81-90

6.5K 124 59
                                    

Chương 81 bệnh trạng

“Thế nào?”

Ôn Văn Dao vừa mới nói chuyện điện thoại xong liền vội vã đi trở về đi, tìm được rồi bác sĩ, tưởng dò hỏi Tống Nam Kiều thân thể trạng huống.

“Người bệnh khí quan có chút suy nhược, đặc biệt là trái tim, cái này chỉ có thể chậm rãi điều dưỡng, không thể ăn cay độc đồ ăn, không thể uống rượu, cũng không thể kịch liệt vận động.”

Bác sĩ cầm cùng nhau cấp Tống Nam Kiều làm bước đầu kiểm tra đo lường.

Tình huống thân thể không tốt lắm, nhưng cũng không có gì sinh mệnh nguy hiểm, muốn khỏe mạnh sống sót, cũng không phải cái gì việc khó.

“Tốt.”

Ôn Văn Dao như suy tư gì gật gật đầu, chuẩn bị đưa bác sĩ ra cửa.

“Ôn tiểu thư, ta đây đi về trước, có chuyện gì tùy kêu tùy đến.”

“Chờ một chút.”

Ôn Văn Dao gọi lại nàng.

“Xin hỏi tiểu thư còn có chuyện gì sao?”

Bác sĩ dừng bước chân, quay đầu lại nhìn Ôn Văn Dao.

“Ân…… Chính là cái kia……” Ôn Văn Dao gương mặt ửng đỏ, nàng tưởng nói chuyện, nhưng là mới vừa hé miệng lại dừng lại, tựa hồ là có cái gì không tốt lắm nói thẳng ra tới nói.

“Cái kia?” Bác sĩ nghi hoặc hỏi một câu,

Ôn Văn Dao nhìn nhìn chung quanh, xác nhận bốn bề vắng lặng thời điểm, đi tới bác sĩ bên cạnh, nhẹ giọng nói.

“Ta có thể cùng nàng…… Làm cái kia sự tình sao?” Ôn Văn Dao có chút thẹn thùng hỏi.

“A, chuyện gì?” Bác sĩ không phản ứng lại đây.

“Chính là…… Tình lữ chi gian làm loại chuyện này a”

“Nga, cái này a.” Bác sĩ đầu tiên là có điểm kinh ngạc, phản ứng lại đây về sau lại cười cười.

“Đương nhiên là có thể, nhưng là phải chú ý thân thể của nàng, không thể túng dục quá độ.”

Bác sĩ híp mắt nhìn nhìn nằm ở trên giường Tống Nam Kiều, vừa mới nàng đi vào kiểm tra khi, Ôn Văn Dao liền có vẻ đặc biệt khẩn trương, ngày thường Ôn Văn Dao, cảm xúc là sẽ không như vậy lộ ra ngoài, từ lúc ấy, bác sĩ liền ở suy đoán hai người quan hệ.

Xem ra lúc này thật chùy, các nàng vạn nhân mê ảnh hậu, có đối tượng.

“Cảm ơn.” Ôn Văn Dao nói một tiếng cảm ơn, khóe miệng cong cong, tựa hồ tâm tình thực hảo.

Bác sĩ rời đi về sau, Ôn Văn Dao lại trở về bồi Tống Nam Kiều.

“Bảo bối, muốn ăn một chút gì sao? Ta làm người hầu làm một ít đưa lên tới.” Ôn Văn Dao ngồi ở mép giường, sờ soạng sàng đan Tống Nam Kiều tay, đem tay nàng nhéo vào chính mình trong lòng bàn tay.

“Không cần, ta hôm nay còn có điểm vội, ta tưởng về nhà.”

Tống Nam Kiều từ trên giường ngồi dậy, nàng trong công ty mặt còn có một chút sự tình không xử lý tốt, hiện tại sự nghiệp vừa mới khởi bước, Tống Nam Kiều một ngày không đi công ty, sẽ có rất nhiều chuyện xử lý không tốt.

[BHTT] [QT] Giáo Hoa Nữ Chủ Yêu Thầm Ta - EZlZedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ