NATIONAL BS 2

1 1 1
                                    

JOHN JACOB POV

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
takbo tigil silip hanap
takbo tigil silip hanap
takbo tigil silip hanap
takbo tigil silip hanap
hayy nakakapagod pagod na ko d ko parin mahanap ang kapatid ko nasaan na kasi yon nabwibwiset na ko yung mga girls nagtitinginan na sakin kung d lang ako b.c pinatulan ko na tong mga to sayang sexy at maganda pa naman ?
Hoy jacob tumigil ka nga dyan FOCUS ka lang sa kapatid mo nawawala ok maya na ang mga chick ok (bulong ko sa sarili ko )
wala talaga d ko mahanap bwiset naman ohh ??
Umupo ako sa table sa may food court dahil hinihingal na ako ? Bumili muna ako ng mineral water at umupo ulit d la naman Ko nagugutom mamaya nalang siguro ako kakain pag nahanap ko nalang habang umiinom ako biglang tumunog ang cp ko

CALLING *******************
MOMMY *******************
ANSWER CALL MOMMY ****

MOMMY : darling kasama na namin ang kapatid mo ok na siya ? (nakahinga ako ng maluwag ng sunabi yon ni mommy thank good)

ME : ah ganon po ba cge po mommy maya maya po ako uwi may bibilin lang po ako (sabi ko haha binaba ko na ang cp ko at nag lakad papuntang national bookstore bibili na ko ng notebooks ko para sa school next week n Yon ehh wala pako.notes)

LAKAD LAKAD LAKAD TINGIN TINGIN LAKAD

Booooooooooooosghhhhh
(may nakabangga sakin tang*na naman ohh bwiset )

girl (si annalyn ) : ouchh ayaw kasi titingin sa dinadaan paharang harang (sabi nung babae aba ako pa ngayon ang paharang harang inilahad ko ang kamay ko sa kanya para tulungan siya at tinabig niya ito ) NO NEED thank you but i can handle my self ? (aba ang taray nito ahh masampolan nga ng charm ko haha tignan nalang natin kung sino ang mag sosorry )

ME : excuse me miss ako pa ang hindi natingin sa dinadaanan ehh ikaw nga tong paharang harang (sabi ko at tinignan namN niya ko ? OHH MY GOD ang ganda syete ang mata niya nakakatunaw at lips niya mala rosas hmm ? Papipipi ata ako nito ang ganda talaga niya hoy john gumising ka nga binangga ka niya kaya umayos ka hah )

girl (si annalyn ) : tsk? Wow kuya ako pa ngayon ehh ikaw kaya ang tatanga tanga nakakairita talaga ang nga lalaki ayaw mag sorry nalang para walang problema (sumosobra na to hah nakakainis na sinabihan ba naman ako ng tanga FYI i not idiot )

ME : wow aKo pa ang tanga ehh ikaw nga sbi ang nakabangga at ikaw ang tanga not me ok ? (sabi ko naiinis na ko sa mga babAeng ganyan ehh )

girl (si annalyn ) :

CLAP *****************
FYI hindi ako tanga ok ikaw yon at sa uulitin na sabihan mo ko non hindi lang yan ang matatanggap mo mula sakin naiintindihan mo ba hah ? ( aba sigawan ba nMan ako d ako papayag talaga ang nga babae pakipot pa tsk tsk ?)

ME : miss na kakasakit kana hah ANO ba gusto mo hah talaga ang mga babaE pakipot pa ? (umiling iling nalang ako ang sakit ng sampal niya sakit ?)

CLAP **********************
(PUTANG INA AHH ANG SAKIT NA NG PISNGI KO DITO SA BABAENG TO ?)

girl (si annalyn) : excuse me pakipot ano palagay mo sakin baliw sayo hah sa mukha mong yan NO NO and NO d pa ko baliw para mag kagusto sayo noh ? spell YUCK ? YUCK ?
(Ah yuck pala hah )

** HINALIKAN KO SIYA SA KARAMIHAN NG TAO SA LOOB NG NBS **
******CLAP CLAP *******

ME : ang tamis ng lips mo (bulong ko sa kanya na nakatungo at hindi makapagsalita umalis nalang ako doon at marami na akong kahihiyan na ginawa haha tulala naman yon ayy ??)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 31, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr. playboy meets her stalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon