~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
AMILYN (POV)~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
HI ako pala c AMILYN ESCUETA 16 years old mabait ako sa taong mabait d ko na ipapakilala yung ibang personality ko pero ang alam ko maganda ako yun lang
andito ako ngayon sa aking BED nag aayos ksi aalis kami ng CL punta kami MALL bibili ng gamit namin para sa School namin exited na kming mag babarkada ksi NEW SCHOOL na kme COLLEGE na kami
hohohoho ? Mag diwang tayo haha after a few minutes
Tapos na kong mag bihis at bumaba na ko ?ME : manang aalis na po ako kayo na po bahala sa bahay bye bye ILOVEU
MANANG LUPE : sige anak ingat ka hah umuwi ng maaga dito kaba kakain ng lunch para makapag ganda ako ( anak talaga ang tawag sakin ni manang lupe since birth ksi siya yung mag alaga sakin BC kasi nina mommy )
ME : ahm hindi na po siguro sa labas nalang po ako kakain next time nalang po bye bye ( sabay talikod at sumakay sa kotse ko ? Actually bawal pa ko mag drive kaya si manong leo / TAY ang nag didrive asawa ni manang lupe tinuring na nila akong anak kasi d na mag kaanak si manang lupe SAD STORY dba pero kahit ganon mahal na mahal ni manong leo / TAY si manang lupe the feeling is mutual )
ME : tay sa mall po tayo ( sabi ko habang nakatingin sa cellphone ko )
TAY : ok anak sino ang mga kasama mo ;-)
(sabi niya habang nakatingin sa daanan )ME : mga kaibigan ko po tay bibili lang po kami ng gamit para sa school ( sagot ko habang nag tatype sa cp ng message nag texx kc si annalyn na nasa Mall na daw sila )
TAY : AHH ganon ba sige andito na tayo ingat ka anak anong oras uwi mo at susunduin kita
( sabi niya habang pinagbuksan ako ng pinto ng kotse )ME : tay naman sabi ko po sa inyo na ako na po ang magbubukas kaya ko namN po ehh ( sabi ko habang nag papapadyak ng paa ayoko ksi sa lahat na pinagbubuksan ako ni tatay d ko naman ksi siya tinuturing na katulong or what tinuturing ko siya tatay ko )
TAY : Nak sorry nasanay lang ako sige na pasok kana hah bye bye ingat ano oras pa uwi mo ( sabi ni tatay na nakangiti ano kaya ang iniisip ni tatay )
ME : tay wag na po mag papahatid nalang po ako sa kaibigan ko may dala rin po ksi silang kotse sige po bye po thank u po tay ingat pag uwi ( sabi ko sabay Lakad na )
habang papasok aKo ng MALL nakita ko na ang (CL) NA nag aabang
MURIEL : ANG TAGAL MO ( sabi sakin sabay higit )
REYLENE : you are 2 mins. Late ( sabi sakin habang nag lalakad kmi at talaga itong mga to may sermon pa sakin ?)
ME : sorry naman po kinausap ko pa po ksi si tatay ok wag na kayo magalit ( may napansin ako kulang kami tingin sa right and letf )
EVELYN : hinahanap mo si annalyn no wala na siya nauna na ang bagal mo daw kasi ( abat talaga nMan yang lukang iyan humanda sakin yan 2mins. Lang akong late iniwan agad )
ME : guy's kain muna tayo treat ko gutom na talaga ako ehh pls ?? ( nag mamKaawa na ko sa kanila pag ganyan yan nga iyan TAMPO YAN SAKIN )
MURIEL : nagugutom na nga rin ako ehh d ako kumain tara guy's libre naman ni amily patawarin na ninyo haha jollibee tayo hah (sabi niya kila evelyn ,reylene,george sabi ko sa inyo basta libre alam na tumungin sakin ang mga kaibigan ko at ngumiti sabay higit punyeta kanina pa tong mga to nang hihigit? )
GEORGE : TARA na ang bagal mo naman ano order ninyo ? Hah ( tanong samin ako naman kinuha ang cp ko at ititext c ANNALYN)
ME : coke ,burger ,fries and sunday nalang ang akin kayo ano order ninyo kahit ano ako bahala treat ko ;-) (tanong ko sa kanila at ayon pumili na sila masayang masaya kala mo ngayon lang nakakain dito ayy )
****************************
messages ****************************FROM : BFF ANNALYN
ok ok fine few minutes andiyan na ko order mo narin me gutom na rin ako bye thanks ;-)( hay nako d ko siya ililibre aba iwanan ba nMan ako bahala siya sa buhay niya mag isa siya )
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
AFTER FEW MINUTES
dumating na si annalyn and then yung orderrrrrr namin ?~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ANNALYN : hoy? Saan tayo bibili ng notebook and other materials natin para sa school sa next week na yon ( sabi niya sabay sipsip ng COKE )
REYLENE : testing mo dito sa JOLLIBEE bumili malay mo my FREE kapa ( sagot ni reylene hahaha iba talaga to tahimik pero iba din ang ugali sabay sabay kaming tumawa ng malakas )
ALL EXCEPT ANNALYN : (HAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH)
WITH MATCHING CLAPANNALYN : do you think im joking im damb seriously ok
( sabi samin nako galit na to haha seryoso na ulit kming lahat )ME : sa national bookstore nalang tayo bumili ( sabi ko at kumuha ng fries at kinain )
****************************
AFTER NAMING KUMAIN NANG GALA GALA MUNA KMI BAGO PUMUNTA SA NATIONAL BOOKSTORE
************************# 9 MENDELLEV