Y/N( your name )- tên của bạn
____________________________Sabo- Anh là Tổng tham mưu trưởng của quân cách mạng. Anh được biết với cái tên Hỏa Long Sabo và là người anh trai thứ hai của Ngũ hoàng Luffy Mũ Rơm. Anh từng được kẻ nguy hiểm nhất thế giới Monkey D.Dragon cứu sống và dạy dỗ, nên việc anh trở thành một kẻ nguy hiểm trong mắt hải quân cũng chẳng phải là chuyện lạ. Anh là một người biết cách dịu dàng với người khác. Nhưng về phần công việc cũng không hề kém phần nghiêm túc. Có lẽ anh rất thích chăm sóc người khác. Vì đã một người khiến anh luôn tận tâm chăm sóc đến lạ thường.
Y/N- Cô là nữ một hải xinh đẹp, khét tiếng trên khắp Tân Thế Giới. Cô không có nổi bật về sức mạnh thể chất. Nhưng điều làm cô trở thành cái gai trong mắt các hải quân chính là đầu óc thiên tài và liên minh hải tặc mà cô đang có. Cô đã dễ dàng lấy được sự tin tưởng và lập liên minh với các đại hải tặc hùng mạnh khác. Nói chung năng lực kết giao của cô chính là một mối nguy hiểm. Cô còn được đồn thổi rằng cô đang nắm giữ vài thông tin mật của chính phủ thế giới. Điều đó càng làm cô trở nên nguy hiểm lên gấp bội lần. Nhưng ngược lại phía hải quân thì với quân cách mạng cô như một viên ngọc cần phải nâng niu. Quân cách mạng đã nhiều lần mời cô hợp tác nhưng tất cả đều bị cô từ chối. Cô cho rằng những việc này là không cần thiết và nó rất phiền phức cho cô về sau. Nhưng về phía các hải tặc thì cô lại rất thân thiết với một số người. Ăn uống bày tiệc với họ thì cũng như chuyện thường ngày. Đôi khi có người thấy cô đang nói chuyện hay đúng hơn là giao dịch hợp tác với các thế lực ngầm.
Hôm nay, băng hải tặc của cô dừng chân tại đất nước Dressrosa. Kẻ trị vì nó không ai khác chính là Thất Vũ Hải Dofflamingo. Cô đến để giao dịch một thứ gì đó. Trông cô bây giờ rất khó chịu một thứ gì đó. Có lẽ đó là do chàng trai quân cách mạng vẫn đang lẽo đẽo đi theo cô. Dù cô đã làm mọi cách để đuổi anh ta đi. Băng hải tặc của cô cùng các đoàn viên đã gặp anh tại một hòn đảo nhỏ. Ấn tượng đầu tiên của cô về anh là một người mặc theo phong cách quý tộc, lời lẽ lịch sự, đặc biệt là vết bỏng trên con mắt trái của anh làm cô thật sự chú ý. Anh tự xưng là người của quân cách mạng tới để mời cô hợp tác. Dĩ nhiên là cô đã từ chối ngay lập tức. Nhưng đáp lại cô là nụ cười bỡn cợt của anh. Đánh, đuổi, trói lại ném đi, chưa cách nào cô chưa thử để đưa cái anh chàng quân cách mạng này đi. Việc để anh ở lại tàu ngoài các thuyền việc cảm thấy khó chịu thì không còn gì khác. Ngược lại đôi khi anh còn giúp đỡ chăm sóc cô. Đúng, chỉ riêng một mình cô là được hưởng sự thiêng vị này từ anh. Cô đã từng hỏi anh một câu rằng:
"Ngươi rốt cuộc muốn điều gì? Nếu là chuyện hợp tác thì câu trả lời vẫn là không thôi."
Anh từ từ chậm rãi quay sang nhìn vào khuôn mặt nhỏ đang chằm chằm vào anh. Thoáng nở ra một nụ cười nhẹ trên khuôn mặt tinh tế ấy.
「 Tất cả là vì em 」
Câu nói này khiến cô thoáng sợ hãi. Cô tự trấn an bản thân để không nghĩ thêm bất cứ thứ gì về câu nói đó. Cũng giống như cô bây giờ, liên tục tự thôi miên bản thân rằng anh sẽ rời đi đúng như lời hứa của tối qua. Cô có chút vui cũng có chút buồn. Sau hôm nay có lẽ cô sẽ phải tập lại việc không còn người chăm sóc tận tình như những ngày này. Như đọc được tâm cô. Ngay tức khắc, bên cạnh cô đã xuất hiện chàng trai quân cách mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Yandere( xReader )
Fanfiction• Nhân vật không phải của tôi mà thuộc về tác giả Oda • Bạn sẽ tiếp xúc với các nhân vật qua lời văn của mình và thế thân vào Y/N ( your name ). • Có yếu tố OOC, các nhân vật sẽ có tính cách cuồng loạn.