và on có thể thấy cảnh này, thật tiếc làm sao."-Cậu mải mê ngắm mà không chú ý rằng có một bóng người đang từ từ đi lại gần cậu. Chợt có tiếng nói từ đằng xa cất lên:
-"Chà chà đầu thẹo, mày lên đây làm gì? Sao lại trốn ra ngoài vào giờ nghiêm thế này?"-Chắc ai cũng đoán được cái giọng này của ai nhỉ. Đúng giọng nói đó là của Vương tử-không-có-liêm-sỉ-nhà Slytherin. Hắn từ từ đi lại gần chỗ cậu ngồi.
-" Chào quý tử nhà Malfoy, tại sao người quý tộc đây lại ra vào trong giờ nghiêm vậy?"-Cậu thắc mắc.
-"Haizz tao thích, còn mày chưa trả lời câu hỏi của tao đâu đấy."
-"Ta tao mất ngủ xong đi lạc lên đây."-Cậu ước gì cậu không nói ra câu đó, đời nào cứu thế chủ lại có thể đi lạc được chứ! Hắn cười một cái rồi choàng chiếc áo chùng và khăn quàng cổ của hắn lên người cậu cho khỏi lạnh. Hắn nói:
-"Choàng vào đi, ngoài này lạnh lắm đó, sao mày mặc ít như vậy rồi ra đây?"-Hắn nói một câu trách móc cậu nhưng mà cậu lại cảm thấy rằng trong câu nói đó có phần ôn nhu, lo lắng. Ánh mắt hắn hiện lên vài tia hạnh phúc.
'Nhà Slytherin rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc ấy vậy mà hắn lại thể hiện ra ư?'-Cậu nghĩ thầm trong lòng. Não cậu vừa tiêu hóa xong hành động và lời nói của hắn thì cậu mới phản ứng. Mặt cậu đỏ dần đỏ lên và vội lấy chiếc khăn quàng cổ che đi khuôn mặt đang đỏ vì ngại cho ai kia khỏi nhìn thấy.
Chmúa Hmề Merlin, tất cả mọi hành động vừa nãy của cậu đã thu hết vào tầm mắt của con con kiêu ngạo. Bên ngoài hắn không biểu lộ gì nhưng trong lòng hắn thì đang gào thét dữ dội rằng Harry dễ thương quá.
-"Sa sao mày phải làm vậy? Tao tưởng mày ghét tao?"-Cậu sau một hồi mới lấy hết can đảm để hỏi người mà cậu thầm thương trước mặt. Hắn ngạc nhiên trước câu hỏi của cậu nhưng hắn cười rồi đáp
-"Hửm sao ư? Đương nhiên là vì tao thích mày rồi. Thích từ lúc tao mới gặp mày."-Hắn nói với giọng tỉnh bơ, gương mặt tươi cười. Cái bản mặt này đoán chắc nó dày tầm 10 lớp nhỉ.
-"Hả hảaaa? Thế sao trước mày-"-Cậu chưa kịp nói hết câu thì hắn đã nói chen vào:
-"Trước hả, à tại tao thích nhìn thấy gương mặt của mày khi tức giận nên mới làm thế. Nhungư mà sau khi nghe tin mày và con bé tóc đỏ gì gì đó nhà Weasly hẹn hò nên tao mới không nói với mày rằng tao thích mày..."-Thật hết nói nổi con-công-chuyên-đá-cái-xô-"I will tell my dad" này.
-"Thật thật ra tao cũng thích mày nhưng mà nếu tao chia tay với con bé mà con bé không thích thì sợ cả trường sẽ đồn thổi điều gì không hay hoặc bắt nạt con bé..."-Cậu khi nhìn thấy gương mặt đượm buồn kia của hắn thì quyết định thổ lộ cho hắn.
-"Hả thật không? Hay quá"-Hắn vui sướng nói rồi ôm cậu vào lòng làm cho Harry của nhà ngoại phải đỏ mặt :)). Ôm được một lúc thì hắn hôn cậu, một nụ hôn vừa ôn nhu, nhẹ nhàng lại có đôi chút phần chiếm hữu.
================================================================================
-"Nè em mau về phòng mà ngủ đi cũng muộn rồi đó. Mai còn đi học nữa đó. Đừng bảo em quên mất mai có tiết độc dược nha! Harry? Này Harry!"-Đang nói chuyện thì cậu lại lăn ra ngủ trong vòng tay ấp áp của Draco. Làm hắn sợ chết khiếp.
Hắn bế cậu kiểu công chúa đem về trước cửa nhà Gryffindor, dùng con đại bàng gọi nữ vương tử nhà Gryffindor và Ron dậy để mang cậu về giường. Rồi hắn đi về nhà của hắn trong khi hi góc của tam giác vàng kia vẫn đang mỗi chữ A ,mắt chữ O không hiểu mô tê gì vừa diễn ra ƠAƠ ...
============================
-Thân ái gửi bạn myu_ksaka
-Cre by Mạc Mạc
-08/07/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
(ᗪᖇᗩᖇᖇƳ)_Be my own.
Short StorySau khi cả hai người họ trở thành người yêu của nhau và đánh bại được chúa tể Voldemort, cả thế giới đều hò reo nhưng cũng tiếc thay cho những người đã hy sinh đặc biệt là Harry và Draco.... Vào truyện thì mình sẽ kể thêm. Cảm ơn mọi người đón nhận...