00:24

7.9K 796 110
                                    

Jungkook cảm thấy nhịp tim của mình đập ngày càng mạnh khi cậu ấn vào nút play. Jimin đang chĩa camera thẳng vào đôi môi căng mọng, bởi vậy điều duy nhất mà cậu có thể thấy được lúc này chính là cách anh ấy đang chơi đùa với cái khuyên sáng lấp lánh mà anh ấy có trên lưỡi của mình.

Ai đó làm ơn hãy cứu rỗi tim của cậu khỏi sự nguy hiểm chàng trai này đi.

Trong một vài giây lúc đầu, Jungkook đã nghĩ rằng anh ấy sẽ cứ làm vậy đến cuối video cho tới khi Jimin dần dần hướng camera của anh ấy xuống phía dưới.

Oh, cứt thật.

Ánh mắt của Jimin trở nên mơ hồ và ướt át. Đôi môi căng mọng mấp máy muốn hít lấy không khí cùng hai gò má đang dần ửng hồng. Cuối cùng là bàn tay bé nhỏ còn lại, nó đang nắm chặt lấy một cái dương vật giả có màu xanh lá và ngày càng đâm mạnh vào giữa hai cánh mông đầy đặn của anh ấy. Tất cả xuất hiện cùng một lúc khiến cho cậu bé không hề bé của Jungkook giật giật trong phần khích. Jimin chỉ mặc một cái áo len màu xanh, cùng màu với thứ đồ chơi yêu thích của anh ấy, và hoàn toàn trần trụi ở phía dưới.

Cái video trong điện thoại đang phát ra một âm thanh gì đó khá thu hút, điều đó đã làm Jungkook bật hết cỡ loa của mình lên.

Ôi, thật sai lầm làm sao.

Tiếng rên rỉ trong trẻo đầy kích thích của chàng trai nhỏ bé nhanh chóng lan rộng ra khắp căn phòng. Jungkook nhận ra chiếc áo len kia rộng rãi tới mức nó khiến anh như bị nuốt chửng bởi nó vậy. Những đầu ngón tay bé tí lấp ló sau cái tay áo dài và rộng đó thật giống những chú mèo con đang dùng móng vuốt ngắn củn của mình để bắt thứ đồ chơi yêu thích. Thật xinh đẹp làm sao.

Tầm nhìn của video lúc này là khuôn mặt đầy thỏa mãn của Jimin khi cái dương vật giả ngoại cỡ ấy tiếp tục biến mất rồi sau đó lại xuất hiện như một giai điệu ngọt ngào bên trong cái lỗ nhỏ ấm nóng và ẩm ướt của anh ấy.

Jungkook nắm chặt lấy cậu bé đang cương cứng cực độ qua lớp quần ngủ của mình. Ôi chúa ơi! Từ lúc nào mà cậu lại có thể lên nhanh như vậy được?

Không khí đang trở nên thật dữ dội, Jimin dần đưa đẩy thứ đó ra vào nhiều hơn. Chết tiệt, cậu không thể nào rời mắt ra khỏi màn hình ngay cả khi đang cố gắng cởi cái quần ngủ ngu ngốc của mình và vứt nó đi đâu đó. Cậu con mẹ nó đang thực sự cần một sự giúp đỡ ngay bây giờ.

Một thứ gì đó có vẻ thuần khiết nhưng cũng rất khiêu gợi từ Jimin đã thành công chiếm đóng lấy tâm chí của Jungkook. Cậu dường như không thể chớp mắt khi nhìn vào cách chàng trai bé nhỏ liếm đôi môi căng mọng với cái khuyên lưỡi chết tiệt đó.

Cái khuyên lưỡi nóng bỏng đó đã thật sự làm nên những thứ không tưởng so với suy nghĩ của cậu ban đầu.

Jungkook nắm lấy thứ trong tay mình chặt hơn và di chuyển phần dâm dịch trên đầu khấc dọc theo chiều dài tạo cho xúc cảm của bàn tay thật trơn trượt. Khoái cảm chạy xuống toàn thân khiến cậu thỏa mãn rên một tiếng. Thứ này thật sự là quá nhiều rồi.

Còn nếu nó chưa đủ thì, chết tiệt Park Jimin đang rên rỉ cái tên của Jeon Jungkook.

Chàng trai trẻ hơn bắt đầu di chuyển dương vật của mình nhanh hơn, và nắm chặt hơn. Áo xanh cười mỉm khi nhìn vào camera và sau đó video kết thúc. Hay lắm Park Jimin, anh gây ra đám cháy này, sau đó thì lại thản nhiên trốn mất. Ngay bây giờ, Jungkook đang cực kì lúng túng, và cảm thấy thứ đó của bản thân có thể co giật khi nhớ tới dáng vẻ ban nãy của Jimin.

Jimin, Jimin và Jimin.

Jungkook tiếp tục vuốt thứ đó của mình lên xuống thật nhanh khi nghĩ về cách những ngón tay đó xinh đẹp và dễ thương như thế nào khi bám chặt vào cái dương vật giả màu xanh lá. Chúa ơi! Cậu ước mình có thể thay thế cái thứ làm bằng nhựa chết tiệt đó, và được tận hưởng cách vách ruột trơn mềm của anh ấy bao bọc quanh niềm tự hào của mình. Ở bên trong Jimin chắc chắn sẽ giống như trên thiên đường vậy.

Cậu bật lại cái video đó một lần nữa.

Jungkook có thể cảm cơn cực khoái của mình đang sắp đến, cậu có thể cảm nhận được nó. Những ngón chân co lại, đôi mắt to tròn giờ đây đã nhắm chặt, chiếc điện thoại bị bỏ quên trên sofa. Mặc dù vậy nhưng những tiếng rên rỉ từ cái video đó vẫn được phát lên, một cách rõ ràng và chân thực. Tất cả mọi thứ con mẹ nó thật tuyệt vời.

Lên xuống thêm vài cái nữa, cậu xuất ra khi trong đầu chỉ toàn những hình ảnh về cái video dài 1:00 phút kia. Tinh dịch trắng đục vẫn chưa ngừng chảy ra từ chỗ đó, và chúng là bằng chứng cho sự ngây ngất của Jungkook và tất cả những việc làm vừa nãy của cậu. Cơn dư chấn vừa rồi thật dữ dội, nó đã để lại cho cậu một mớ hỗn độn nhớm nháp trên tay, cơ thể và thậm chí còn dây lên cả sofa. Chúa ơi dù có muốn thì cậu không thể nào làm ngơ nó được.

Khi đã trút được tất cả ra, Jungkook thở hổn hển và mở mắt ra để nhìn bãi chiến trường mình vừa gây ra. Bàn tay thì dính đầy thành tựu của chính mình, tim đập mạnh đến mức cậu cảm tưởng như có thể nghe nó bằng tai. Video đã dừng lại, một lần nữa.

Jungkook không thể tin nổi rằng mình vừa xuất ra nhiều đến thế, nhìn cậu lúc này không khác gì một mớ hỗn tạp được trộn giữa tinh dịch và mồ hôi. Tại sao nó vừa có cảm giác thật sai trái nhưng cũng thật đúng đắn thế này cơ chứ?

Ôi Chúa ơi! Jungkook lại đang bắt đầu nổi da gà rồi.

Park chết tiệt Jimin.

---------------------
Đây là lần đầu tớ trans những cảnh này ^^'' nên nếu cậu thấy chỗ nào không ổn hoặc sai chính tả, hãy cmt cho tớ biết nha. Thank u so so muchhhh ♡.
Btw happy birthday Yoongichi ><!!!!

Trans | Porn Star - Socialmedia!AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ