Demi's P. O. V
It's highly possible na madamot talaga ang magiging room mate ko. Isa pa, manyak siya. Well? Slight lang siguro. O gusto lang talaga akong inisin ng kingina.
I don't care anyway. Basta wag niya lang akong inisin. Then, will be great, and possible we end up as a friend. If he doesn't mess with me.
I don't want to mess with him, also. I'm afraid of what kind of thing he can do. I'm just a little worried about myself because I don't so much know this place.
I'm grow here, then. I think he is fully familiar with this place, and I need one, to help me, and guide. I need a protector. And should I find one.
"Well, it doesn't creepy at all. Thus place has a good aura, for me." nakangiti kong sambit habang linilibot ang paligid sa mga halaman dito.
Nakaabot lang naman ako sa Garden, dahil sa inis ko sa lalaking yun. Iniisip ko pa lang na makakasama ko siy sa iisang kwarto ay maiinis na ako.
Tsk? Ano naman kasi ang naiisip nang babaeng yun, at talagang dinala pa ako, sa kwarto ng matabang na yun. Pwede namang sa ibang kwarto na lang. Well, pare-parehas lang naman kami dito.
Pero ewan ko ba? Bakit doon niya pa ako linagay? Minsan talaga, naiisip kong, baka? Binubugaw niya ako eiii. Nakakainis lang.
Hindi na nga ako halos makaisip nang maayos, kapag nakakausap ko yun. Feeling ko. Ginagamit niya yung hidden power niya sakin.
Well? Sabi nila bawat vampire dito, ay nagtataglay ng mga katangian. We have, a powerful instinct when it comes, in danger. Although. Nagagamit padin yun, kahit wala. Pero, may mga limitasyon kong sino lang ang makakagamit.
Mga, iba lang. Some. Powerful than others. Some, ruler than normal. Some, dangerous, than biter. At dalawa lang ang nagtataglay ng ganyan.
Nabasa ko sa isang libro. Matagal na. I'm really, curious about myself. About our routines or what do we call history. If there's a does and don't. Kaya ayun. Got curious and I read it.
Ang susunod sa dalawang vampirang yun? Ay ang mga powerful biter vampire. Kapag nakagat ka ng isang biter, at normal ka? Mamatay agad yun. Pero kong katulad ka ng una kong nabanggit kanina. Hindi ka maano. At halos wala ka daw mararamdaman.
Nakasaad sa libro na. Parang kinagat ka lang ng langgam o ininjectkan nang karayom.
Next to biter, is others and normals. Ang mga normals at others ay sila ang sumusunod sa mga pangalawa at una.
Nakakalito lang isipin. Tinatawag nilang M'stress yun, samantalang. Hindi ko maintindihan.
" a woman who has power, authority, or ownership: "
Pang una sa pinakamalakas. Ayon kasi sa mga librong nabasa ko, naging malakas ang breed niya, dahil isa siyang anak ng makapangyarihang lalaking bampira, at babaeng pinaboran ng kalangitan.
Isa daw yung pagkakamali, para sa lahat. Pero sa mata ng lalaking iyun, ay hindi. Nagmahal siya, at yun lang ang nagbibigay ng lakas para maka pagpigil siyang gawing miserable ang buhay ng lahat ng nasasakupan niya.
This majesty is a, living demon. Back then. But everything, was fully changed because pf the existence, of her beloving wife. "Metria". She is the only one, who can tamed the majesty, and the only person, who can commands him.
Everything, is perfect. Sa tingin nila. Seems all his past, is began to change. He start, to make his own family. He began a good leader in his tribes.
Many vampires awe him. Loving and Supporting him.
Hanggang sa isang balita ang mas lalong nakapagpasaya sa kanya. Nagdadalang tao, ang kanyang asawa. Ngunit may panganib na darating, kasabay ng pagkapanganak niya
YOU ARE READING
She's Unexpected Future (𝚅𝚊𝚖𝚙𝚒𝚛𝚎 𝚂𝚎𝚛𝚒𝚎𝚜)
VampireAno nga bang nanghihintay para sa kanya sa future? Is she pray for that? Baka naman yun ang nakatadhana sa kanya. Paglaruan man siya ng tadhana yun at yun padin ang pagdadaanan niya.