Roronoa Zoro

2.4K 148 10
                                    

•Y/N(your name)-tên của bạn
__________________________________

Roronoa Zoro - Anh ta từng là học trò của thầy Koshiro, cũng từng là đệ tử(?) của Thất Vũ Hải Mihawk. Anh ta có một mái đầu màu xanh rêu. Ba chiếc khuyên tai màu vàng óng. Một đôi mắt sắc lạnh luôn sẵn sàng để trừng mắt về phía đối thủ. Anh ta là thợ săn hải tặc. Một kẻ máu lạnh mà ai nghe qua nếu không khiếp sợ thì cũng có đôi chút dè chừng. Nhưng bây giờ anh đã là một hải tặc. Một hải tặc khét tiếng nằm trong các siêu tân tinh của thế hệ tồi tệ nhất. Một hải tặc được coi là cánh tay phải đắc lực của vị thuyền trưởng của băng Mũ Rơm. Anh là người có thể sẵn sàng hy sinh vì đồng đội, cũng chẳng ngần ngại việc để đôi tay nhuốm máu vì người mình yêu.

Y/N- Cô là một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp đến từ Đảo Người Cá nằm sâu dưới đáy đại dương 10000km. Ở đó, cô là một tiên cá rất được mọi người nơi đó săn đón. Phải nói cô giống như một Idol nơi đại dương sâu thẳm. Nhưng cô có một ước mơ cháy bỏng mà đối với rất nhiều người cá khác cũng mong muốn thực hiện được. Đó là được tới đất liền và phiêu lưu qua khắp các đại dương.
  Vào một hôm mưa bão, cô đã liều mình vượt biển để đến được với nơi đất khách. Một con vua biển đã tấn công cô. Nhưng cô vốn là người con của biển cả, cô cũng có những kỹ năng tự vệ nhất định. Với tốc độ nhanh nhạy của mình thì việc né tránh quá là dễ dàng. Nhưng vào những cơn mưa bão như thế này đối với cô là một bất lợi quá lớn. Cô đã bị cơn sóng đánh ngược vào miệng của con vua biển. Có lẽ cô sắp lên thiêng đàng rồi!

' Xoẹt ' Ba đường kiếm đang trải dài lên người con vua biển dũng mãnh. Nó gào ầm lên và đi đến nơi mà vốn dĩ cô mới phải là người đến. Chủ nhân của những đường kiếm ấy là một chàng trai tóc màu rêu đang tay cầm hai thanh kiếm, miệng thì ngậm một thanh. Anh ta hé đôi mắt sắc lẻm của anh mà nhìn thẳng vào cô. Từ trên cao, anh ta từ từ đáp chân xuống một con tàu hải tặc. Đó là con tàu Sunny của băng hải tặc Mũ Rơm.

  "Woa... Thật là tuyệt!!" Cô vẫn đang ở dưới mặt nước nhiễu loạn, trố mặt nhìn con tàu hải tặc trước mắt.

Đồng thời mọi người trên tàu cũng ồn ào và náo nhiệt khi thấy cô. Bầu không khí thân thiện của mọi người truyền đến làm cô thật sự lúng túng. Chỉ riêng người con trai đã cứu cô thì không nói gì. Anh ta chỉ lẳng lặng ngồi một góc mà nhìn chằm chằm vào cô. Không phải cô chưa thử nói chuyện với anh, mà anh ta hoàn toàn bơ cô. Mỗi lần cô thử bắt chuyện thì đáp lại cô chỉ là cái quay mặt lạnh nhạt. Nhưng cô không giận anh đâu! Cô thấy và cô biết. Đôi tai nhỏ của anh ta đã đỏ chói lên hết rồi. Cô sẽ không bắt bẻ mà chỉ cười khúc khích.

"Haha! Thật là dễ thương đó!" Cô nhìn anh và cười. Đó là một nụ cười ấm áp. Nụ cười đã làm cho nơi chưa ai có thể đặt chân vào đã khẽ được lấp đầy.

"Gì... Gì chứ!! Cái gì mà dễ thương hả?" Anh tức tối trừng mắt nhìn cô. Nhưng vào thời khắc đó, mặt của anh đã đỏ lên như khỉ ăn ớt. Điều đó đã để lại ấn tượng về anh trong cô là một chàng kiếm sĩ mạnh mẽ, dũng cảm nhưng 'tsundere'.

Vài ngày sau đó cô đã rời đi. Nhưng băng Mũ Rơm đồng thời cũng nhận được một tin tức từ các người dân ở một hòn đảo giàu có. Hòn đảo đó ai ai cũng đều là tỉ phú. Họ vung tiền như vung cát. Chỉ mỗi số tiền họ dùng để mua sắm thường ngày cũng đã hơn 300 triệu beli.

Đó cũng là vào một ngày mưa bão. Zoro đã đi dạo quanh đảo dù bị mọi người hết mực can ngăn. Nhưng chuyến đi dạo đó thật sự có ích. Đã có một thông tin truyền tới tai anh rằng.

「 Đã bắt được một nàng tiên cá, họ sẽ bán đấu giá tại trung tâm thành phố.」

Tin tức này thật sự làm Zoro chấn động. Anh biết lúc này bản thân có cố gắng chạy về tàu thế nào cũng sẽ bị lạc. Nhưng dù cho đến được tàu thì chắc gì đã cứu được cô? Anh suy nghĩ một hồi lâu rồi đưa ra quyết định. Anh sẽ đi tới trung tâm thành phố.

Y/N không biết và cô cũng không hiểu. Cô không hiểu tại sao con người lại lừa gạt cô. Cô đã nghĩ rằng ai cũng tốt bụng như băng Mũ Rơm. Cô đã lầm mất rồi. Họ lừa gạt cô để rồi bắt vô vào đây. Cô sắp bị bán và điều này thật kinh khủng. Họ sẽ làm điều tồi tệ gì khi mua cô về chứ? Cô cảm thấy sợ hãi nhưng cũng có chút nhớ những người bạn Mũ Rơm. Cô thật sự mong rằng họ có thể cứu cô thêm một lần nữa. Nhất là cái anh chàng kiếm sĩ 'tsundere' ấy...

Bây giờ đã là lúc bắt đầu cuộc đấu giá. Một loạt những tên giàu có ở dưới nhìn chằm chằm vào cô. Trông thật họ thật đáng sợ khi dùng những ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy. Cô muốn bật khóc khi từng số tiền được đưa ra. Số tiền đã lên tới đỉnh điểm. Tên đàn ông béo ú đang cười tự đắc với số tiền mà gã ta đã đưa ra. Chốt !! Cô được đưa vào trong chờ tới cuối buổi đấu giá. Đôi mắt cô khẽ mở. Hai hàng mi trĩu nặng. Cô im lặng chỉ nhìn xuống cái sàn gỗ lạnh lẽo trước mặt cô. Cô đang tuyệt vọng và cô muốn kết thúc việc này.

Vào cuối buổi đấu giá, cô được nhân viên đưa ra bên ngoài. Cảnh tượng trước mắt cô thật sự khinh hoàng. Cô còn làm cho cô sợ hãi hơn cả việc bản thân bị đem đấu giá. Cô muốn bỏ chạy nhưng cô không thể, cô đã bị đeo vòng nô lệ và nhốt trong một chiếc lồng thủy tinh. Ánh mắt sắc lạnh từ người con trai trước mắt nhìn cô. Anh ta rút hai thanh kiếm đang cắm trên người của những thân xác chất thành đống. Anh cất những thanh kiếm đang dính đầy chất lỏng màu đỏ hôi tanh ấy vào vỏ. Khẽ bước từng bước về phía cô. Mỗi bước chân của anh là một thân xác nằm phía dưới. Tay anh ta lau đi những giọt máu đang dính đầy trên khuôn mặt khôi ngô của anh. Điều đó làm khuôn mặt anh xuất hiện những vệt đỏ kéo dài. Anh đưa tay chạm vào chiếc lồng thủy tinh đang giam giữ nàng tiên cá. Chiếc lồng thủy tinh ấy đang ngăn cách anh và cô. Anh khẽ nhíu hàng lông mày và cất giọng nói trầm nói với người con gái đang hoảng sợ bên trong.

「"Xin lỗi vì đã đến trễ, ta có thể đi với nhau rồi Y/N à"」

One Piece Yandere( xReader )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ