PART 1 RU

199 9 0
                                    

SAGE'S POV

Toktok toktok

"apooo bumangon kana dyan may bisita ka"

Pang gigising sakin ni lola

Hmmm sino naman kayang pupunta dito ng kay aga aga?wala naman ako masyadong kaibigan rito.

Taong bahay kasi ako hahahha

"Opo la babangon na po"

Saad ko at bumangon na.

"goodmorning worlllllldddd"sabay unat ng katawan hehe ang sarap kaya sa feeling mag unat unat pagkagising sa umaga hahhahah

Dumiretdo na kaagad ako sa banyo dito sa kwarto ko.

Simple lng naman ang bahay namin isa itong katamtamang 2 storey house na gawa sa tabla ng kahoy ang dingding.

Bahay pa ito nina lola nung dalaga pa sya kaya luma na etong bahay namin nirenovate lng konti.Simple lng pero masarap sa mata hehe.

Pagkatapos kong mag sipilyo at mag hilamos ay bumaba na ako sa sala alangan namang humarap ako sa bisita na parang hakdog ang mukha dba HHAHHAAH

May naririnig akong tawanan na nanggaling sa sala.

Hmmm sino kaya yon?parang demonyo ang tawa char hahaha parang familiar

"Sage apo halika"

Nakangiting sakin ni lola at sinenyasan akong maupo sa tabi nya.Nakaupo kase ito sa pahaba naming sofa.

Lumingon namn ang dalawang taong kausap nya at sina

FINNNNNNNN!!!!!!!!!

"Insaaaaannnn!"

Sigaw nito patakbong lumapit sakin at mahigpit akong niyakap kaya natatawang yumakap rin ako sa kanya pabalik.

Namiss kotong pinsan kong parang demonyo kung tumawa HAHHAH char

"Mas naging matangkad ka insan tuli kana siguro noh HAHAHA ah mas gumanda kana rin ay bongga"

Nakangiting sabi ni Fin baliw talaga to tinutukso nanamn nya ako hmmppp.

Sya yung baliw na pinsan ko sa side ni Papa.

"Baliw ka talaga Fin yan ka nanaman eh"nakanguso kong reklamo sa kanya mula noon kase pinagtatawanan nya ako at tinatanong kung nagpatuli naba baliw.

"Ikaw nga rin eh paganda ka ng paganda Fin dami mo naman sigurong pinaiyak HAHAHA"

Natawa kaming dalawa sa sinaad ko.

"Well ehem sa lahi natin yung malakas ang kamandag insan eh HAHAHA"
Mahangin nyang saad kaya binatukan ko sya

"Sage anak"Saad na isang baritong tono.

Napalingon ako sa nagsalita.

"Papa" nakangiti kong bati sakanya at niyakap rin sya kahit medyo naiilang parin ako.

"It's been two years since last kaming dumalaw rito.Good thing nakabalik kami dito ni Fin.kamusta kana?"

Nakangiting pag uusap nya sakin pagkatapos uminom ng tubig

"Okay naman po mag dadalawang taon napo ako nakapagstart magtrabaho rito"

"Mabuti naman anak at masipag ka sa pag aaral at nagtatrabaho kana ngayon.Your mom must be really proud of you"

Saad nya at tinapik ako sa balikat.

Napangiti naman ako nung maalala ko noong bata pa ako na palaging kong sinasabi kay mama na magiging magaling akong Police balang araw.

RAINBOW UMBRELLA ( INTERSEX )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon