Chương 71 nguy cơ
Ngày hôm sau
Tống Nam Kiều cấp Liễu Nhứ Văn đã phát điều tin tức, một mình một người đi hướng quốc tế sân bay.
Vé máy bay thời gian là hoàn toàn trùng hợp.
“Hy vọng không cần xảy ra chuyện gì”
Tống Nam Kiều ngồi ở chính mình vị trí thượng, một bàn tay chống được chính mình cái trán, nàng hiện tại kỳ thật thực bất an.
“Vạn nhất phát sinh cái gì nguy hiểm, ngươi chuẩn bị làm sao làm.” Hệ thống do dự mà đã mở miệng.
Nếu thật sự đã xảy ra cái gì, dựa vào nó năng lực, là không có cách nào bảo đảm Tống Nam Kiều toàn thân mà lui, huống chi dựa muốn suy xét Ôn Văn Dao.
“Ở phát sinh nguy hiểm phía trước, ta chuẩn bị trước tiên mang nàng đi.”
Tống Nam Kiều sẽ thời khắc quan sát hội trường hướng đi, một khi có cái gì không thích hợp, liền lập tức rời đi, ưu tiên bảo đảm Ôn Văn Dao an toàn.
……
Bốn cái giờ về sau.
Xuống máy bay, nàng mở ra di động, Ôn Văn Dao đã cho nàng đánh vài cái điện thoại, nhưng nàng ở trên phi cơ đem điện thoại tắt đi, không có nhìn đến.
Tống Nam Kiều hồi bát qua đi.
“Nam Kiều.” Vừa mới đánh qua đi, điện thoại đã bị tiếp đi lên, truyền tới chính là Ôn Văn Dao dễ nghe thanh âm.
“Ngươi tới rồi sao?”
“Ta ở khách sạn, ngươi muốn tới xem ta sao?”
Ôn Văn Dao ngồi ở bàn trang điểm trước mặt, hiện tại Ôn Quảng Huyền không ở, nàng muốn mượn cơ hội này, cùng Tống Nam Kiều thấy cái mặt.
“Hảo.”
“Ta đem vị trí chia ngươi.”
Ôn Văn Dao hoạt động di động, đem chính mình vị trí hiện tại gửi đi qua đi.
“Ta chờ ngươi nga…… Muốn mau một chút.” Ôn Văn Dao tựa hồ trở nên có chút cấp khó dằn nổi lên, nàng tưởng nhanh lên nhìn thấy Tống Nam Kiều.
“Ân.”
Hồi phục một chữ, Tống Nam Kiều liền treo điện thoại, theo đám người đi ra sân bay, ở ven đường ngăn cản một chiếc xe taxi, tới rồi khách sạn cửa, lấy ra chính mình ở ngân hàng đổi tốt ngoại tệ, chi trả tiền xe.
Tống Nam Kiều nhìn mắt trước mặt Âu thức kiến trúc, tựa hồ này một tòa khách sạn đều bị Ôn Quảng Huyền bao xuống dưới, muốn như thế nào đi vào, vẫn là cái vấn đề.
Vẫn là trước tiên ở cửa nhìn một cái đi.
“Ngài hảo, hiện tại có thể làm lý vào ở thủ tục sao?” Tống Nam Kiều dùng ngoại ngữ lễ phép về phía trước đài tiểu thư đáp lời.
“Xin lỗi khách nhân, khách sạn này đã bị dự định.” Tóc vàng mắt xanh ngoại quốc tiểu thư mặt mang mỉm cười, dùng có chút xin lỗi ngữ khí hồi phục đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giáo Hoa Nữ Chủ Yêu Thầm Ta - EZlZed
RomanceTác phẩm: Giáo hoa nữ chủ yêu thầm ta Tác giả: EZlZed Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4971 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16550 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13064 Văn chương tích phân: 183,348,400 Thể loại truyện: Nguyên...