00:48

3.9K 350 1
                                    

Jungkook thầm chửi thề trong đầu, khi Jimin có vẻ chần chừ.

Cậu biết đáng nhẽ mình không nên đi thẳng vào vấn đề như vậy. Nhưng cậu cũng biết rằng thời gian là thứ đang dần mất đi bởi bạn cặp của Jimin có thể xuất hiện bất cứ lúc nào:

Và rồi những giây phút im lặng chính thức được bắt đầu.

"Em xin lỗi." Jungkook cuối cùng cũng thốt lên. "Em biết những gì em đã nói đêm qua. Nó chỉ là..." Jimin nhướng mày.

"Nó chỉ là gì? Nếu anh nhớ không nhầm thì chỉ mới có mấy giờ trước thôi, chính em đã nói mình không chắc về chuyện đó cơ mà."

Tông giọng của người tóc vàng không nghiêm túc cho lắm. Jungkook còn phát hiện ra vài ý trêu chọc trong đó.

"Em biết những gì em đã nói." Cậu lặp lại. "Nhưng, khi em biết anh đi chơi với chàng trai khác... Nó làm em cảm thấy..."

"Ghen tị?"

"Tức giận, đúng vậy" Người nhỏ hơn đưa tay ra cào nhẹ phần tóc ở sau đầu. "Em xin lỗi."

Jimin gật đầu và khoá màn hình điện thoại lại. "Không sao đâu, Jungkookie. Anh hiểu mà."

"Thật sao?"

"Tất nhiên." Jungkook thở ra một hơi trong sự nhẹ nhõm khi Jimin cười với cậu. Cậu đang chuẩn bị mở miệng một lần nữa, thì bỗng nhiên, cậu bị cắt ngang.

"Jimin?" Cả hai người đều quay lại theo hướng tiếng gọi phát ra. Có một chàng trai, có lẽ nhiều hơn Jungkook vài tuổi, anh ta đang đứng ở đó và nhìn thẳng vào người tóc vàng.

Jungkook nhận ra chàng trai đó rất cao, tóc tai thì được tạo kiểu thời thượng, da dẻ có hơi ngăm một chút. Anh ta cũng khá đẹp trai đấy, cậu kết luận.

"Joonie?" Jimin đáp lại bằng một nụ cười, lập tức đứng dậy rời khỏi ghế.

Đó chắc chắn là bạn cặp của Jimin rồi, Jungkook thở dài.

Ánh mắt của Joonie cuối cùng cũng liếc xuống Jungkook. Anh ta ngay lập tức nhăn mày lại.

"Cái gì-...?"

"Anh có thể đợi một lúc được không? Em cần phải kết thúc cuộc trò chuyện này đã." Jimin cắt ngang anh.

Người cao hơn gật đầu. "Được rồi." Anh nói. "Nhân tiện thì, rất vui được gặp cậu." Jungkook gật đầu.

"Tôi cũng vậy."

Cậu sắp mất Jimin đúng không? Có phải cậu đã quá trễ không?

"Nghe này, Jimin. Em hiểu rồi." Điều đầu tiên Jungkook cất lên sau khi Namjoon rời đi để hai người có không gian nói chuyện.

Jimin lập tức nhăn mày. "Em hiểu cái gì?"

Jungkook mở to mắt trong lo lắng. "Em đã tới muộn. Em đã mất anh mất rồi." Cậu nghĩ mình đang đùa với ai vậy? Jimin xinh đẹp như vậy, anh ấy hiển nhiên sẽ gạt những ngón tay của cậu ra bất cứ lúc nào.

Trans | Porn Star - Socialmedia!AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ