****************************
ANNALYN POV
***********************hellow nakakayamot naman tong nga to lagi nalang akong pinag titripan pero pag mag seryoso ko seryoso din sila hahaha gaya gaya talaga tong mga to ano ? So andito na kmi pumili na kmi ng mga notebooks na gusto namin
( nag hiwa hiwalay kami tutal malaki naman to ehh )
** tingin tingin tingin tingin**
plak ting plak bogsssshhhhhhhhhhhhhhhh
(sound yan ng may nabasag d ko alam eh haha)tumingin ako sa likod ko at may nakita akong bata ang cute cute niya boy siya umiiyak may lumapit sa kanya isa sa mga sale lady ata dito
SALE LADY : anong ginawa mo bakit ka kasi nangenge alam hah kabata bata mo pa nangenge alam kana yan tuloy nagasag mo ang mahal mahal nito asan ang parents mo o ang kasama mo sila ang mag babYad nito (sabi ng sale lady sa bata sinigawan niya yung bata habang umiiyak naiinis ako rito ayaw nalang tulungan papagalit ,sisigawan at ipapahiya pa nakakabadtrip talaga ayoko sa lahat ng ganyan ? ang raming nakatingin Pinapanood lang nila ayaw tulungan )
( dahil sa inis ko sa sale lady n To nilapitan ko siya )ME : HEY you don't shout him ok ? ( sabi ko sa sale lady kaya naman tumingin siya sakin at inirapan ako )
SALE LADY : Ehh ano naman sayo Kaano ano mo ba tong batang to hah kaya mo bang bayaran tong nasira niya kung hindi pwede ba wag kang mangi alam ? ( punteya talagang ginagalit ako nito ehh masampolan nga ilalabas ko lahat ng galit ko )
ME : ehh ano naman sayo kung hindi ko kaano ano yan hah ? Inbis na tinutulungan mo siya ehh sinigigawan mo pa bkit may maitutulong ba sayo yang kakasigaw mo sa bata hah mababayaran ba niya yan kung papagalitan mo lang siya WALANG MANGYAYARE OK ??
at yang nasira niya kahit paulit ulit ko pang sirain yan may IPAPAMBAYAD ako ? kung ayaw mo maniwala heto KEEP THE CHANGES ( kinuha ko si pera at inihagis sa kanya siguro 10,000 something yun puro 1,000 ang kinuha ko ehh kaka withro ko lang kaya naunana ko sa (CL) kanina )~~~~~~~~ nag palak pakan ang mga tao sa NATIONAL BOOKSTORE ~~~~~~~~~
(umiwas ako sa Sale lady Na nakanganga at pumunta doon sa bata na tumigil sa pag iyak siguro nabigla sa pag dating ko haha)
ME : baby boy ? Are you ok ?
( sabi ko sa bata at nakita ko yung kamay niya na may sugat ) halika gagamutin natin yang sugat mo sama ka sakin kukuha tayo ng gamotBABY BOY : ok lang po ako ate thanks u po for saving my life ? ( sabi niya na nakasmile pa ang cute cute niya )
ME : its ok baby boy next time be careful ok wHat your name ? ( para naman makita ko ulit siya dba )
BABY BOY : my name is JOHN DUMALAON im 8 years old ( sabi niya habang nakangiti ng bow pa proud to be DUMALAON HAHAHAHA )
ME : BABY JOHN ako naman c ate ANNALYN MAIQUE cno kasama mo dito asan sila ( tanong ko sa kanya )
BABY JOHN : ate NAHIWALAY nga po ako sa kanila kasama ko po si MOMMY at ATE (sabi niya habang nakayuko )
ME : ahh ganon ba tara after nating gamutin yang sugat mo kakain muna tayo and then hahanapin na natin sila ok ba yon ;-) ( sabi ko habang nag lalakad papuntang grocery bibili ng cotton at alcohol )
BABY JOHN : ate ang bait mo talaga kung ganyan lang sana ang gf ni kuya Edi pasa na sa akin ?? ;-)
(sabi niya haha aba syempre swerte ang kuya niya sakin ako pa ang bait ko ata haha )