PART 7 RU

92 4 0
                                    

Nagpark si Dem/Paisley sa harap ng isang mamahaling restaurant.

Agad kaming bumaba at sumunod lang ako sakanya nahihiya parin kase ako sa nangyari kanina.

Pinagbuksan ko sya ng pintuan sa entrance ng restaurant at nung huminto na kami sa pinareserve nyang table ay ipinaghila korin sya ng upuan ganon talaga ako masanay na kayo ahhaha.

"You're such a gentlewoman huh.Thank you" saad nyang nakangiti

" Masanay kana hahaha yan kase ang palaging tinuturo sakin mula noong bata pa ako "

"Ang galing nga eh.Boys should be like that pero tignan mo mas gentleman pa ang babae kesa sa kanila hahaha"

Natatawang saad nya well she has a point naman.Bibihira nalang ang ganyang mga lalaki ngayon.

Nauot ang paguusap namin nung dumating na ang waiter.

Agad naman syang umorder sa waiter at ako naman ay pumili narin ng mga gusto ko.

Mukhang ang sasarap ng pagkain nila kahit ang hirap ng ibang pronunciation parang sarap tikman lahat haha.

Agad namang nag excuse ang waiter after naming mag order.

"Nahalata kong napakagalang mo minsan ganyan ka bala talaga?"

She asked with curiousity on her face while tapping her finger on the table .bat lahat nalang ata sakanya para nakakaattract tignan.

"Hmmm opo nasanay na ako lalo na kapag di ko alam kung mas matanda ba sakin yung kausap ko kaya na papa opo nalang ako dapat maging magalang eh"

"Ayan nnaamn tayo sa Po at opo para naman akong matanda nyan Im only 25 years old noh"

"Tama naman yung ginagawa ko lalo na at ate na pala kita hahaha"

Sagot ko sakanya at parang gulat pa ito

"What?I thought same lng tayo"

"Sanay na ako jan akala ng iba ma's older pako sa real age ko po haha I'm still 24 years old"

"Sge lng okay lng Naman kahit di
kana mag ate at mag po at opo sa akin nakakatanda eh ahhaha"

Baka gusto mo baby?

Napailing nalang ako sa pumasok na kalokohan sa isip ko san ko Naman nakuha yung baby nayon?haha

"hmmm so anong gusto mong itawag ko sayo bukod sa ate?" and flushes a smile

Natatawang tanong ko sakanya.

"You can call me baby okay"

Saad nya at kumindat

ay shete naka ilang points na sya kay junjun at imbes na kumalma si junjun ay mas napapatayo nalang enebeeee.

"Ewan ko sayo puro ka talaga biro HAHAHA btw excuse me lang po ha"

Pag eexcuse ko at dali daling pumasok sa comfort room.

Pinagpapawisan na ako mula kanina.

Pagkapasok ko ay agad kong nilock ang pinto.

Binuksan ko ang zipper ng aking pantalon at ibinaba ang aking salawal.

Nako patawad po kailangan kona talagang maglabas.

Bumulagta sa akin ang buhay na buhay at tayong tayo kong sandata.

May kalakihan ito kaya kitang kita talaga kapag bumubukol.

Ipinikit ko ang aking mga mata at inumpisahan ang pag aano ng ano ko  bastaaaaaaa

"Ahhhhh shittttt"

Ungollll ko at napasandig sa dingding

RAINBOW UMBRELLA ( INTERSEX )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon