Quần áo của họ bị vứt tứ tung khắp căn phòng. Còn đôi môi thì dính chặt lấy nhau với toàn bộ sự say mê.
Jimin bỗng cao giọng hét lên khi Jungkook bất ngờ nhéo lấy núm vú của anh. "B-Baby." Cậu thì thầm. "Sao?" Người lớn hơn bắt đầu di chuyển tới cổ cậu và tấn công nó. "Đừng nói chuyện lúc này."
Khoái cảm ngày càng trở nên dữ dội hơn khi Jimin thở hổn hển, bắt đầu trèo lên và ngồi hẳn lên đùi của Jungkook. Với thứ cương cứng ở dưới dường như đang cố trêu đùa mà chọc vào đoá hoa nhỏ của người lớn hơn.
"Giờ thì chúng ta fuck nhau được chưa?" Jungkook rên rỉ khi nghe thấy câu đó.
"Chúng mình đã làm vậy hai lần rồi." Sau khi đắm đuối nhìn khuôn mặt đỏ lựng đang thở kia, cậu cuối cùng cũng trả lời, cắn mạnh vào đôi môi căng mọng của người kia.
"Không đủ." Jimin không muốn nói nhiều. Thứ duy nhất anh cần bây giờ là thằng nhóc gồ ghề kia của Jungkook, trở lại nằm sâu trong người anh. Chỉ vậy thôi.
"Nếu anh đã muốn nó nhiều tới như vậy thì, hãy tự dùng dương vật của em để nhét vào cái lỗ ẩm ướt của mình đi." Mắt người lớn hơn tối sầm lại.
"Đây là một thử thách à?" Jungkook nhún vai, nhưng sâu bên trong, cậu đang rất hồi hộp bởi cậu biết chính xác Jimin của cậu sẽ làm gì khi được yêu cầu như thế.
"Em không biết là mình đang làm gì đâu, cún con." Người nhỏ hơn cảm nhận được cách Jimin dần thả lỏng và mở rộng lỗ của mình ra hơn khi trực tiếp rướn người lên, cầm lấy thằng nhóc to lớn và cứng rắn của Jungkook đặt trước lỗ của mình rồi ngồi xuống. "Anh sẽ dùng em như mấy thứ đồ chơi ở dưới gầm giường của anh, sẽ nhún xuống thật mạnh và khiến nó mắc kẹt trong bụng mình. Và sẽ không dừng lại."
Jimin cúi xuống hôn lên nốt ruồi dưới môi của cậu.
"Bởi vì một khi em đã để anh làm điều đó..." anh cắn vào môi cậu. "Thì anh sẽ không bao giờ có thể dừng lại." Kết thúc câu cũng là lúc đoá hoa của người lớn hơn được nhồi đầy bởi thằng nhóc của người kia.
Nhưng Jimin lại không biết rằng, tất cả chỉ là khởi đầu của việc Jungkook sẽ thúc thật mạnh vào sâu trong anh cho đến khi cả người anh vụn vỡ.
Nhưng đó chẳng phải thứ anh bận tâm lúc này đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | Porn Star - Socialmedia!AU
FanfictionDiễn viên nổi tiếng Jeon Jungkook vô tình thích một tweet có chứa một đường liên kết khiêu dâm kèm theo. ... ORIGINAL STORY BELONG TO @jiminandjjk on twitter